Page 141 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 141

ตารางที่ 26 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 7 (ต่อ)
                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
             ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 7                                                            กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
                                                           2567        2568       2569       2570        2571

             6  ร้อยละของหน่วยงานที่ผ่านการประเมินตาม     ร้อยละ 10  ร้อยละ 20  ร้อยละ 30  ร้อยละ 50  ร้อยละ 50  กลยุทธ์ที่ 20 พัฒนาการจัดการศึกษาสู่ความเป็นเลิศ
                  เกณฑ์มาตรฐานชาติและสากล                                                                         ตามเกณฑ์มาตรฐานชาติและระดับสากล

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2
             7  มหาวิทยาลัยมีความร่วมมือหรือสร้างเครือข่าย  มีการสร้าง  มีการสร้าง  มีการสร้าง  มีการสร้าง  มีการสร้าง กลยุทธ์ที่ 21 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือของ

                                                                                                                                          ึ
                  กับสถาบันการศึกษาหรือสถานประกอบการทั้ง  ความร่วมมือ ความร่วมมือ ความร่วมมือ ความร่วมมือ ความร่วมมือ  มหาวิทยาลัยกับสถาบันการศกษาและสถาน
                  ในประเทศและต่างประเทศ                    หรือสร้าง  หรือสร้าง   หรือสร้าง  หรือสร้าง  หรือสร้าง  ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ
                                                           เครือข่าย   เครือข่าย   เครือข่าย   เครือข่าย   เครือข่าย
                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์


               เพื่อให้การด าเนินงานประสบความส าเร็จตามยุทธศาสตร์ที่ 7 และเป้าหมายผลผลิต มหาวิทยาลัยจึงก าหนดกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องได้แก่

                       - กลยุทธ์ที่ 17 การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล

                       - กลยุทธ์ที่ 18 การพัฒนามหาวิทยาลัยดิจิทัล
                       - กลยุทธ์ที่ 19 การพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของมหาวิทยาลัย (Sustainable Development Goals: SDGs)

                                                                           ์
                       - กลยุทธ์ที่ 20 พัฒนาการจัดการศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามเกณฑมาตรฐานชาติและระดับสากล
                                                                                        ึ
                       - กลยุทธ์ที่ 21 การสร้างเครือข่ายความร่วมมือของมหาวิทยาลัยกับสถาบันการศกษาและสถานประกอบการทั้งในและต่างประเทศ
               โดยมีรายละเอียด ดังนี้











                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    62
   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146