Page 115 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 115

ี่
                              ตำรำงท 16: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 5 และกลยุทธ์ที่ 16-17
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                   ยุทธศำสตร์ที่ 5 ด้านการ  1. มหาวิทยาลัยมี  1. จ านวนเครือข่ายความ     กลยุทธ์ที่ 16 การบริการ  1. สร้างเครือข่ายความ  1. จ านวนเครือข่ายความ     1. โครงการสัมมนาให้ความรู้ด้าน     หลักสูตร ป.บัณฑิต
                   สร้างความร่วมมือกับ  เครือข่ายความร่วมมือกับ  ร่วมมือกับหน่วยงาน  วิชาการเพื่อสร้างความ  ร่วมมือกับหน่วยงาน  ร่วมมือกับหน่วยงาน  วิชาการแก่ชุมชนและสังคม
                   ชุมชนและสังคม     หน่วยงานภายในและ  ภายนอกในการบริการ      ยั่งยืนและมั่นคงของชุมชน  ภายในและองค์กร  ภายนอกในการบริการ  2. โครงการบริการวิชาการ เรื่อง การ     คณะนิเทศศาสตร์
                                     ภายนอกองค์กรในการ  วิชาการ                                ภายนอกในการบริการ  วิชาการ               ผลิตสื่อเพื่อการบริการวิชาการของ
                                     บริการวิชาการให้แก่                                       วิชาการแก่ท้องถิ่น ชุมชน                 เทศบาลต าบลปลายบาง
                                     ท้องถิ่น ชุมชน และสังคม                                   และสังคม                                 3. งานรับท าวิจัยภายนอก         ส านักบริการวิชาการ
                                                                                                                                        4. งานเครือข่ายวัฒนธรรม จังหวัด     ส านักศาสนาและวัฒนธรรม
                                                                                                                                        นนทบุรี
                                                                              กลยุทธ์ที่ 16 การบริการ  2. มีการบริการวิชาการ  2. จ านวนของโครงการ/     1. โครงการอบรมการใช้เทคโนโลย ี     คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
                                                                              วิชาการเพื่อสร้างความ  แบบจัดหารายได้จากการ  กิจกรรมที่มีการบริการ  ดิจิทัลในการท างานให้แก่หน่วยงาน
                                                                              ยั่งยืนและมั่นคงของชุมชน  ด าเนินงานด้านการศึกษา  วิชาการแบบจัดหารายได้   ภายนอก
                                                                                               ต่อเนื่อง ผ่านหลักสูตร                   2. โครงการบริการวิชาการส่งเสริม     คณะบริหารธุรกิจ
                                                                                               ฝึกอบรม หลักสูตรระยะ                     อาชีพให้แก่ชุมชนบางม่วง
                                                                                               สั้น หรือหลักสูตรปกติ                    3. โครงการบริการวิชาการการอบรม     คณะบัญชี
                                                                                               ให้กับคนวัยท างาน                        ผู้ท าบัญชีนับชั่วโมง CPD
                                                                                               (Workforce)                              4. โครงการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพ     ส านักบริการวิชาการ
                                                                                                                                        การท างานให้แก่บุคคลภายนอก
                                                                                                                                        5. งานหลักสูตรระยะสั้นสาธารณสุข      คณะสาธารณสุขศาสตร์
                                                                              กลยุทธ์ที่ 16 การบริการ  3. มหาวิทยาลัยมี  3. จ านวนเครือข่ายในการ     1. โครงการบริการวิชาการแก่ชุมชน     ส านักบริการวิชาการ
                                                                              วิชาการเพื่อสร้างความ  เครือข่ายความร่วมมือทาง  เปิดหลักสูตรพัฒนา  ท้องถิ่นใกล้เคียง
                                                                                                         ั
                                                                              ยั่งยืนและมั่นคงของชุมชน  วิชาการกับสถาบน/  ทรัพยากรมนุษย์ระยะสั้น   2. โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษา      ส านักบริการวิชาการ
                                                                                                                           ั
                                                                                               องค์กรทั้งภายในและ  ระยะยาวกับสถาบน      และการพัฒนาท้องถิ่นโดยมี
                                                                                               ภายนอกมหาวิทยาลัย   องค์กร ทั้งภายในและ  สถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง
                                                                                               ทั้งในและต่างประเทศ   ภายนอกมหาวิทยาลัย
                                                                                               รวมทั้งเครือข่ายศิษย์เก่า  ทั้งในหรือต่างประเทศ
                                                                                               ในการเปิดหลักสูตรพัฒนา
                                                                                               ทรัพยากรมนุษย์ระยะสั้น

                                                                                                                                                                               61
   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120