Page 381 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 381
์
ุ
ั
ี
่
ื
ตารางเชอมโยงยทธศาสตรและกลยทธกบโครงการ/งานของหนวยงาน ปการศกษา 2564
่
์
ุ
ึ
ุ
ยทธศาสตร ์ เปาหมายผลผลต ิ กลยทธ ์ เปาประสงคเชงกลยทธ ์ รหสหนวยงาน (ระบจานวนโครงการ/งาน)
ุ
ุ
ั
่
ิ
้
์
ุ
้
ิ
ั
มหาวทยาลยราชพฤกษ ์ มหาวทยาลยราชพฤกษ ์ 1110 1120 1130 1141 1160 1171 1181 1190 1200 1300 2100 2111 2113 2114 2115 2116 2117 2220 3100 4100 4200 5100 5220 5400 6100
ิ
ั
2. บณฑตมความร ทกษะ P(1/0) P(1/0) P(0/1) P(1/0)
ี
้
ู
ั
ิ
ั
ิ
ี
ิ
และสมรรถนะเชงวชาชพตรง M.Ed (1/0)
้
ตามความตองการของตลาด
่
ั
แรงงานผานการจดการศกษา
ึ
ู
ั
ในรปแบบการจดการเรยน
ี
การสอนแบบบรณาการ
ู
ู
้
ั
ี
การเรยนรกบการทางาน
(Work Integrated
Learning: WIL)
ั
โดยการปฏบตงานจรงใน
ิ
ิ
ิ
ื
สถานประกอบการ หรอการ
ฝกปฏบตสหกจศกษาในทก ุ
ั
ิ
ิ
ิ
ึ
ึ
ู
้
หลกสตร โดยใหภาคเอกชน
ั
้
และสถานประกอบการเขามา
ี
ึ
่
ั
มบทบาทรวมจดการศกษาใน
่
ั
ู
ั
การพฒนาหลกสตรอยาง
่
่
ตอเนอง
ื
ั
้
ู
3. พฒนาความเปนผนาของ P(1/0) P(1/0)
็
นสตผานกระบวนการจดการ
ิ
ิ
่
ั
เรยนการสอนแบบบรณาการ
ู
ี
ู
้
ี
การเรยนรกบการทางาน
ั
(Work Integrated Learning:
ิ
ื
ึ
WIL) หรอการฝกปฏบตสหกจ ิ
ั
ิ
ึ
ศกษา
รวมยทธศาสตรท 1 (4/12) (9/1) (8/3) - (3/0) (2/0) (3/0) (12/2) (4/0) - (1/1) (0/10) - - (0/1) (1/1) (0/2) (5/5) (0/2) - - - (5/3) (3/2) -
ุ
่
์
ี
รหสหนวยงาน 1110 1120 1130 1141 1160 1171 1181 1190 1200 1300 2100 2111 2113 2114 2115 2116 2117 2220 3100 4100 4200 5100 5220 5400 6100
ั
่
้
้
ึ
ั
ี
ุ
ยทธศาสตรท 1 ดานการจดการศกษาใหบณฑตเรยนรจากประสบการณจรงรวมกบสถานประกอบการ
่
์
ิ
์
่
ั
ู
ิ
ั
้
ี