Page 119 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 119
ี่
ตำรำงท 16: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 5 และกลยุทธ์ที่ 16-17 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
2. มหาวิทยาลัยร่วมกับ 2. จ านวนของโครงการ/ กลยุทธ์ที่ 16 การบริการ 4. จัดโครงการ/กิจกรรม 4. จ านวนของโครงการ/ 1. โครงการบริการวิชาการด้านพัฒนา คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
เครือข่ายความร่วมมือใน กิจกรรมร่วมกับเครือข่าย วิชาการเพื่อสร้างความ บริการวิชาการที่ร่วมมือ กิจกรรมที่ตอบสนองความ ชุมชน สังคม ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
การให้บริการวิชาการที่มี ในการให้บริการวิชาการที่ ยั่งยืนและมั่นคงของชุมชน กับหน่วยงานภายในหรือ ต้องการของท้องถิ่น 2. โครงการบริการวิชาการ สาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลฯ
ความเหมาะสม สอดคล้อง มีความเหมาะสม องค์กรภายนอก ตาม ชุมชน และสังคมได้อย่าง 3. โครงการบริการวิชาการ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
กับบริบทและตอบสนอง สอดคล้องกับบริบท ความเชี่ยวชาญของ ยั่งยืน เพื่อเสริมสร้าง 4. โครงการบริการวิชาการ สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
ความต้องการของท้องถิ่น ตอบสนองความต้องการ มหาวิทยาลัย ให ้ ความเข้มแข็งและเพิ่ม 5. โครงการบริการวิชาการแก่สังคม สาขาวิชาอุตสาหกรรม
ชุมชน และสังคมที่น าไปสู่ และน าไปสู่การพัฒนา สอดคล้องกับบริบทและ ศักยภาพบนพื้นฐานความ ท่องเที่ยว
การพัฒนาตนเอง ตนเอง เสริมสร้างความ ตอบสนองความต้องการ พอเพียง 6. โครงการบริการวิชาการแก่ชุมชน สาขาวิชาการจัดการ
เสริมสร้างความเข้มแข็ง เข้มเข็ง และยั่งยืน ให้แก่ ของท้องถิ่น ชุมชน และ และสังคม จัดท าสื่อเกี่ยวกับโลจิสติกส์ โลจิสติกส์ฯ
และยั่งยืนให้แก่นิสิต นิสิต ชุมชน ท้องถิ่น สังคม และซัพพลายเชนใหกับชุมชน
้
ชุมชน สังคม ประเทศชาติ สังคม และประเทศชาติ 7. โครงการส ารวจความต้องการใน คณะบัญชี
ด้านการบริการวิชาการของชุมชน
8. โครงการบริการวิชาการสานต่อ คณะสาธารณสุขศาสตร์
ความต้องการมอบสู่ชุมชน
9. โครงการศิลปศาสตร์บริการวิชาการ คณะศิลปศาสตร์
สู่สังคม
10. โครงการบริการวิชาการแก่สังคม หลักสูตร MPA
11. โครงการความร่วมมือกับกองทุน ส านักบริการวิชาการ
สวัสดิการชุมชนจังหวัดนนทบุรี
6. มหาวิทยาลัยมีบทบาท 1. โครงการบริการวิชาการเพื่อความ ศูนย์ฯภูเก็ต
ในการเป็นผู้น าด้านการ ยั่งยืนของชุมชน
บริการวิชาการอย่างมีส่วน
ร่วม เพื่อเสริมสร้างความ
เข้มแข็งและเพิ่มศักยภาพ
ของชุมชนและสังคม บน
พื้นฐานความพอเพียง
63