Page 30 - แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ พ.ศ. 2562-2566
P. 30

กลยุทธ์ที่ 4 พัฒนำกำรจัดกระบวนกำรเรียนรู้ร่วมกับหน่วยงำนอื่น

                       เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์

                       1. มหาวิทยาลัยมีเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการกับสถาบัน/องค์กรทั้งภายในและภายนอก
               มหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งเครือข่ายศิษย์เก่าในการเปิดหลักสูตรพฒนานิสิตและชุมชนระยะ
                                                                                    ั
                                                                              ั
               สั้น ระยะยาว มีการให้บริการวิชาการที่มุ่งเน้นการพฒนาชุมชนให้สามารถพฒนาตนเองได้อย่างต่อเนื่อง และ
                                                          ั
               ยั่งยืน
                       2. บัณฑิตมีความรู้ ทักษะ และสมรรถนะเชิงวิชาชีพตรงตามความต้องการของตลาดแรงงานผ่านการ

               จัดการศึกษาในรูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนรู้กับการท างาน (Work Integrated

               Learning: WIL) โดยการปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ หรือการฝึกปฏิบัติสหกิจศึกษาในทุกหลักสูตร
                                                                        ึ
               โดยให้ภาคเอกชนและสถานประกอบการเข้ามามีบทบาทร่วมจัดการศกษาในการพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง
                          ั
                       3. พฒนาความเป็นผู้น าของนิสิตผ่านกระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนรู้กับ
               การท างาน (Work Integrated Learning: WIL) หรือการฝึกปฏิบัติสหกิจศึกษา
                       แผนงำน : การจัดการศึกษาร่วมกับหน่วยงานอื่น






































                                            ์
               แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ พ.ศ.2562-2566                                        หน้า 28
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35