Page 10 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567-2571 (ฉบับปรับปรุง ปีการศึกษา 2568)
P. 10

สำรบัญ (ต่อ)


                                                                 หน้ำ

 ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย   74
    กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย                     76

    กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน์   78

 งบประมาณการค่าใช้จ่ายตามแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571   82
 งบประมาณการรายได้ประจ าปีการศึกษา 2567 - 2571                    83

 การน าแผนยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ                     84

 ภาคผนวก
 ุ
    ภาคผนวก ก ผลการวิเคราะห์สภาพแวดล้อม จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอปสรรค (SWOT Analysis) ปีการศึกษา 2565   87
 และการวิเคราะห์ TOWS Matrix

    ภาคผนวก ข ความเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ (ปีการศึกษา 2567 - 2571) กับแผนต่าง ๆ   90
    ภาคผนวก ค ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571   93
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15