Page 10 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 10

สำรบัญ (ต่อ)


                                                                 หน้ำ

 ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย   73
    กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย                    75

    กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน์   77

 งบประมาณการค่าใช้จ่ายตามแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571   81
 งบประมาณการรายได้ประจ าปีการศึกษา 2567 - 2571                   82

 การน าแผนยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ                    83

 ภาคผนวก
 ุ
    ภาคผนวก ก ผลการวิเคราะห์สภาพแวดล้อม จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอปสรรค (SWOT Analysis) ปีการศึกษา 2565   86
 และการวิเคราะห์ TOWS Matrix

    ภาคผนวก ข ความเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ (ปีการศึกษา 2567 - 2571) กับแผนต่าง ๆ   89
    ภาคผนวก ค ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571   92

    ภาคผนวก ง โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 1 การจัดการศกษาโดยใช้นวัตกรรมการจัดการศึกษาเพอพัฒนาบุคลากร  97
                                           ื่
          ึ
 วิชาชีพ (Innovative Education for Developing Professionals)
    ภาคผนวก จ โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 2 การบริหารทรัพยากรมนุษย์ให้มีสมรรถนะและคุณภาพสูง   110

    ภาคผนวก ฉ โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 3 ด้านการพัฒนาและดูแลนิสิต   114

    ภาคผนวก ช โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 4 ด้านการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประเทศ   122
    ภาคผนวก ซ โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 5 ด้านท านุบ ารุงศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น   126

    ภาคผนวก ฌ โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 6 การยกระดับการให้บริการวิชาการและวิชาชีพ   130
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15