Page 9 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 9
สำรบัญ (ต่อ)
หน้ำ
ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย 73
กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย 75
กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน์ 77
งบประมาณการค่าใช้จ่ายตามแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 – 2571 81
งบประมาณการรายได้ประจ าปีการศึกษา 2567 - 2571 82
การน าแผนยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ 83
ภาคผนวก
ุ
ภาคผนวก ก ผลการวิเคราะห์สภาพแวดล้อม จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอปสรรค (SWOT Analysis) ปีการศึกษา 2565 86
และการวิเคราะห์ TOWS Matrix
ภาคผนวก ข ความเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ (ปีการศึกษา 2567 - 2571) กับแผนต่าง ๆ 89
ภาคผนวก ค ความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์ กับวิสัยทัศน์ และพันธกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 92
ภาคผนวก ง โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 1 การจัดการศกษาโดยใช้นวัตกรรมการจัดการศึกษาเพอพัฒนาบุคลากร 97
ื่
ึ
วิชาชีพ (Innovative Education for Developing Professionals)
ภาคผนวก จ โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 2 การบริหารทรัพยากรมนุษย์ให้มีสมรรถนะและคุณภาพสูง 110
ภาคผนวก ฉ โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 3 ด้านการพัฒนาและดูแลนิสิต 114
ภาคผนวก ช โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 4 ด้านการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประเทศ 122
ภาคผนวก ซ โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 5 ด้านท านุบ ารุงศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น 126
ภาคผนวก ฌ โครงการและงาน ปีการศึกษา 2567 – 2571 ยุทธศาสตร์ที่ 6 การยกระดับการให้บริการวิชาการและวิชาชีพ 130