Page 65 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 65

ี่
                              ตำรำงท 10: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 2 และกลยุทธ์ที่ 2-8
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                   ยุทธศำสตร์ที่ 2 ด้านการ  1. พัฒนาระบบ  1. จ านวนระบบ      กลยุทธ์ที่ 5 พัฒนาระบบ  1. มีระบบและกลไกประกัน 1. มหาวิทยาลัยมีระบบ     1. งานประกันคุณภาพการศึกษา      ส านักประกันคุณภาพ
                   บริหารจัดการ      สารสนเทศที่เอื้อต่อการ  สารสนเทศที่เอื้อต่อการ  การบริหารจัดการและ  คุณภาพการบริหารงานของ และกลไกประกันคุณภาพ
                                     ด าเนินงานและบูรณาการ  ด าเนินงานและบูรณาการ  การประกันคุณภาพที่  มหาวิทยาลัย โดยการใช้  การบริหารงานของ
                                     ระบบการประกันคุณภาพ  ระบบการประกันคุณภาพ  เหมาะสม         เทคโนโลยีสารสนเทศและ  มหาวิทยาลัย
                                     และการประเมินผลการ  และการประเมินผลการ                    การสื่อสารสมัยใหม่
                                     ปฏิบัติงานไปสู่งานประจ า  ปฏิบัติงานไปสู่งานประจ า        2. มหาวิทยาลัยบูรณาการ 2. มหาวิทยาลัยบูรณาการ     1. งานจัดท าแผนพัฒนาคุณภาพ      ส านักประกันคุณภาพ
                                     โดยกระบวนการวงจรการ                                       ระบบประกันคุณภาพทุก  ระบบประกันคุณภาพทุก
                                     บริหารงานคุณภาพ                                           ระดับอย่างเป็นรูปธรรม   ระดับอย่างเป็นรูปธรรม
                                     (PDCA) เป็นกลไก                                           เพื่อพัฒนาสู่ “วัฒนธรรม
                                     เชื่อมโยงการประกัน                                        คุณภาพ”
                                     คุณภาพ การประเมินผล                                       3. มหาวิทยาลัยได้รับการ  3. ระดับการประเมิน     1. โครงการพัฒนาระบบประกัน     ส านักประกันคุณภาพ
                                     และการน ากลับไป                                           รับรองคุณภาพทั้งการ  คุณภาพภายในของ      คุณภาพภายใน
                                     ปรับปรุงงานประจ าอย่าง                                    ประเมินคุณภาพภายใน  มหาวิทยาลัยจากองค์กร  2. งานประกันคุณภาพการศึกษา        ศูนย์ฯภูเก็ต
                                     เป็นระบบ เพื่อให้มีข้อมูล                                 และจากองค์กรภายนอก   ภายนอก              (ภูเก็ต)
                                     ที่เพียงพอในการ                                           4. พัฒนาระบบสารสนเทศ  4. มหาวิทยาลัยมีระบบ     1. โครงการบริหารความเสี่ยง      ส านักประกันคุณภาพ
                                     ด าเนินงานพัฒนาคุณภาพ                                     ที่เอื้อต่อการด าเนินงาน   สารสนเทศที่เอื้อต่อการ
                                     การบริหารจัดการ                                           ด้านประกันคุณภาพ    ด าเนินงานด้านประกัน
                                     มหาวิทยาลัยทุกด้าน                                        เพื่อให้มีข้อมูลที่เพียงพอใน คุณภาพ
                                                                                               การด าเนินงานเพื่อพัฒนา
                                                                                               คุณภาพการบริหารจัดการ
                                                                                               มหาวิทยาลัยทุกด้าน
                                                      2. มีกระบวนการ         กลยุทธ์ที่ 5 พัฒนาระบบ  1. มีระบบและกลไกประกัน 1. มหาวิทยาลัยมีระบบ     1. งานประกันคุณภาพการศึกษา      ส านักประกันคุณภาพ
                                                      บริหารงานคุณภาพ         การบริหารจัดการและ  คุณภาพการบริหารงานของ และกลไกประกันคุณภาพ
                                                      (PDCA) ในการประกัน      การประกันคุณภาพที่  มหาวิทยาลัย โดยการใช้  การบริหารงานของ
                                                      คุณภาพ การประเมินผล     เหมาะสม          เทคโนโลยีสารสนเทศและ  มหาวิทยาลัย
                                                      และน ากลับไปปรับปรุง                     การสื่อสารสมัยใหม่
                                                      งานประจ า

                                                                                                                                                                               36
   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70