Page 2 - แผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ พ.ศ. 2562-2566
P. 2

สารบัญ




                                                                                                  หน้า
                บทสรุปผู้บริหาร                                                                     ก

                บทที่ 1 บทน า                                                                       1

                         ประวัติความเป็นมาและสภาพปัจจุบัน                                           1
                         ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ พันธกิจ ค่านิยมร่วมของมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์        3

                                                                    ึ
                         (RPU. 4.0) อัตลักษณ์ เอกลักษณ์ ลักษณะบัณฑิตที่พงประสงค์
                         ข้อมูลพื้นฐานในการด าเนินงาน                                              13
                บทที่ 2 ยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ พ.ศ. 2562-2566                                21
                                                     ์
                         การประเมิน GAP Analysis                                                   22

                         ยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ประจ าปีการศกษา 2562-2566                24
                                                                     ึ
                         ยุทธศาสตร์ที่ 1 ด้านการจัดการศึกษาให้บัณฑิตเรียนรู้จากประสบการณ์จริงร่วมกับ  25

                         สถานประกอบการ

                         ยุทธศาสตร์ที่ 2 ด้านการบริหารจัดการ                                       29
                         ยุทธศาสตร์ที่ 3 ด้านการพัฒนาบุคลากร                                       31

                         ยุทธศาสตร์ที่ 4 ด้านการจัดกิจกรรมพัฒนานิสิตและการดูแลนิสิต                33

                         ยุทธศาสตร์ที่ 5 ด้านการสร้างความร่วมมือกับชุมชนและสังคม                   35
                บทที่ 3 เป้าหมายผลผลิตแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ พ.ศ. 2562 – 2566            37

                         ตัวชี้วัดระดับประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1                                      37

                         ตัวชี้วัดระดับประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 2                                     38
                         ตัวชี้วัดระดับประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 3                                     40

                         ตัวชี้วัดระดับประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 4                                     41

                         ตัวชี้วัดระดับประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 5                                     42
                บทที่ 4 การน าแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยสู่การปฏิบัติ                                44

                         แนวทางการน าแผนไปสู่การปฏิบัติ                                            44

                ภาคผนวก                                                                            45
                         การประเมิน GAP Analysis เพื่อพัฒนาไปสู่การบรรลุตามเป้าหมายของแผน          46

                         ยุทธศาสตร์
   1   2   3   4   5   6   7