Page 320 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 320

่
                                                                                                 ้
                                                                                                                         ั
                                                                                             ็
                                                                                                             ี
                                                                       ตารางเชือมโยงยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ กับความส าเรจตามตัวชีวัดระดับยุทธศาสตร์ กลยุทธ์ ปการศึกษา 2562 - 2564 (ปรบปรุงข ้อมูล ปการศึกษา 2564)
                                                                                                                              ี
                                                                                                                ิ
                                                                                                             ์
                                                                                                         ั
                             ื
                             ่
                                                                                                            ุ
                                                                                                                           ึ
                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                      ุ
                                                                                                                        ี
                                                                                                                  ั
                         ตารางเชอมโยงยทธศาสตรและกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ ปการศกษา 2562 - 2566   ความสาเรจตามตวชวดระดบกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ (ปการศกษา 2562 - 2566 ปรบปรงขอมล ปการศกษา 2564)  เกณฑการประกนคณภาพการศกษาภายใน
                                                                                                                       ์
                                         ์
                                           ิ

                                       ุ
                                                   ี
                                                      ึ
                                              ั
                                                  ์
                                ุ
                                                                                                       ี
                                                                                                       ั
                                                                                                       ้
                                    ์
                                                                                                  ็
                                                                                                     ั
                                                                                                                                                                                  ึ
                                                                                                                                       ้
                                                                                                                                                                            ั
                                                                                                                                                                             ุ
                                                                                                                                        ู
                                                                                                                                          ี
                                                                                                                                                                        ์
                                                                                                                                            ึ
                                                                                                                                        ู
                                                                                                                                       ้
                                                                                                                                      ขอมลอางอง ิ
                                                                                                                                          ้
         ุ
       แผนยทธศาสตร  ์                                                                                                                                         เกณฑการประกนคณภาพ  เกณฑการประกนคณภาพ  เกณฑการประกนคณภาพ
                                                                                                                                                                                       ์
                                                                                                                                                                ์
                                                                                                                                                                           ์
                                                                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                                                                            ุ
                                                                                                                                                                     ุ
                                                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                                ุ
                                                                                                                       ิ
                                                               ั
                                                                   ์

                                                          ์
                                                        ุ
                                                            ิ
                                                                                                         ้
                                                                                       ั
                                     ั
      มหาวทยาลยราชพฤกษ  ์  เปาหมายผลผลตยทธศาสตร ์  ตวชวดระดบยทธศาสตร มรพ. (ลาดบท) ่ ี  กลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ (พ.ศ.  เปาประสงคเชงกลยทธ ์  ตวชวดระดบกลยทธ มรพ. (ลาดบท) ี ่  เปาหมาย  ผลการดาเนนงาน  งบประมาณ  การศกษาภายใน ปกศ.   การศกษาภายใน ปกศ.   การศกษาภายใน ปกศ.
                                              ์
                                                                                      ้
                                                                                                  ั
                                                                                                                                                                ึ
                                                                                            ุ
                                          ุ
                                                                                                                                                                                       ึ
                                                                                             ์
                                         ั

                                      ี
                                                                                         ั
                                      ้
        ิ
                                       ั
                           ุ
                                                                            ์
                                                                                                                                                                           ึ
                     ้
                          ิ
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                                                     ี
                                                                        ้
                                                                             ิ
                                                                                     ั

                                                                                      ี
          ั
                                                   ั
                                                                                                                                                                                            ี
                                                                                ุ
                                                            2562 - 2566)
                                                                                                                                                                     ู
      (พ.ศ. 2562 - 2566)                                                                                                                                       2565 ระดบหลกสตร  2565 ระดบคณะ  2565 ระดบสถาบน ั
                                                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                                                                         ั
                                                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                                                              ั
                                                                                                                                               ี
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                       ปการศกษา 2564 ปการศกษา 2564  ความสาเรจ ็  (วธการดาเนนงานหรอโครงการทเกยวของ)

                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                                ้
                                                                                                         ึ
                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                         ื

                                                                                                                                               ่
                                                                                                       ี
                                                                                                                                              ี
                                                                                                                ี
                                                                                                                  ึ
                                                                                                                                  ี
                                                                                                                   ั
                                                             ี
                                                                              ุ
                                                            ิ
                                                                               ์
                                                                                                                    ู
                                                                                                                                                                                             ี
                                                           ั
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                  ั
                                                                                                           ู
                                                                            ิ
                                                                           ์
                                                                        ้
                                                                ็
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                          ั
                                                                 ิ
                                                                               ้
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                          ้
                                                                                                 ้
                                                                                                                                      ู
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                            ั
                                                                                               ี
                                                                                             ์
                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                           ั

                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                ี
                                                                                ่
                                                                                                                                     ั
                                                                                                 ู
                                                                                         ่
                                                                                        ู
                                                                                       ั
                                                                                                                                                                   ่
                                          ี
     ุ
         ่
                                                        ุ
                                           ุ
                                                         ่

     ยทธศาสตรท 1 ดานการจด ั  1. หลกสตรมคณภาพและดาเนนงานตามกรอบ  1. จานวนหลกสตรมคณภาพและดาเนนงานตาม  กลยทธท 1 บณฑตมความเปนเลศทาง  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. จานวนหลกสตรทเนนผลลพธการเรยนรของ  14 หลกสตร  14 หลกสตร  P  1. โครงการพฒนาหลกสตร  35,650 องค์ประกอบที 5 ตัวบ่งชี 5.4 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.1  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1
                                                         ี
                                                         ์
         ี
                                                ิ
           ้
         ์

                                        ั
                                         ู
                     ี
                      ุ
                           ิ
                    ู

                   ั
                                                                                   ี
                                                 ่
                                                                                   ู
                          ึ
                                                       ิ
         ้
                                                                                   ้
                      ุ
                                                                                                                                  ั
                      ิ
         ั
                                         ุ
           ิ
                                          ุ
                             ่
                        ั
                         ุ
            ี
                               ิ
                                             ุ
                                                                                       ั
                                               ึ
                                                                                     ็

              ้
     การศกษาใหบณฑตเรยนรจาก  มาตรฐานคณวฒระดบอดมศกษาแหงชาต และ  กรอบมาตรฐานคณวฒระดบอดมศกษาแหงชาต ิ  วชาการและเชยวชาญในทกษะวชาชพ ี  ผเรยนเปนสาคญ (Outcome based Education)  2. โครงการพฒนาการเรยนการสอน  18,700
                                           ิ
                                            ั
              ู
                                                                                                                                      ี
       ึ
                    ุ
                                                                 ิ
                                                           ่
                                                           ี
                                                               ั
     ประสบการณจรงรวมกบ ั  ไดรบรองจากองคกรวชาชพระดบชาตหรอ ื                                                                    3. โครงการฝกปฏบตงาน         31,000
                         ี
                           ั
                                                                                                                                    ิ
                             ิ
                       ์
         ์
                                                                                                                                  ึ
           ่
                                                                                                                                     ิ
                 ้
          ิ
                                                                                                                                     ั
                        ิ
                  ั
                                                                                                                                            ั
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                          ิ
                                                                                                                                   ิ
                                                                                                                                      ุ
     สถานประกอบการ  นานาชาต ิ                                                                                                 4. โครงการเสรมสรางคณธรรม จรยธรรมบณฑต ิ  ไมใชงบประมาณ
                                                                                                                                     ้
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                        ั
                                                                                                                              5. โครงการพฒนามหาวทยาลยสความเปนเลศ ิ  22,500
                                                                                                                                            ็
                                                                                                                                         ู
                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                      ิ
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                       ึ
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                   ่
                                                                               ์
                                                                              ุ
                                                                                                                                                               ์
                                                                                                                                   ุ
                                                                                                                                                                              ี
                                                                               ้
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                    ั
                                                                           ์
                                                                            ิ
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                                                     ่
                                                                                ่
                                                                                                                              ี
                                                                        ้
                                                                                ี
                                                                                                                                                                          ์

                                                                                                           ู
                                                                       เปาประสงคเชงกลยทธขอท 3 3. จ านวนหลักสูตรมีคุณภาพและด าเนินงานตาม  14 หลกสตร  14 หลกสตร  P  มการประเมนคณภาพการศกษา (TQF)                       8,000 องคประกอบท 5 ตวบงช 5.4 องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1
                                                                                                                    ู
                                                                                                                   ั
                                                                                                          ั
                                                                                                                                         ั
                                                                                                                                        ุ
                                                                                                                                 ์
                                                                                                                              ่
                                                                                                                                          ู
                                                                                          ิ
                                                                                  กรอบมาตรฐานคณวฒระดบอดมศกษาแหงชาต  ิ         ผานเกณฑมาตรฐาน TQF ทกหลกสตร
                                                                                              ึ
                                                                                         ุ
                                                                                                ่
                                                                                        ุ
                                                                                            ุ
                                                                                           ั
                                                                                                                                      ั
                                                                                                                                   ั
                                                                                  (TQF)                                       โดยจดเปนงานรบรองหลกสตรขององคกรวชาชพ ี
                                                                                                                                           ์
                                                                                                                                ั
                                                                                                                                            ิ
                                                                                                                                       ู
                                                                                                                                 ็
                                                            ิ

                                                                                                           ู
                                                                                                                                                                                      ์
                                         ู
                                                                                                          ั
                                                                                                                    ู
                                   2. จานวนหลกสตรวชาชพ ไดรบการรบรองจาก  กลยทธท 1 บณฑตมความเปนเลศทาง  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. จ านวนหลักสูตรวิชาชีพทีมีคุณภาพและ  4 หลกสตร  4 หลกสตร  P  1. งานประชมคณะกรรมการสภาวชาการ  76,811 องค์ประกอบที 5 ตัวบ่งชี 5.1 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.1  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1
                                          ิ
                                                                                            ่
                                                             ี
                                                           ั
                                        ั
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                 ิ
                                                                                                                                          ิ
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                      ้
                                                ั
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                            ิ
                                                                                                                                  ุ
                                                         ่
                                                         ์
                                                                               ้
                                                                               ์
                                                                              ุ
                                                        ุ
                                                                                ี
                                                                                                                   ั
                                                                                ่
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                        ้
                                                                                                                                                                                             ี
                                             ั
                                                                                                                                                                              ่
                                             ้
                                                                                                                                                                                         ี
                                                         ี
                                                                                                                                                                                 ้
                                           ี
                                                                           ์
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                ็
                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                ั
                                                                                                                                             ่
                                                       ิ
                                                                                          ้
                                                                                                  ์
                                                                                           ั
                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                       ึ
                                                                                             ั
                                                                                                                                                 ู
                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                                        ่
                                                                 ิ
                                                                                                                                             ั
                                                               ั
                                                                                                                                     ์
                                                                                       ิ
                                                           ี
                                                           ่
                                                                                                                                    ู
                                           ิ
                                            ื
                                       ี
                                         ั
                                      ิ
                                   องคกรวชาชพระดบชาตหรอนานาชาต ิ  วชาการและเชยวชาญในทกษะวชาชพ ี  มาตรฐานทางวชาการไดรบการรบรองจากองคกร  2. งานตรวจเยยมศนยการศกษานอกสถานทตง จงหวดภเกต ็  ไมใชงบประมาณ
                                    ์
                                                                                                                                          ึ
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                                    ้
                                                                                      ั
                                                                                    ี
                                                                                         ื
                                                                                        ิ
                                                                                   ิ
                                                                                  วชาชพระดบชาตหรอนานาชาต ิ                    3. งานพจารณาขอสอบและผลการศกษา  228,800
                                                                                                                                        ิ
                                                                                                                              4. งานการทวนสอบผลสมฤทธ (Exit-Exam)  ไมใชงบประมาณ
                                                                                                                                        ์
                                                                                                                                      ั
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                              5. งานสอบเทยบโอน         ไมใชงบประมาณ
                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                    ั

                                                                                                                              6. งานธรการสานกวชาการ       22,470
                                                                                                                                 ุ
                                                                                                                                   ้
                                                                                                                                 ั

                                                                                                                              7. งานจดทาขอสอบ             34,216
                                                                                                                                       ึ
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                   ั
                                                         ์
                                                                           ์
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                            ิ
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                 ิ
                                                                        ้
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                               ้
                                                                                                                                                        ้
                                                                                ี
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                ่
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                      ้
                                                                              ุ
                                                        ุ
                                                      กลยทธท 2 พฒนาการจดการศกษาเพอ ่ ื  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. จ านวนระบบการบริหารการศึกษาทีเป็นสากล  1 ระบบ  1 ระบบ  P  ระบบบรหารจดการการศกษาในระดบสากลโดยสานกวชาการ  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 5 ตัวบ่งชี 5.2 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.1  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1
                                                                               ์
                                                                 ึ
                                                               ั
                                                                                                                                                                   ่

                                                                                                                                                                                 ้
                                                           ั
                                                         ่
                                                         ี
                                                                                                                                                ั
                                                                                               ่

                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                ั

                                                                                                                                      ั
                                                      ความเปนสากล                                                             โดยจดทาโครงการการจดทาขอสอบ RPU English Test  10,000
                                                         ็
                                                            ิ
                                                         ี
                                                                 ิ
                                                                               ์
                                                                               ้
                                                                                                                                                                   ี
                                                           ั
                                                                                                                                   ั
                                                                                                                                                               ์
                                                         ่
                                                                                                                                                                                            ่
                                                         ์
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                           ์
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                        ้
                                                                                                                                     ื
                                                                                                                                      ่
                                                                ็
                                                                              ุ
                                                        ุ
                                                                                                                                                                              ่
                                                             ี
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                         ิ
                                                                            ิ
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                            ่
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                              ิ
                                                                                                                                                        ่
                                                                                       ื
                                                                                           ื
                                                                                                                                                                               ั
                                          ่
                                                                                                                              ี
                                                                                                                                             ่
                                                                                                           ่
                                                                                                                                                                    ั
                                                                                                                    ่
                                                                                                                   ื
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                          ื
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                                                     ่
                                                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                ี
                                                                                ่
                                                                                                                                  ื
                                                                                    ี
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                 ่
                                                                                      ่
                 2. มหลกสตรทรวมดาเนนการกบสถาบนการศกษา 3. จ านวนหลักสูตรทีร่วมด าเนินการกับสถาบัน  กลยทธท 1 บณฑตมความเปนเลศทาง  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 4 4. มความรวมมอจากเครอขายทางวชาการกบ ั  3 เครอขาย  3 เครอขาย  P  มความรวมมอกบเครอขายทางวชาการกบหนวยงานภายนอก  ไมใชงบประมาณ องคประกอบท 5 ตวบงช 5.2 องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1
                  ี
                           ั
                              ั

                   ั
                         ิ
                      ่
                      ี
                                ึ
                      ่
                    ู
                                                                                                                                             ั

                                                                                                                                       ั
                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                      ิ
                                                                                                                                   ้
                                                                                                                                    ่
                                                       ิ
                                                           ่
                                                               ั
                                                                 ิ
                                                           ี
                 ในและตางประเทศ ในสาขาทเปนความเชยวชาญ  การศกษาในและตางประเทศ  วชาการและเชยวชาญในทกษะวชาชพ ี  สถาบน หนวยงาน องคกรทงในและตางประเทศ   ในประเทศ ไดแก 1. บรษท อะเบาท แพสชน จากด ั
                               ี
                                                                                          ์
                                     ึ
                                                                                      ่
                               ่
                                                                                            ั
                                         ่
                                                                                            ้
                   ่
                                                                                    ั
                                                                                               ่
                            ็
                           ่
                           ี
                                                                                                                                          ่
                                                                                                                                ั

                                                                                                                                             ั
                                                                                                                                ิ
                                                                                                                                     ี
                                                                                                                                        ์
                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                  ็
                                                                                               ้
                            ู
                           ั
                        ู
                              ิ
                                                                                                 ั
                 ของมหาวทยาลยในรปแบบหลกสตรปรญญาควบ                                ในการพฒนาหลกสตรและรายวชาทเนนผลสมฤทธ ิ ์     2. บรษท เซนทรล รเทล คอรปอเรชน จากด (มหาชน)
                                                                                         ู
                                                                                        ั
                                                                                     ั
                    ิ
                                                                                             ิ
                      ั
                                                                                              ี
                                                                                              ่
                                                                                                                                      ิ
                                                                                                                                ั
                                                                                                                                  ี
                                                                                                                                ิ

                                                                                   ิ
                            ้
                 (Double Degree) หรอปรญญาขามสถาบน  ั                              เชงสมรรถนะ                                  3. บรษท พเอช แคปปตอล จากด ั
                        ื
                          ิ
                                                                                                                                            ู

                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                                        ั
                                                                                                                                      ็
                                                                                                                                   ั

                 (Joint Degree)                                                                                               โดยดาเนนการจดทาเปนงานพฒนาหลกสตรระยะสน ้ ั
                                                                                ี
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                ่
                                                                        ้
                                                                           ์
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                            ิ
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                               ้
                                                                              ุ
                                                                               ์
                                                                                                                                            ิ
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                 ิ

                                                                                                                                ้
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                               ่
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                    ่
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                    ื
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                           ์
                                                           ั
                                                         ี
                                                         ่
                                                               ั
                                                        ุ
                                                      กลยทธท 2 พฒนาการจดการศกษาเพอ ื ่  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. จ านวนหลักสูตรทีร่วมด าเนินการกับสถาบัน  2 หลกสตร  ไมไดดาเนนการ  O  ไมไดดาเนนการ เนองจากสถานการณโควด - 19  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 5 ตัวบ่งชี 5.2 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.1  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1
                                                                 ึ
                                                         ์
                                                                                                           ู
                                                                                                                 ่
                                                                                         ่
                                                                                                          ั
                                                                                                                  ้
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                        ้

                                                                                                                    ิ
                                                      ความเปนสากล                 การศกษาในประเทศ และมคณภาพไดมาตรฐานไดรบการ
                                                                                                   ้
                                                                                               ้
                                                                                            ุ
                                                         ็
                                                                                           ี
                                                                                                    ั
                                                                                    ึ
                                                                                  รบรองในระดบประเทศหรอสากล
                                                                                           ื
                                                                                       ั
                                                                                   ั
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                                                              ่
                                                                               ์
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                ี
                                                                                ่

                                                                               ้
                                                                                                                               ่
                                                                                                                                ้
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                      ้
                                                                        ้
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                           ์
                                                                                                                                    ่
                                                                              ุ
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                    ื
                                                                                                                                            ิ
                                                                                                                                           ์
                                                                            ิ
                                                                                         ่
                                                                                                          ั
                                                                                                                    ิ
                                                                       เปาประสงคเชงกลยทธขอท 3 2. จ านวนหลักสูตรทีร่วมด าเนินการกับสถาบัน  2 หลกสตร  ไมไดดาเนนการ  O  ไมไดดาเนนการ เนองจากสถานการณโควด - 19  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 5 ตัวบ่งชี 5.2 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.1  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                                        ่

                                                                                                                 ่
                                                                                                                  ้
                                                                                                           ู
                                                                                    ึ
                                                                                      ่
                                                                                  การศกษาตางประเทศ และมคณภาพไดมาตรฐาน
                                                                                            ี
                                                                                            ุ
                                                                                                ้
                                                                                          ั
                                                                                      ั
                                                                                   ั
                                                                                              ื
                                                                                   ้
                                                                                  ไดรบการรบรองในระดบประเทศหรอสากล
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                               ์
                                                                               ้
                                                                                ่
                                                                                ี
                                                                           ์
                                                                        ้
                                                                            ิ
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                              ุ
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                 ึ
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                ั
                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                         ั
                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                ู
                                                                                                                                          ู
                                                                       เปาประสงคเชงกลยทธขอท 5 5.ร้อยละของหลักสูตรทีได้รับการรับรองประสิทธิผล  รอยละ 50  รอยละ 50  P  มการรบรองจาก สป.อว.14 หลกสตร และรอ หลกสตรศกษา-  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 5 ตัวบ่งชี 5.1 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.1  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.1
                                                                                          ่
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                  ้
                                                                                                         ้
                                                                                                                                                 ั
                                                                                                                                                  ู

                                                                                                                                   ั
                                                                                                                                  ี
                                                                                                                                 ุ
                                                                                                                                        ู
                                                                                                                                       ั
                                                                                                                                    ิ
                                                                                      ้
                                                                                  การเรยนรตามมาตรฐานระดบชาตและนานาชาต ิ       ศาสตรดษฏบณฑต และหลกสตรทางไกล จานวน 2 หลกสตร
                                                                                    ี
                                                                                              ิ
                                                                                            ั
                                                                                      ู
   315   316   317   318   319   320   321   322   323   324   325