Page 73 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 73

ี่
                              ตำรำงท 10: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 2 และกลยุทธ์ที่ 2-8 (ต่อ)
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                     5. มีช่องทางการ  7. จ านวนช่องทางการ     กลยุทธ์ที่ 8 การสื่อสารและ 3. มีการผลิตและ  3. มีจ านวนการผลิตและ     1. โครงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อป้าย     ส านักประชาสัมพันธ์
                                     ประชาสัมพันธ์ข้อมูล  ประชาสัมพันธ์ข้อมูล  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของ  สร้างสรรค์ การออกแบบ  สร้างสรรค์สื่อ  และทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์
                                     ข่าวสารมหาวิทยาลัยด้วย  ข่าวสารมหาวิทยาลัยด้วย  มหาวิทยาลัย   สื่อทุกประเภท ได้  ประชาสัมพันธ์ที่  2. โครงการสนับสนุนครูแนะแนวงาน     ส านักประชาสัมพันธ์
                                     เทคโนโลยีที่ทันสมัย และ  เทคโนโลยีที่ทันสมัย              ตอบสนองต่อการ     ตอบสนองต่อการ          เครือข่ายส านักประชาสัมพันธ์
                                     สร้างเครือข่ายการรับ                                      เปลี่ยนแปลงของสังคม   เปลี่ยนแปลงของสังคม   3. งานสร้างสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อ     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
                                     สมัครนิสิตไทยและ                                                                                   รองรับการใช้งานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
                                     ต่างประเทศ                                                4. มีการประชาสัมพันธ์  4. จ านวนช่องทางการ     1. โครงการเสริมสร้างความรู้ผ่าน     ส านักประชาสัมพันธ์
                                                                                               และสื่อสารด้วยช่องทางที่  ประชาสัมพันธ์ข้อมูล  ช่องทางออนไลน์
                                                                                               ทันสมัย           ข่าวสารมหาวิทยาลัยด้วย  2. โครงการงานประชาสัมพันธ์        ศูนย์ฯภูเก็ต
                                                                                                                 เทคโนโลยีที่ทันสมัย
                                                                                               5. มีเครือข่ายเผยแพร่  5. มหาวิทยาลัยมี     1. โครงการบรรยายความรู้แก่สถาบัน     ส านักประชาสัมพันธ์
                                                                                               ข่าวสารทั้งภายในและ  เครือข่ายเผยแพร่ข่าวสาร  เครือข่าย (ทีมแนะแนวจาก
                                                                                               ภายนอกประเทศ      ทั้งภายในและภายนอก     มหาวิทยาลัย)
                                                                                                                 ประเทศ                 2. โครงการบรรยายความรู้ของคณะ     ส านักประชาสัมพันธ์
                                                                                                                                        สาขาวิชาของมหาวิทยาลัย
                                                                                                                                        3. โครงการสัมมนาความรู้เยี่ยมชม     ส านักประชาสัมพันธ์
                                                                                                                                        คณะสาขาวิชาและสนับสนุนเครือข่าย
                                                                                                                                        4. โครงการเสริมสร้างความร่วมมือ     ศูนย์ฯภูเก็ต
                                                                                                                                        ทางวิชาการกับเครือข่ายนานาชาติ

                                                      8. จ านวนเครือข่ายที่รับ     กลยุทธ์ที่ 8 การสื่อสารและ 2. มีจ านวนนิสิตไทยและ  2. จ านวนนิสิตไทยและ     -
                                                      สมัครนิสิตไทยและ        สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของ  นิสิตต่างชาติอยู่ในระดับที่  นิสิตต่างชาติที่เหมาะสม
                                                      ต่างประเทศ              มหาวิทยาลัย      เหมาะสมเพื่ออยู่รอดได้   กับการอยู่รอดของ
                                                                                                                 มหาวิทยาลัย
                                                                                                                 6. อัตราการคงอยู่ของ  
                                                                                                                 ผู้เรียน



                                                                                                                                                                               40
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78