Page 328 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 328

่
                                                                                                 ้
                                                                                                                              ี
                                                                                                                         ั
                                                                                                             ี
                                                                       ตารางเชือมโยงยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ กับความส าเรจตามตัวชีวัดระดับยุทธศาสตร์ กลยุทธ์ ปการศึกษา 2562 - 2564 (ปรบปรุงข ้อมูล ปการศึกษา 2564)
                                                                                             ็
                                                                                                     ั
                                                                                                       ้
                                                                                                                                    ั
                                                                                                             ์

                         ตารางเชอมโยงยทธศาสตรและกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ ปการศกษา 2562 - 2566   ความสาเรจตามตวชวดระดบกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ (ปการศกษา 2562 - 2566 ปรบปรงขอมล ปการศกษา 2564)  เกณฑการประกนคณภาพการศกษาภายใน
                                                                                                  ็
                                                                                                                                        ู
                                                                                                       ี
                                                                                                                                                                                  ึ
                                                                                                                                          ี
                                                                                                         ั
                                                                                                                                            ึ
                                                                                                            ุ
                                                                                                       ั
                                                                                                                                                                        ์
                                           ิ
                                         ์
                                                  ์
                             ่
                                                                                                                        ี
                                                                                                                       ์
                                                   ี
                                ุ
                                    ์
                                                                                                                                      ุ
                             ื
                                                                                                                           ึ
                                                      ึ
                                       ุ
                                              ั
                                                                                                                ิ
                                                                                                                                                                            ั
                                                                                                                                                                             ุ
                                                                                                                                       ้
                                                                                                                  ั
                                                                                                                                       ้
                                                                                                                                        ู
                                                                                                                                      ขอมลอางอง ิ
                                                                                                                                          ้
       แผนยทธศาสตร  ์                                                                                                                                         เกณฑการประกนคณภาพ  เกณฑการประกนคณภาพ  เกณฑการประกนคณภาพ
         ุ
                                                                                                                                                                                       ์
                                                                                                                                                                ์
                                                                                                                                                                                ุ
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                     ุ
                                                                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                                                                            ุ
                                                                                                                                                                           ์
                                                          ์
                                                               ั
                                                            ิ
                                                                                                                       ิ

                                                        ุ
                                                                   ์
                                                                                                         ้
        ิ
                                                                                                                                                                                            ี
                                                   ั
                                                                                             ์
                                                                                            ุ
                                      ้
      มหาวทยาลยราชพฤกษ  ์  เปาหมายผลผลตยทธศาสตร ์  ตวชวดระดบยทธศาสตร มรพ. (ลาดบท) ี ่  กลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ (พ.ศ.  เปาประสงคเชงกลยทธ ์  ตวชวดระดบกลยทธ มรพ. (ลาดบท) ี ่  เปาหมาย  ผลการดาเนนงาน  งบประมาณ  การศกษาภายใน ปกศ.   การศกษาภายใน ปกศ.   การศกษาภายใน ปกศ.
                                                                            ์
                                                                             ิ
                                                                                ุ
                                      ี

                                                                                                                                                                                       ึ
                                                                        ้
                                              ์
                                                                                                                                                                ึ
                                                                                                                                                                           ึ
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                     ั
                                                                                                  ั
                                          ุ
                                         ั
                     ้
                                                                                       ั
                                                                                      ้
                                                                                      ี
                                                                                         ั
                                       ั
                          ิ
          ั
                                     ั
                           ุ
                                                                                                                                                                     ี

                                                            2562 - 2566)
                                                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                                                              ั
                                                                                                                                                                    ั
      (พ.ศ. 2562 - 2566)                                                                                                                                       2565 ระดบหลกสตร  2565 ระดบคณะ  2565 ระดบสถาบน ั
                                                                                                                                                                     ู
                                                                                                                                                                                         ั

                                                                                                                                  ี
                                                                                                       ี
                                                                                                                                              ี

                                                                                                                  ึ
                                                                                                                                         ื
                                                                                                         ึ
                                                                                                                ี
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                               ่
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                                               ี
                                                                                                                                                ้
                                                                                                                                              ่
                                                                                                       ปการศกษา 2564 ปการศกษา 2564  ความสาเรจ ็  (วธการดาเนนงานหรอโครงการทเกยวของ)
                                                                                                                                    ี
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                ่
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                        ์
                                                                                         ู
                                                ื
                                                                                           ี
                                                                                               ี
                                                                                          ่
                                                        ุ
                                                                                             ั
                                                                                          ี
                                                                                        ั
                                                                                    ้
                                                           ั
                                                              ั
                                                                    ึ
                                                                  ั
                                                         ่
                                                         ์
                                                                                                         ้
                                                                                                                 ้
                                                         ี

                                                                                                                                                        ้
                                        ิ
                                                                                                                                                        ่
                                   7. จานวนรายวชา Online Course หรอ Massive  กลยทธท 3 พฒนานวตกรรมการจดการศกษา เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที 4 4. รอยละของหลกสตรทมการจดการเรยนการสอน  รอยละ 90  รอยละ 95.54  P  1. งานสรางบทเรยนออนไลนผาน Google Classroom  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 6 ตัวบ่งชี 6.1  -  -
                                                                                                                                         ิ
                                                                                                                                          ่
                                                                                                                                       ้
                                                                                                                                         ิ
                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                              ้
                                                                                                                                              ั
                                                                                                                                            ี
                                                                                                                                                ี
                                               ี
                                                                                         ์
                                               ่
                                                         ิ
                                                         ิ
                                                ้
                                                                                                                                                        ่
                                                        ุ
                                                ื
                                   Open Online Course (MOOC) ทเออตอการ  ในยคดจทล ั  ผานระบบออนไลน (E-learning)                2. โครงการเตรยมความพรอมนสตกอนเรยนในชนเรยน  ไมใชงบประมาณ
                                                                                   ่
                                                 ่
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                  ่
                                                                                                                                  ื
                                                                                                                                       ื
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                       ่
                                                                                                                                                ิ
                                      ิ
                                    ั
                                   พฒนานสต บคคลภายนอก ชมชนสงคมใหสามารถ                                                        3. งานผลตสอออนไลนเพอการเรยนการสอนในรายวชา  ไมใชงบประมาณ
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                                        ่
                                        ุ
                                      ิ
                                                  ้
                                             ุ
                                               ั
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                    ิ
                                     ู
                                              ่
                                     ้
                                    ี
                                                 ู
                                                 ้
                                            ็
                                               ี
                                   เรยนรไดตลอดเวลาและเปนแหลงเรยนรไดตลอด                                                       ของสาขาวชาโลจสตกสฯ ์
                                      ้
                                                 ้
                                                                                                                                                ่

                                                                                                                                                ั
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                              ึ
                                                                                                                                            ิ
                                                                                                                                                        ่
                                   ชวต ี  ิ                                                                                   4. โครงการจดทา E-learning ของหมวดวชาศกษาทวไป  ไมใชงบประมาณ
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                       ี
                                                                                                                                     ื
                                                                                                                                     ่
                                                                                                                              5. โครงการพฒนาสอการเรยนการสอนออนไลน ์  10,000
                                                                                                                                    ิ
                                                                                                                              ดวยเทคโนโลยดจทล ั
                                                                                                                              ้
                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                   ิ
                                                                                                                                    ู
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                      ้

                                                                                           ี
                                                                                         ่
                                                                                  5. จานวนรายวชาทจดใหมรายวชาออนไลน ์  3 รายวชา  3 รายวชา  P  จานวนรายวชาในรปแบบ Massive Open Online Course   25,000 องค์ประกอบที 6 ตัวบ่งชี 6.1  -  -
                                                                                                           ิ
                                                                                       ิ

                                                                                                                    ิ
                                                                                         ั
                                                                                         ี
                                                                                           ้
                                                                                             ิ
                                                                                   Massive Open Online Course (MOOC)          (MOOC)
                                                                                                                              1.Graphic Design for Social Media Content Creation
                                                                                                                              (Part 1)
                                                                                                                                ั
                                                                                                                              2.การจดการอาหารและเครองดม ื ่
                                                                                                                                       ่
                                                                                                                                       ื
                                                                                                                                        ั
                                                                                                                                ั
                                                                                                                                            ้
                                                                                                                                            ื
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                    ิ
                                                                                                                                      ์
                                                                                                                              3.การจดการโลจสตกสและซพพลายเชนเบองตน ้
                                                                                                                                ู
                                                                                                                               ้
                                                                                                                              (ขอมลจาก: http://onlinecourse.rpu.ac.th/rpu/)
         ่
                                                                        ้
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                ่
         ี
                                                                                ี
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                   ์
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                               ์
                                                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                                                          ์
           ้
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                     ่
                                                                                                                                                                      ้

                                                                                                                                                                   ่
                                                                              ุ
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                               ์
                                                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                      ั
                                                                               ้
     ยทธศาสตรท 1 ดานการจด ั  5. มความรวมมอในการผลตบณฑตกบสถาน  8. จานวนสถานประกอบการทมความรวมมอดาน  กลยทธท 4 พฒนาการจดกระบวนการเรยนร ู ้  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. มหาวิทยาลัยมีเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ  1 เครอขาย  1 เครอขาย  P  บรษท อะเบาท แพสชน จากด ั  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.3 องคประกอบท 1 ตวบงช 1.5  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.4
                                                                                                                               ิ
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                      ี
                                                                            ิ
         ์
                                                                           ์
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                               ั
     ุ
                                                                                                                                                                              ่
                                                  ื
                                             ี
                                                         ์
                                             ่
                                              ี
                                                   ้
                                                ่
                                                        ุ

                      ื
                                                                                                           ่
                    ่
                                                                    ี
                                                                                                          ื
                                                                                                                   ื
                                                                                                                    ่
                            ิ
                          ิ
                             ั
                           ั
                                                         ี
                                                               ั
                                                         ่
                                                           ั
                  ี
                                                                                                                                  ุ
                                                                                                                                         ู
         ้
                                                                                                                                               ู
     การศกษาใหบณฑตเรยนรจาก  ประกอบการ ชมชนสงคม โดยมเปาหมายในการ  สหกจศกษา การฝกปฏบตการ และการจดการ  รวมกบหนวยงานอน ่ ื  กบสถาบน/องคกรทงภายในและภายนอก  1. โครงการทนการศกษา การบรณาการการเรยนรกบการรวม  ไมใชงบประมาณ
       ึ
                                                                                                                                               ้
                                                                                                                                                ั
                                                                                                                                                  ่
                                                                                                                                     ึ
           ิ
            ี
                                                                                                                                              ี
              ้
              ู
         ั
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                        ้
                                      ึ
                                     ิ
                                                                                        ์
                                           ิ
                                         ึ
                                                          ่
                            ้
                                                                                     ั
                                                                                   ั
                                                                                         ั
                      ุ
                                                                                         ้
                                                       ่
                        ั
                                                        ั
                                                 ั
                           ี
                                            ิ
                                           ั
          ิ
           ่
                                                                                                                              ั
         ์
     ประสบการณจรงรวมกบ ั  พฒนาบณฑตรวมกนโดยการรวมสอน รวมพฒนา  ศกษาแบบบรณาการกบการทางาน (WIL)  มหาวทยาลยทงในและตางประเทศ ในการเปด ิ  กบสถานประกอบการ
                       ั
                 ั
                                                                                       ้
                   ั
                                                                                       ั
                           ่
                                                                                      ั
                                       ู
                                    ึ
                                           ั

                                                                                          ่
                      ่
                     ิ
                                                                                    ิ
                                ั
                              ่
                                                                                                                                      ่
                                                                                                                                       ื
                                                                                                                                        ั
                                                                                        ิ
                                                                                                                                                        ่
                                                                                        ิ
                                                                                    ู
                                                                                   ั
                             ี

                                                                                                                                                        ้
                      ั
                 แบบบรณาการกบการทางาน โดยมสถาน                                    หลกสตรพฒนานสตและชมชนระยะสน ระยะยาว          2. งานประสานความรวมมอกบสถานประกอบการ  ไมใชงบประมาณ
                                                                                           ุ
                                                                                               ้
                                                                                               ั
                   ู
                                                                                      ั
                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                   ั
                 ประกอบการ ชมชนและสงคม รวมทงหนวยงาน                                                                           3. งานประชาสมพนธ ์       ไมใชงบประมาณ
                             ั
                               ่
                         ั
                             ้
                                                                                                                                                        ่
                      ุ
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                     ื
                                                                                                                                           ื
                                                                                                                                      ่
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                        ่
                              ื
                   ั
                               ่
                        ้
                    ่
                 ภาครฐทมสวนเกยวของมารวมเปนเครอขายใน                                                                           4. โครงการจดหาเครอขายความรวมมอในดานตางๆระหวาง ่  ไมใชงบประมาณ
                            ็
                    ี
                      ี
                          ่
                    ี
                     ่
                      ่
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                ุ
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                     ึ
                                                                                                                                   ุ
                                                                                                                              ้

                       ็
                        ั
                            ์
                      ิ
                          ิ
                    ั
                            ุ
                    ้

                           ั
                               ้
                             ่
                 การทาใหบณฑตเปนบณฑตพนธใหม ทาใหเกด ิ                                                                           หองสมดระดบอดมศกษา
                                                                                                                                  ่
                                                                                                                                 ื
                                                                                                                                          ่
                                                                                                                                       ื
                                                                                                                                        ั
                                                                                                                                      ่
                      ี
                 ั
                            ่
                          ิ
                    ่
                       ้
                 สงคมแหงการเรยนร และเกดการรวมลงทน ุ                                                                           5. งานเครอขายความรวมมอกบหนวยงานภายนอก  28,328
                       ู
                                                                                                                                        ี
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                   ิ
                                                                                ่
                                                                                ี
                                                                               ้
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                           ์
                                                                        ้
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                ั
                                                                               ์
                                                                              ุ
                                                                            ิ
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                        ้
                                                                                          ่
                                                           ั
                                                               ั
                                                                                             ้
                                                         ่
                                                         ี
                                                                                                         ้
                   ่
                 ระหวางภาครฐและเอกชน                  กลยทธท 4 พฒนาการจดกระบวนการเรยนร ู ้  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. ร้อยละของบัณฑิตทีมีความรู ทักษะ และ  รอยละ 60  รอยละ 66.13  P  สอบวดประสทธผลทางการเรยน Exit-Exam  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 5 ตัวบ่งชี 5.3 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.5  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.4
                                                                    ี
                     ั
                                                                                                                 ้
                                                         ์
                                                        ุ
                                                                                                                                      ึ
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                           ์
                                                                                                                                           ิ
                                                      รวมกบหนวยงานอน ื ่          สมรรถนะเชงวชาชพตรงตามความตองการของ          1. โครงการนเทศการฝกประสบการณวชาชพคร ู  121,800
                                                                                         ี
                                                                                       ิ
                                                                                              ้
                                                       ่
                                                                                      ิ
                                                        ั
                                                          ่
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                    ิ
                                                                                                                                      ึ
                                                                                  ตลาดแรงงาน                                  2. โครงการนเทศนสตฝกงาน      40,000
                                                                                                                                        ์
                                                                                                                                         ั
                                                                                                                                      ั
                                                                                                                                       ั
                                                                                                                                   ้
                                                                                                                                          ่
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                              3. งานเสรมสรางความสมพนธกบหนวยงานภายนอก  5,000
                                                                                                                                        ึ
                                                                                                                                           ึ
                                                                                                                                          ิ
                                                                                                                                  ึ
                                                                                                                              4. โครงการฝกงานและการฝกสหกจศกษา  182,000

                                                                                                                                        ั
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                       ้
                                                                                           ึ

                                                                                                         ้
                                                                                       ู
                                                                                    ้
                                                                                         ็
                                                                                  6. รอยละของผสาเรจการศกษาทประกอบอาชพ ี  รอยละ 65  รอยละ 87.2  P  ระบบภาวการมงานทาของบณฑต ิ  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 2 ตัวบ่งชี 2.2  -  -
                                                                                             ี
                                                                                                                                                        ่
                                                                                             ่
                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                        ้
                                                                                     ็

                                                                                        ึ
                                                                                  หลงสาเรจการศกษา
                                                                                   ั
                                                                                                                                           ุ
                                                                                                                                    ิ
                                                                                                                                   ั
                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                         ู
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                               ุ
                                                                                                                                                                      ้

                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                      ่
                                                                                                                                                        ่

                                                                                       ู
                                                                                         ็
                                                                                                                                                        ้
                                                                                       ้
                                                                                    ้
                                                                                  7. รอยละของผสาเรจการศกษาททางานใน  รอยละ 10  รอยละ 14.80  P  แบบสอบถามบณฑต ททางานอยในอตสาหกรรมคณภาพสง ู  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 2 ตัวบ่งชี 2.2  -  -
                                                                                                         ้
                                                                                                                 ้

                                                                                           ึ
                                                                                             ี
                                                                                             ่


                                                                                                                                       ั
                                                                                                                                        ิ
                                                                                                                                            ั
                                                                                         ิ
                                                                                       ู
                                                                                   ุ
                                                                                        ่
                                                                                  อตสาหกรรมมลคาเพมสง ู                        (Google Forms) โดยสานกวชาการ ฯ จดทาขน ้ ึ
                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                ่
                                                                           ์
                                                                        ้
                                                                                                                               ิ
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                       ั
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                  ุ
                                                                                                                                       ิ
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                              ี
                                                                                                                                            ู
                                                                                ี
                                                                               ้
                                                                               ์
                                                                            ิ
                                                                                                                                        ิ
                                                                                                                               ิ
                                                                              ุ
                                                        ุ
                                                      กลยทธท 4 พฒนาการจดกระบวนการเรยนร ้ ู  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 3 3. ร้อยละของนิสิตทีผ่านกระบวนการจัดการเรียน  รอยละ 100  รอยละ 100  P  มนสตจากทกสาขาวชาปฏบตงานใน 3 รปแบบ ดงน ้ ี  182,000 องค์ประกอบที 5 ตัวบ่งชี 5.3 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.5  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.4
                                                                                         ่
                                                               ั
                                                           ั
                                                                                                         ้
                                                                                                                 ้
                                                                    ี
                                                         ่
                                                         ์
                                                         ี
                                                                                                                                    ึ
                                                                                                                               ู
                                                                                                                                   ิ
                                                        ั
                                                       ่
                                                          ่

                                                                                              ั
                                                                                              ู
                                                                                              ้
                                                                                            ี
                                                      รวมกบหนวยงานอน ่ ื          การสอนแบบบรณาการการเรยนรกบการทางาน          1) รปแบบสหกจศกษา
                                                                                       ู
                                                                                                                                   ั
                                                                                                                                      ึ
                                                                                                                                               ้
                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                ั
                                                                                                                                               ู
                                                                                                                                         ู
                                                                                                                               ู
                                                                                                                                        ิ
                                                                                                ื
                                                                                  (Work Integrated Learning: WIL) หรอการฝก ึ  2) รปแบบการจดการศกษาเชงบรณาการการเรยนรกบการ
                                                                                                                                3) รูปแบบการฝึกปฏิบัติงาน
                                                                                    ั
                                                                                   ิ
                                                                                  ปฏบตสหกจศกษา                                ทางาน (WiL)
                                                                                      ิ
                                                                                       ึ
                                                                                    ิ
                                                                                                                              1. โครงการฝกปฏบตงาน อตสาหกรรมทองเทยวและ  51,029
                                                                                                                                  ึ
                                                                                                                                     ั
                                                                                                                                    ิ
                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                       ุ
                                                                                                                                             ่
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                              สาขาการบญช ี
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                       ั
                                                                                                                              2. โครงการกจกรรมการพฒนาอาชพ ี
                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                    ้
                                                                                                                                   ู
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                   ้
                                                                                       ู
                                                                                        ้
                                                                                                                                                        ่
                                                                                  4. รอยละของผจางงานทพอใจอยางยงใน  รอยละ 84  รอยละ 89.87  P  แบบสอบถามผใชบณฑต ิ  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 2 ตัวบ่งชี 2.1  -  -
                                                                                       ้
                                                                                    ้
                                                                                               ่
                                                                                               ิ
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                 ้
                                                                                                         ้
                                                                                           ่
                                                                                             ่
                                                                                           ี
                                                                                    ั
                                                                                        ั
                                                                                  คณลกษณะของบณฑต ิ
                                                                                   ุ
                                                                                                                                             ู
                                                                                                                                ู
                                                                                                                                            ั
                                                                                                                               ั

                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                   ั
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                        ี
                                                                                                 ู
                                                                                               ี
                                                                                             ั
                                                                                                         ้
                                                                                                 ่
                                                                                                 ้
                                                                                           ี
                                                                                        ั
                                                                                    ้
                                                                                  5. รอยละของหลกสตรทมการจดการเรยนรผาน  รอยละ 80  รอยละ 100  P  หลกสตรในระดบปรญญาตร จานวน 9 หลกสตร  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 2 ตัวบ่งชี 2.1  -  -
                                                                                          ี
                                                                                          ่
                                                                                         ู
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                 ้
                                                                                      ิ
                                                                                                                                          ิ
                                                                                                                                          ั
                                                                                  การปฏบตงานจรง ิ                             ไดมการจดการเรยนรผานการปฏบตงานจรง ิ
                                                                                     ิ
                                                                                     ั
                                                                                                                                 ั
                                                                                                                                    ี
                                                                                                                               ้
                                                                                                                               ี
                                                                                                                                      ่
                                                                                                                                         ิ
                                                                                                                                     ้
                                                                                                                                     ู
   323   324   325   326   327   328   329   330   331   332   333