Page 124 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 124
ี่
ตำรำงท 16: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 5 และกลยุทธ์ที่ 16-17 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
4. มหาวิทยาลัยมีบทบาท 4. ร้อยละของหลักสูตรที่มี กลยุทธ์ที่ 17 ส่งเสริมและ 2. มีการบริการวิชาการที่ 3. มีการวิจัยหรือการ 1. โครงการผลิตสื่อเผยแพร่ศิลปะและ คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
ในการส่งเสริมสืบสานและ การบูรณาการการสืบสาน เผยแพร่การท านุบ ารุง น าไปสู่การสืบสาน การ บริการวิชาการที่น าไปสู่ วัฒนธรรม
สร้างสรรค์งานด้าน และการสร้างความรู้ ศิลปวัฒนธรรมไทยแก่ สร้างความรู้ ความเข้าใจ การสืบสาน การสร้าง 2. โครงการส่งเสริมศิลปะ วัฒนธรรม คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
ศิลปวัฒนธรรมไทย ความเข้าใจใน ชุมชน ท้องถิ่นและสังคม ในศิลปวัฒนธรรมไทยหรือ ความรู้ ความเข้าใจใน และภูมิปัญญาท้องถิ่นร่วมกับชุมชน
ร่วมกับ ศิลปวัฒนธรรมไทยหรือ ต่างประเทศและสามารถ ศิลปวัฒนธรรมไทยหรือ 3. โครงการผลิตสื่อเผยแพร่ สาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลฯ
ชุมชน ท้องถิ่น ต่างประเทศกับการเรียน น าไปประยุกต์ใช้ได้อย่าง ต่างประเทศ ศิลปวัฒนธรรม โดยบูรณาการกับ
การสอน เหมาะสม รายวิชาในสาขาวิชาฯ
4. มีผลงานด้าน
ศิลปวัฒนธรรมที่สร้าง 4. โครงการท านุบ ารุงศิลปวัฒนธรรม คณะบริหารธุรกิจ
โอกาสและมูลค่าเพิ่ม และภูมิปัญญา
ให้กับนิสิต ชุมชน สังคม 5. โครงการท านุบ ารุงศิลปวัฒนธรรม สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
หรือประเทศชาติ 6. โครงการท านุบ ารุงศิลปวัฒนธรรม สาขาวิชาการจัดการ
(จัดท าสื่อออนไลน์เผยแพร่ โลจิสติกส์ฯ
ศิลปวัฒนธรรมใหกับวัดปราสาท
้
ุ
จังหวัดนนทบรี)
7. โครงการเผยแพร่ศาสนา ศิลปะและ คณะศิลปศาสตร์
วัฒนธรรมไทยออนไลน์
8. โครงการร่วมแสดงกับหน่วยงาน ส านักศาสนาและวัฒนธรรม
กิจกรรมภายนอก
9. โครงการท านุศิลปวัฒนธรรม ศูนย์ฯภูเก็ต
ท้องถิ่น
10. งานท าบุญบริจาค งานการเงิน
65