Page 390 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 390
์
ุ
่
ั
์
่
ตารางเชอมโยงยทธศาสตรและกลยทธกบโครงการ/งานของหนวยงาน ปการศกษา 2564
ุ
ื
ึ
ี
ุ
ยทธศาสตร ์ กลยทธ ์ หนวยงาน (ระบจานวนโครงการ/งาน)
ุ
่
ุ
เปาหมายผลผลต ิ เปาประสงคเชงกลยทธ ์
ิ
์
้
้
ุ
ิ
ั
มหาวทยาลยราชพฤกษ ์ มหาวทยาลยราชพฤกษ ์ 1110 1120 1130 1141 1160 1171 1181 1190 1200 1300 2100 2111 2113 2114 2115 2116 2117 2220 3100 4100 4200 5100 5220 5400 6100
ิ
ั
่
ื
ั
์
์
์
ุ
่
ี
2. อาจารยสามารถสอสาร กลยทธท 9 1. ผลกดนศกยภาพอาจารยให ้
ั
ั
้
ั
้
ิ
ี
ั
ื
ดวยภาษาองกฤษได ้ เสรมสรางการพฒนาองค ์ เปนมออาชพในดานการจด ั
็
้
ิ
ความรดานวชาการ และ การเรยนการสอน เทคโนโลย ี
ู
้
้
ี
สมรรถนะในวชาชพ ี โดยมการพฒนาอาจารยใหม ้ ี
ี
ั
ิ
์
่
้
ความเชยวชาญในดานความร ้ ู
ี
ความสามารถ (Knowledge)
ั
้
ดานทกษะ (Skills) และดาน
้
ั
ี
ี
ิ
ทศนคต (Attitude) ทดตอ ่
่
ั
ิ
ึ
มหาวทยาลย รวมถงม ี
ุ
คณธรรม จรยธรรมและ
ิ
จรรยาบรรณ วชาชพท ่ ี
ี
ิ
เหมาะสม
ี
ี
3. อาจารยมกระบวนการ กลยทธท 10 1. มงเนนในการพฒนา P(1/0) P(1/0) P(3/2)
่
ั
ุ
่
ุ
้
์
์
้
ิ
ู
้
์
ั
ิ
่
่
้
ื
ิ
้
่
เรยนรดานวจยอยางตอเนอง เสรมสรางการพฒนาดานวจย ั อาจารยใหไดรบความร ู ้ พบ (1/0)
ี
้
ั
้
ั
้
้
สามารถสราง และใชองค ์ และนวตกรรม ความเขาใจ เกยวกบวจย ั
ี
ั
้
ั
่
ิ
้
ู
ี
ุ
ความรใหมในการสราง รวมถงสรางงานวจยทคณภาพ
่
้
ิ
ั
้
ึ
่
ี
ั
นวตกรรมและการพฒนาท ่ ี และมมาตรฐาน
ั
ิ
่
่
ั
้
เชอมโยงกบความตองการของ 2. สงเสรมใหอาจารยมการ P(1/0) P(0/1)
ี
ื
์
้
ั
่
ุ
้
ชมชน สงคม สงแวดลอม และ จดทางานวจยเพอสงเสรม ิ คบ (1/0)
ื
่
่
ิ
ั
ิ
ั
ั
่
้
สาธารณสข พรอมยกระดบ ั ความมงคงทางเศรษฐกจ การ
ั
่
ุ
ิ
ั
ิ
์
ี
ั
้
ิ
่
ุ
ั
คณภาพของงานวจยและ รกษสงแวดลอม การมสงคมท ี ่
้
ี
นวตกรรมใหสามารถนาไปใช ้ อยดมสข การเสรมสรางภม ู ิ
ุ
ั
้
ิ
ู
ี
่
ั
ู
้
ุ
ประโยชนไดอยางเปนรปธรรม ปญญามนษย ์
์
็
่
รหสหนวยงาน 1110 1120 1130 1141 1160 1171 1181 1190 1200 1300 2100 2111 2113 2114 2115 2116 2117 2220 3100 4100 4200 5100 5220 5400 6100
ั
่
์
ี
ยทธศาสตรท 3 ดานการพฒนาบคลากร
ุ
ั
ุ
่
้