Page 381 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 381

์
 ุ
 ั
               ี
           ่
 ื
 ตารางเชอมโยงยทธศาสตรและกลยทธกบโครงการ/งานของหนวยงาน ปการศกษา 2564
 ่
 ์
 ุ
                  ึ
 ุ
 ยทธศาสตร ์  เปาหมายผลผลต ิ  กลยทธ ์  เปาประสงคเชงกลยทธ ์  รหสหนวยงาน (ระบจานวนโครงการ/งาน)

                                  ุ
 ุ
                          ั
                            ่
 ิ
 ้
 ์
 ุ
 ้
 ิ
 ั
 มหาวทยาลยราชพฤกษ ์  มหาวทยาลยราชพฤกษ ์  1110  1120  1130  1141  1160  1171  1181  1190  1200  1300  2100  2111  2113  2114  2115  2116  2117  2220  3100  4100  4200  5100  5220  5400  6100
 ิ
 ั
 2. บณฑตมความร ทกษะ  P(1/0)  P(1/0)                                                  P(0/1) P(1/0)
 ี
 ้
 ู
 ั
 ิ
 ั
 ิ
 ี
 ิ
 และสมรรถนะเชงวชาชพตรง  M.Ed (1/0)
 ้
 ตามความตองการของตลาด
 ่
 ั
 แรงงานผานการจดการศกษา
 ึ
 ู
 ั
 ในรปแบบการจดการเรยน
 ี
 การสอนแบบบรณาการ
 ู
 ู
 ้
 ั
 ี

 การเรยนรกบการทางาน
 (Work Integrated
 Learning: WIL)
 ั
 โดยการปฏบตงานจรงใน
 ิ
 ิ
 ิ
 ื
 สถานประกอบการ หรอการ
 ฝกปฏบตสหกจศกษาในทก ุ
 ั
 ิ
 ิ
 ิ
 ึ
 ึ
 ู
 ้
 หลกสตร โดยใหภาคเอกชน
 ั
 ้
 และสถานประกอบการเขามา
 ี
 ึ
 ่
 ั
 มบทบาทรวมจดการศกษาใน
 ่
 ั
 ู
 ั
 การพฒนาหลกสตรอยาง
 ่
 ่
 ตอเนอง
 ื
 ั
 ้
 ู
 3. พฒนาความเปนผนาของ                                                                P(1/0) P(1/0)

 ็
 นสตผานกระบวนการจดการ
 ิ
 ิ
 ่
 ั
 เรยนการสอนแบบบรณาการ
 ู
 ี
 ู
 ้
 ี

 การเรยนรกบการทางาน
 ั
 (Work Integrated Learning:
 ิ
 ื
 ึ
 WIL) หรอการฝกปฏบตสหกจ ิ
 ั
 ิ
 ึ
 ศกษา
 รวมยทธศาสตรท 1  (4/12)  (9/1)  (8/3)  -  (3/0)  (2/0)  (3/0)  (12/2)  (4/0)  -  (1/1) (0/10)  -  -  (0/1)  (1/1)  (0/2)  (5/5)  (0/2)  -  -  -  (5/3)  (3/2)  -
 ุ
 ่
 ์
 ี
 รหสหนวยงาน  1110  1120  1130  1141  1160  1171  1181  1190  1200  1300  2100  2111  2113  2114  2115  2116  2117  2220  3100  4100  4200  5100  5220  5400  6100
 ั
 ่
 ้
 ้
 ึ
 ั
 ี
 ุ
 ยทธศาสตรท 1 ดานการจดการศกษาใหบณฑตเรยนรจากประสบการณจรงรวมกบสถานประกอบการ
 ่
 ์
 ิ
 ์
 ่
 ั
 ู
 ิ
 ั
 ้
 ี
   376   377   378   379   380   381   382   383   384   385   386