Page 9 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567-2571 (ฉบับปรับปรุง ปีการศึกษา 2568)
P. 9

สำรบัญ (ต่อ)


                                                                                                                                                     หน้ำ

                ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย                                                                  74
                      กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย                                                                                       76

                      กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน์                                                                    78

                งบประมาณการค่าใช้จ่ายตามแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571                                                       82
                งบประมาณการรายได้ประจ าปีการศึกษา 2567 - 2571                                                                                         83

                การน าแผนยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ                                                                                          84

                ภาคผนวก
                                                                                    ุ
                      ภาคผนวก ก ผลการวิเคราะห์สภาพแวดล้อม จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอปสรรค (SWOT Analysis) ปีการศึกษา 2565                             87
                      และการวิเคราะห์ TOWS Matrix

                      ภาคผนวก ข ความเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ (ปีการศึกษา 2567 - 2571) กับแผนต่าง ๆ                      90
                      ภาคผนวก ค ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571                        93
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14