Page 9 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567-2571 (ฉบับปรับปรุง ปีการศึกษา 2568)
P. 9
สำรบัญ (ต่อ)
หน้ำ
ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย 74
กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย 76
กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน์ 78
งบประมาณการค่าใช้จ่ายตามแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571 82
งบประมาณการรายได้ประจ าปีการศึกษา 2567 - 2571 83
การน าแผนยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ 84
ภาคผนวก
ุ
ภาคผนวก ก ผลการวิเคราะห์สภาพแวดล้อม จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอปสรรค (SWOT Analysis) ปีการศึกษา 2565 87
และการวิเคราะห์ TOWS Matrix
ภาคผนวก ข ความเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ (ปีการศึกษา 2567 - 2571) กับแผนต่าง ๆ 90
ภาคผนวก ค ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 93