Page 159 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 159

เป้ำประสงค์ที่ 4 พัฒนาหลักสูตรและรายวิชาที่เน้นผลสัมฤทธิ์เชิงสมรรถนะทั้งหลักสูตรระยะสั้น (Non–Degree) และหลักสูตรระยะยาว (Degree) โดยความร่วมมือจากเครือข่ายทาง

 วิชาการกับสถาบัน/หน่วยงาน/องค์กรทั้งในและต่างประเทศ

 ผลสัมฤทธิ์   งบประมำณ
 โครงกำร/งำน          หน่วยงำน                        แนวทำงกำรพัฒนำ
 บรรลุ   ไม่บรรลุ   อนุมัติ   ใช้จ่ำยจริง

 งานพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น         -   -   ส านักวิชาการ   อาจารย์ผู้พัฒนาหลักสูตรระยะสั้น ต้องศึกษา
                                         ทิศทางของความต้องการแรงงาน หรือทักษะ

                                         เฉพาะทางของหลักสูตรที่จะพัฒนาเพื่อน ามาสร้าง

                                         จุดเด่นของหลักสูตร
 รวมเป้ำประสงค์ที่ 4   -   -



 เป้ำประสงค์ที่ 5 บัณฑิตมีทักษะของคนศตวรรษที่ 21 คือ มีความเป็นผู้น า และมีคุณลักษณะของการเป็นพลเมืองโลก (Global Citizen) โดยมีทักษะการคิดวิเคราะห์ ความคิด

 สร้างสรรค์   ทักษะการแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ทักษะการสื่อสาร ทักษะความร่วมมือและการท างานร่วมกับผู้อื่น

 ผลสัมฤทธิ์   งบประมำณ
 โครงกำร/งำน          หน่วยงำน                        แนวทำงกำรพัฒนำ
 บรรลุ   ไม่บรรลุ   อนุมัติ   ใช้จ่ำยจริง

 โครงการเตรียมความพร้อมนิสิตก่อนจบ        -   -   คณะเทคโนโลยีดิจิทัล   -

 การศึกษา

 โครงการพัฒนาทักษะทางเทคโนโลยีดิจิทัล        3,000   -   คณะเทคโนโลยีดิจิทัล   -
 ให้แก่นิสิต

 โครงการจัดสอบโครงงาน         106,120   80,170   สาขาวิชาเทคโนโลยี  จัดหาอุปกรณ์ในการท าโครงงานเพิ่มเติม

                      สารสนเทศ




                                                                            91
   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164