Page 158 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 158
เป้ำประสงค์ที่ 4 พัฒนาหลักสูตรและรายวิชาที่เน้นผลสัมฤทธิ์เชิงสมรรถนะทั้งหลักสูตรระยะสั้น (Non–Degree) และหลักสูตรระยะยาว (Degree) โดยความร่วมมือจากเครือข่ายทาง
วิชาการกับสถาบัน/หน่วยงาน/องค์กรทั้งในและต่างประเทศ
ผลสัมฤทธิ์ งบประมำณ
โครงกำร/งำน หน่วยงำน แนวทำงกำรพัฒนำ
บรรลุ ไม่บรรลุ อนุมัติ ใช้จ่ำยจริง
งานพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น - - ส านักวิชาการ อาจารย์ผู้พัฒนาหลักสูตรระยะสั้น ต้องศึกษา
ทิศทางของความต้องการแรงงาน หรือทักษะ
เฉพาะทางของหลักสูตรที่จะพัฒนาเพื่อน ามาสร้าง
จุดเด่นของหลักสูตร
รวมเป้ำประสงค์ที่ 4 - -
เป้ำประสงค์ที่ 5 บัณฑิตมีทักษะของคนศตวรรษที่ 21 คือ มีความเป็นผู้น า และมีคุณลักษณะของการเป็นพลเมืองโลก (Global Citizen) โดยมีทักษะการคิดวิเคราะห์ ความคิด
สร้างสรรค์ ทักษะการแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ทักษะการสื่อสาร ทักษะความร่วมมือและการท างานร่วมกับผู้อื่น
ผลสัมฤทธิ์ งบประมำณ
โครงกำร/งำน หน่วยงำน แนวทำงกำรพัฒนำ
บรรลุ ไม่บรรลุ อนุมัติ ใช้จ่ำยจริง
โครงการเตรียมความพร้อมนิสิตก่อนจบ - - คณะเทคโนโลยีดิจิทัล -
การศึกษา
โครงการพัฒนาทักษะทางเทคโนโลยีดิจิทัล 3,000 - คณะเทคโนโลยีดิจิทัล -
ให้แก่นิสิต
โครงการจัดสอบโครงงาน 106,120 80,170 สาขาวิชาเทคโนโลยี จัดหาอุปกรณ์ในการท าโครงงานเพิ่มเติม
สารสนเทศ
91