Page 228 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 228
ั
ึ
ึ
ึ
้
ั
ั
ุ
ิ
ี
ื
่
ั
ี
ตารางท 39 โครงการและงาน ปการศกษา 2567 - 2571 ยทธศาสตรท 1 การจดการศกษาโดยใชนวตกรรมการจดการศกษาเพอพฒนาบคลากรวชาชพ (Innovative Education for Developing Professionals)
่
ุ
ี
ี
์
่
ั
์
ี
่
ั
็
ิ
ู
่
ุ
ั
ึ
ิ
ิ
ุ
กลยทธท 2 พฒนานวตกรรมการจดการศกษาสความเปนเลศในยคดจทล ั
ิ
ั
ิ
์
ี
ิ
่
ู
ั
่
เปาประสงคเชงกลยทธขอท 3 มผเรยนทผานเกณฑการประเมนสมรรถนะในวชาชพ สมรรถนะในการใชเทคโนโลยดจทลระดบสากล การใชเทคโนโลยดจทลในการปฏบตงาน และมทกษะในการนาเทคโนโลยดจทลมาบรณาการศาสตรสาขาตาง ๆ เพอสรางสรรคผลงานและนวตกรรม
ั
้
้
ิ
ิ
ี
ั
์
่
่
ุ
้
ี
่
ื
้
ี
์
ั
ิ
ี
ิ
ั
ิ
ิ
ั
ู
ิ
้
ี
ิ
ี
์
้
ี
ี
์
ึ
ี
ึ
ึ
ึ
ี
ี
ึ
ี
ี
ึ
เปาหมาย ณ ปการศกษา ปการศกษา 2567 ปการศกษา 2568 ปการศกษา 2569 ปการศกษา 2570 ปการศกษา 2571
้
ี
ุ
ิ
์
ิ
่
ี
ั
่
ตวชวดเปาประสงคเชงกลยทธ ์ หนวยงานทรบผดชอบ
ั
ั
้
ี
้
่
ื
ื
ื
่
่
่
2567 2568 2569 2570 2571 ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ
ื
ื
่
ิ
ิ
ิ
์
่
่
์
ั
์
ิ
ิ
่
่
์
้
์
่
ิ
ิ
ิ
ิ
9. อาจารยและนสตไดรบการรบรอง 2 คน 4 คน 6 คน 8 คน 10 คน 45. โครงการสงเสรมอาจารยและนสต ิ 11,500 76. โครงการสงเสรมอาจารยและนสต ิ 12,000 73. โครงการสงเสรมอาจารยและนสต ิ 12,500 76. โครงการสงเสรมอาจารยและนสต ิ 13,000 75. โครงการสงเสรมอาจารยและนสต ิ 13,500 คณะนเทศศาสตร ์
ิ
ิ
์
ั
ิ
ิ
ั
ความสามารถจากหนวยงานดานเทคโนโลย ี เขารวมแขงขนผลตสอดจทล ั เขารวมแขงขนผลตสอดจทล ั เขารวมแขงขนผลตสอดจทล ั เขารวมแขงขนผลตสอดจทล ั เขารวมแขงขนผลตสอดจทล ั
่
่
่
ื
ิ
่
ั
ิ
่
่
ิ
่
ั
ั
่
ิ
ั
ิ
ิ
่
ิ
้
ื
ิ
ิ
ิ
้
่
่
่
่
่
ื
ิ
ิ
ื
้
ื
ิ
่
้
ิ
่
้
ิ
้
ดจทลในระดบสากล
ิ
ั
ั
ิ
่
้
่
้
่
ุ
้
่
ั
ิ
ุ
่
ุ
่
ี
่
ุ
ู
ุ
ั
้
10. รอยละของหลกสตรทพฒนาใหคนวย ั รอยละ รอยละ รอยละ รอยละ รอยละ 46. งานตออายโปรแกรม Amadeus 3,210 77. งานตออายโปรแกรม Amadeus 3,210 74. งานตออายโปรแกรม Amadeus 3,210 77. งานตออายโปรแกรม Amadeus 3,210 76. งานตออายโปรแกรม Amadeus 3,210 สาขาวชาอตสาหกรรมทองเท
ุ
้
้
้
้
ู
ั
้
ทางานสามารถกาวทนความร เทคโนโลย ี 60 70 80 90 100 Selling Platform Connect-Training Selling Platform Connect-Training Selling Platform Connect-Training Selling Platform Connect-Training Selling Platform Connect-Training
่
ึ
ึ
ี
่
็
ึ
และทกษะใหม ๆ ทจาเปนสาหรบการทางาน Mode ในสถานศกษา Mode ในสถานศกษา Mode ในสถานศกษา Mode ในสถานศกษา Mode ในสถานศกษา
ึ
ึ
ั
ั
78. โครงการพฒนาทกษะการใช ้ 10,000 75. โครงการพฒนาทกษะการใช ้ 10,000 78. โครงการพฒนาทกษะการใช ้ 10,000 77. โครงการพฒนาทกษะการใช ้ 10,000 คณะบญช ี
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ี
โปรแกรมสาเรจรปทางการบญช Flow โปรแกรมสาเรจรปทางการบญช Flow โปรแกรมสาเรจรปทางการบญช Flow โปรแกรมสาเรจรปทางการบญช Flow
็
ั
ู
ู
ั
ี
ี
็
ู
็
็
ั
ู
ี
account account account account
ั
11. จานวนผเรยนทมทกษะในการนา 50 คน 50 คน 100 คน 100 คน 100 คน 47. โครงการอบรมพฒนาศกยภาพนสต ิ ิ - 79. โครงการอบรมพฒนาศกยภาพนสต ิ - 76. โครงการอบรมพฒนาศกยภาพนสต ิ - 79. โครงการอบรมพฒนาศกยภาพนสต ิ - 78. โครงการอบรมพฒนาศกยภาพนสต ิ
ั
ั
ี
่
ั
ั
ิ
ั
ิ
ั
ี
ั
ิ
ิ
ู
ั
ิ
้
ั
ั
ั
ี
ู
ิ
ี
ั
ั
ิ
ู
ู
ั
เทคโนโลยดจทลมาบรณาการศาสตรสาขา หลกสตรประกาศนยบตรบณฑตวชาชพ ี หลกสตรประกาศนยบตรบณฑตวชาชพ ี หลกสตรประกาศนยบตรบณฑตวชาชพ ี หลกสตรประกาศนยบตรบณฑตวชาชพ ี หลกสตรประกาศนยบตรบณฑตวชาชพ ี
ั
ั
ู
ิ
ู
ิ
ั
ิ
ั
ี
ั
ี
ิ
ี
ั
ั
ั
ั
ิ
ี
ั
ู
ิ
ิ
ั
ิ
ิ
ิ
ั
์
ี
ี
ิ
ั
ู
ั
่
ื
ั
้
์
ตาง ๆ เพอสรางสรรคผลงานและนวตกรรม คร ู คร ู คร ู คร ู คร ู
่
ื
่
ั
ั
ั
ั
่
ื
ี
ื
ั
่
ื
ื
ู
ี
ี
่
์
ื
48. งานจดหาหนงสอและสอการเรยน 40,000 80. งานจดหาหนงสอและสอการเรยน 40,000 77. งานจดหาหนงสอและสอการเรยน 40,000 80. งานจดหาหนงสอและสอการเรยน 40,000 79. งานจดหาหนงสอและสอการเรยน 40,000 ศนยฯภเกต ็
ั
ื
ื
ี
ั
ู
ั
ั
่
ี
ื
ื
ั
์
ุ
ั
ั
ั
ั
ั
การสอนและจดหาวสดครภณฑ (งาน การสอนและจดหาวสดครภณฑ (งาน การสอนและจดหาวสดครภณฑ (งาน การสอนและจดหาวสดครภณฑ (งาน การสอนและจดหาวสดครภณฑ (งาน
ุ
ุ
ั
ั
ั
ั
ั
ุ
ุ
์
ั
ุ
ุ
ั
ั
์
ุ
์
ั
ุ
์
ุ
ั
ศนยวทยบรการ) ศนยวทยบรการ) ศนยวทยบรการ) ศนยวทยบรการ) ศนยวทยบรการ)
ิ
ิ
ู
ิ
์
ิ
์
ู
์
ิ
์
ิ
ิ
ู
ิ
ิ
์
ู
ู
ิ
ี
ี
ั
้
ี
่
ี
่
ั
ี
ิ
ั
่
ั
12. รอยละของหลกสตรทกาหนดสมรรถนะ รอยละ รอยละ รอยละ รอยละ รอยละ 81. โครงการพฒนารายวชาทมการ 10,000 78. โครงการพฒนารายวชาทมการ 10,000 81. โครงการพฒนารายวชาทมการ 10,000 80. โครงการพฒนารายวชาทมการ 10,000 สานกวชาการฯ
่
ั
้
ี
่
ิ
ู
้
้
ี
ิ
ิ
้
ิ
ี
ี
ั
้
ั
ิ
ิ
ิ
ั
ั
้
ิ
ในวชาชพและสมรรถนะในการใชเทคโนโลย ี 40 50 60 70 80 พฒนาสมรรถนะในวชาชพ ี พฒนาสมรรถนะในวชาชพ ี พฒนาสมรรถนะในวชาชพ ี พฒนาสมรรถนะในวชาชพ ี
ั
ิ
ี
ดจทลระดบสากล
ิ
ั
ิ
ั
่
ิ
ิ
่
82. โครงการพฒนารายวชาทเสรม ิ 10,000 79. โครงการพฒนารายวชาทเสรม ิ 10,000 82. โครงการพฒนารายวชาทเสรม ิ 10,000 81. โครงการพฒนารายวชาทเสรม ิ 10,000 สานกวชาการฯ
ิ
ั
่
ิ
ี
ั
ั
ี
ั
ิ
ั
ี
่
ี
ิ
ั
ิ
้
ั
ทกษะการใชดจทลระดบสากล ทกษะการใชดจทลระดบสากล ทกษะการใชดจทลระดบสากล ทกษะการใชดจทลระดบสากล
ิ
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ิ
้
ิ
ั
ิ
ิ
้
ั
ั
ิ
ั
้
่
13. มโครงการ/กจกรรมทพฒนาทรพยากร 1 2 2 3 3 49. โครงการ มอบอปกรณเทคโนโลย ี 14,520,000 83. โครงการ มอบอปกรณเทคโนโลย ี 14,540,000 80. โครงการ มอบอปกรณเทคโนโลย ี 14,560,000 83. โครงการ มอบอปกรณเทคโนโลย ี 14,560,000 82. โครงการ มอบอปกรณเทคโนโลย ี 14,580,000 สานกเทคโนโลยสารสนเทศ
์
ั
ี
ุ
ี
ั
ิ
ุ
์
ุ
ุ
ุ
์
ี
์
์
ั
่
ึ
ึ
ิ
ิ
ั
่
่
ิ
่
ิ
ิ
ิ
่
ึ
ิ
่
่
ั
่
ื
ิ
่
ื
ิ
ิ
ี
่
ิ
ิ
่
ั
ั
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
่
ื
่
ื
ิ
่
ั
ิ
่
ื
ิ
ั
ดานเทคโนโลยดจทลเพอสงเสรมการศกษาท ี ่ โครงการ/กจกรรม โครงการ/กจกรรม โครงการ/กจกรรม โครงการ/กจกรรม โครงการ/กจกรรม ดจทล (iPad) แกนสตเพอสงเสรม ิ ดจทลแกนสตเพอสงเสรมการศกษาใหม ้ ี ดจทลแกนสตเพอสงเสรมการศกษาใหม ้ ี ดจทลแกนสตเพอสงเสรมการศกษาใหม ้ ี ดจทลแกนสตเพอสงเสรมการศกษาใหม ้ ี
ิ
ิ
้
่
ิ
ิ
ึ
ิ
ิ
ิ
ิ
ึ
ิ
ิ
ื
่
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ุ
ิ
ิ
ิ
ิ
้
็
ิ
็
ุ
ิ
ื
้
ั
้
้
ุ
ิ
้
ู
ั
ิ
ี
ิ
ิ
่
้
ึ
้
็
ุ
ี
ั
้
ิ
ุ
ั
ิ
ิ
็
็
เออตอการเรยนร สามารถนาเทคโนโลย ี (นบสะสม) (นบสะสม) (นบสะสม) (นบสะสม) การศกษาใหมความเปนเลศดานธรกจ ิ ความเปนเลศดานธรกจและดจทล ั ความเปนเลศดานธรกจและดจทล ั ความเปนเลศดานธรกจและดจทล ั ความเปนเลศดานธรกจและดจทล ั
ิ
ิ
ิ
ดจทลมาใชในการปฏบตงานและมทกษะใน และดจทล ั
ั
ิ
้
ั
ิ
ิ
ั
ิ
ี
ิ
ี
้
การนาเทคโนโลยดจทลมาสรางสรรคผลงาน 50. โครงการพฒนาทรพยากรเทค 206,000 84. โครงการพฒนาทรพยากรเทค 210,000 81. โครงการพฒนาทรพยากรเทค 215,000 84. โครงการพฒนาทรพยากรเทค 220,000 83. โครงการพฒนาทรพยากรเทค 225,000 สานกเทคโนโลยสารสนเทศ
์
ิ
ั
ั
ั
ั
ี
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ั
ึ
ิ
ิ
ิ
ื
่
ิ
่
ิ
ื
ึ
โนโลยดจทลเพอการจดการศกษา โนโลยดจทลเพอการจดการศกษา โนโลยดจทลเพอการจดการศกษา โนโลยดจทลเพอการจดการศกษา โนโลยดจทลเพอการจดการศกษา
ึ
ิ
ั
ั
ิ
ิ
ั
ิ
ั
ื
่
ั
่
ั
ั
ื
่
ื
ั
ั
ึ
ึ
ิ
ั
้
ิ
ิ
ั
ั
ิ
ั
ั
้
้
ั
ิ
ั
ิ
้
ิ
ั
ี
้
้
51. โครงการพฒนาหองปฏบตการดวย ้ 1,700,000 85. โครงการพฒนาหองปฏบตการดวย ้ 1,700,000 82. โครงการพฒนาหองปฏบตการดวย 1,800,000 85. โครงการพฒนาหองปฏบตการดวย 1,800,000 84. โครงการพฒนาหองปฏบตการดวย ้ 1,900,000 สานกเทคโนโลยสารสนเทศ
ิ
ั
ั
้
ิ
ั
ิ
ิ
ั
เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั
ั
ิ
ั
ิ
่
ิ
ื
ั
ิ
ิ
ั
ี
ี
่
ื
ิ
ี
ี
ั
ั
ื
่
ี
ั
ิ
ิ
ั
ื
่
ิ
ิ
่
ื
ั
้
ึ
้
ิ
้
ิ
็
ิ
้
ึ
ึ
็
้
ิ
้
้
ิ
ึ
การศกษาและสรางความเปนเลศดาน การศกษาและสรางความเปนเลศดาน การศกษาและสรางความเปนเลศดาน ้ การศกษาและสรางความเปนเลศดาน ้ การศกษาและสรางความเปนเลศดาน
็
ึ
็
็
้
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ดจทล ั ดจทล ั ดจทล ั ดจทล ั ดจทล ั
ิ
ิ
ิ
ั
์
ี
52. งานจดหาซอฟตแวรลขสทธสาหรบ ั 400,000 86. งานจดหาซอฟตแวรลขสทธสาหรบ ั 400,000 83. งานจดหาซอฟตแวรลขสทธสาหรบ ั 410,000 86. งานจดหาซอฟตแวรลขสทธสาหรบ ั 410,000 85. งานจดหาซอฟตแวรลขสทธสาหรบ ั 420,000 สานกเทคโนโลยสารสนเทศ
์
์
ิ
ิ
์
์
ิ
ั
ิ
ิ
์
ิ
ิ
ั
ิ
์
ิ
ิ
ิ
์
์
์
์
์
์
ั
ิ
ิ
์
ั
์
ิ
ั
ิ
ี
ั
้
ึ
ิ
ิ
้
ิ
ี
ิ
ึ
ิ
ี
ิ
ิ
ั
ึ
ั
ิ
้
ิ
ึ
ี
ึ
ั
ี
ั
้
การจดการศกษาดานเทคโนโลยดจทล ั การจดการศกษาดานเทคโนโลยดจทล ั การจดการศกษาดานเทคโนโลยดจทล ั การจดการศกษาดานเทคโนโลยดจทล ั การจดการศกษาดานเทคโนโลยดจทล ั
้
ื
้
่
ื
่
ั
ื
่
ั
์
์
์
์
ั
ั
ื
์
้
่
เพอสรางสรรคผลงานและนวตกรรม เพอสรางสรรคผลงานและนวตกรรม เพอสรางสรรคผลงานและนวตกรรม เพอสรางสรรคผลงานและนวตกรรม เพอสรางสรรคผลงานและนวตกรรม
้
ั
้
่
้
ื
ุ
ุ
ั
ุ
ุ
ั
่
ุ
ุ
่
ุ
ุ
่
ั
่
่
ั
ุ
ั
ี
ุ
ั
53. งานซอมบารงรกษาอปกรณ ์ 90,000 87. งานซอมบารงรกษาอปกรณ ์ 90,000 84. งานซอมบารงรกษาอปกรณ ์ 90,000 87. งานซอมบารงรกษาอปกรณ ์ 90,000 86. งานซอมบารงรกษาอปกรณ ์ 90,000 สานกเทคโนโลยสารสนเทศ
ั
ั
ิ
ิ
ิ
ั
่
ั
ี
ั
ั
ี
ั
ิ
ี
เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั เทคโนโลยดจทลเพอรองรบการจด ั
ื
ี
ั
ั
ื
ี
ิ
ิ
ื
่
ื
่
ื
่
ิ
่
ั
ิ
ิ
ิ
ิ
ึ
ุ
ิ
ุ
การศกษาในยคดจทล ั การศกษาในยคดจทล ั การศกษาในยคดจทล ั การศกษาในยคดจทล ั การศกษาในยคดจทล ั
ึ
ิ
ิ
ุ
ุ
ิ
ุ
ิ
ึ
ิ
ิ
ิ
ิ
ึ
ึ
ั
์
ั
ั
ั
์
ุ
ั
ี
์
ั
์
ุ
ุ
ั
54. งานจดหาอปกรณสานกงานและ 135,500 88. งานจดหาอปกรณสานกงานและ 136,500 85. งานจดหาอปกรณสานกงานและ 136,500 88. งานจดหาอปกรณสานกงานและ 137,500 87. งานจดหาอปกรณสานกงานและ 138,500 สานกเทคโนโลยสารสนเทศ
ุ
์
ั
ั
ั
ุ
ั
ุ
่
ื
ั
ื
้
่
ื
ั
ิ
้
ั
ุ
ิ
ื
ื
ั
ื
่
ั
ื
ิ
ื
่
้
ั
ั
วสดสนเปลองเพอรองรบการจด ั วสดสนเปลองเพอรองรบการจด ั วสดสนเปลองเพอรองรบการจด ั วสดสนเปลองเพอรองรบการจด ั วสดสนเปลองเพอรองรบการจด ั
ุ
ื
้
ุ
ุ
ิ
ื
ั
ั
่
ั
้
ิ
ึ
การศกษาในยค ุ การศกษาในยค ุ การศกษาในยค ุ การศกษาในยค ุ การศกษาในยค ุ
ึ
ึ
ึ
ึ
ิ
ั
ั
ั
้
ิ
้
ึ
ี
ิ
ี
55. โครงการฝกปฎบตงานบญชดาน 1,000 89. โครงการฝกปฎบตงานบญชดาน 1,000 86. โครงการฝกปฎบตงานบญชดาน ้ 1,000 89. โครงการฝกปฎบตงานบญชดาน ้ 1,000 88. โครงการฝกปฎบตงานบญชดาน 1,000 สาขาวชาการบญช ี
ิ
ั
ิ
ั
ิ
ึ
ิ
ั
ี
ิ
ั
้
ั
ิ
ั
ี
ั
ี
ิ
ึ
ึ
ั
ิ
ึ
ี
ู
ิ
ั
ี
ู
ี
ู
ิ
ั
ิ
็
ี
ู
โปรแกรมสาเรจรปทางบญช (บรษท ั โปรแกรมสาเรจรปทางบญช (บรษท ั โปรแกรมสาเรจรปทางบญช (บรษท ั โปรแกรมสาเรจรปทางบญช (บรษท ั โปรแกรมสาเรจรปทางบญช (บรษท ั
็
ี
ิ
็
็
ิ
ู
็
ั
ั
ั
็
จาลอง) กอนสาเรจการศกษา มงเนน ้ จาลอง) กอนสาเรจการศกษา มงเนน ้ จาลอง) กอนสาเรจการศกษา มงเนน ้ จาลอง) กอนสาเรจการศกษา มงเนน ้ จาลอง) กอนสาเรจการศกษา มงเนน ้
่
็
ึ
่
่
ึ
ุ
็
่
ุ
่
่
็
ึ
ุ
ึ
ึ
ุ
่
ุ
่
่
่
็
ี
ี
ั
ั
ู
ู
ั
ั
ั
ี
ู
ู
ั
ี
วางรปแบบระบบบญชนวตกร วางรปแบบระบบบญชนวตกร วางรปแบบระบบบญชนวตกร วางรปแบบระบบบญชนวตกร วางรปแบบระบบบญชนวตกร
ั
ั
ั
ู
ั
ี
ุ
แผนยทธศาสตร และกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ ปการศกษา 2567 - 2571
ุ
์
์
ี
ึ
์
ิ
ั
106