Page 73 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 73
ี่
ตำรำงท 10: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 2 และกลยุทธ์ที่ 2-8 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
5. มีช่องทางการ 7. จ านวนช่องทางการ กลยุทธ์ที่ 8 การสื่อสารและ 3. มีการผลิตและ 3. มีจ านวนการผลิตและ 1. โครงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อป้าย ส านักประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ประชาสัมพันธ์ข้อมูล สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของ สร้างสรรค์ การออกแบบ สร้างสรรค์สื่อ และทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์
ข่าวสารมหาวิทยาลัยด้วย ข่าวสารมหาวิทยาลัยด้วย มหาวิทยาลัย สื่อทุกประเภท ได้ ประชาสัมพันธ์ที่ 2. โครงการสนับสนุนครูแนะแนวงาน ส านักประชาสัมพันธ์
เทคโนโลยีที่ทันสมัย และ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบสนองต่อการ ตอบสนองต่อการ เครือข่ายส านักประชาสัมพันธ์
สร้างเครือข่ายการรับ เปลี่ยนแปลงของสังคม เปลี่ยนแปลงของสังคม 3. งานสร้างสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อ ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
สมัครนิสิตไทยและ รองรับการใช้งานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
ต่างประเทศ 4. มีการประชาสัมพันธ์ 4. จ านวนช่องทางการ 1. โครงการเสริมสร้างความรู้ผ่าน ส านักประชาสัมพันธ์
และสื่อสารด้วยช่องทางที่ ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ช่องทางออนไลน์
ทันสมัย ข่าวสารมหาวิทยาลัยด้วย 2. โครงการงานประชาสัมพันธ์ ศูนย์ฯภูเก็ต
เทคโนโลยีที่ทันสมัย
5. มีเครือข่ายเผยแพร่ 5. มหาวิทยาลัยมี 1. โครงการบรรยายความรู้แก่สถาบัน ส านักประชาสัมพันธ์
ข่าวสารทั้งภายในและ เครือข่ายเผยแพร่ข่าวสาร เครือข่าย (ทีมแนะแนวจาก
ภายนอกประเทศ ทั้งภายในและภายนอก มหาวิทยาลัย)
ประเทศ 2. โครงการบรรยายความรู้ของคณะ ส านักประชาสัมพันธ์
สาขาวิชาของมหาวิทยาลัย
3. โครงการสัมมนาความรู้เยี่ยมชม ส านักประชาสัมพันธ์
คณะสาขาวิชาและสนับสนุนเครือข่าย
4. โครงการเสริมสร้างความร่วมมือ ศูนย์ฯภูเก็ต
ทางวิชาการกับเครือข่ายนานาชาติ
8. จ านวนเครือข่ายที่รับ กลยุทธ์ที่ 8 การสื่อสารและ 2. มีจ านวนนิสิตไทยและ 2. จ านวนนิสิตไทยและ -
สมัครนิสิตไทยและ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของ นิสิตต่างชาติอยู่ในระดับที่ นิสิตต่างชาติที่เหมาะสม
ต่างประเทศ มหาวิทยาลัย เหมาะสมเพื่ออยู่รอดได้ กับการอยู่รอดของ
มหาวิทยาลัย
6. อัตราการคงอยู่ของ
ผู้เรียน
40