Page 335 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 335

่
 ้
                          ี
                    ั
        ี
 ็
 ตารางเชือมโยงยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ กับความส าเรจตามตัวชีวัดระดับยุทธศาสตร์ กลยุทธ์ ปการศึกษา 2562 - 2564 (ปรบปรุงข ้อมูล ปการศึกษา 2564)
        ์
                                   ู
                  ์
             ั
           ิ
 ื
 ี
 ึ
       ุ
     ั
 ์
                                       ึ
                                 ุ
                               ั
 ิ
 ์
 ์
 ุ
                                  ้
 ั
                    ี
 ุ
                                                                             ึ
                      ึ
 ่
 ็
 ั

                                                                   ์
                                     ี
                                                                       ั
  ้
 ตารางเชอมโยงยทธศาสตรและกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ ปการศกษา 2562 - 2566  ความสาเรจตามตวชวดระดบกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ (ปการศกษา 2562 - 2566 ปรบปรงขอมล ปการศกษา 2564)  เกณฑการประกนคณภาพการศกษาภายใน
  ี
                                                                        ุ
  ั
                                     ้
                                  ขอมลอางอง ิ
                                    ู
                                  ้
 ุ
 แผนยทธศาสตร  ์                                          เกณฑการประกนคณภาพ  เกณฑการประกนคณภาพ  เกณฑการประกนคณภาพ
                                                                           ุ
                                                                      ์
                                                                          ั
                                                           ์
                                                               ั
                                                                                       ุ
                                                                                      ั
                                                                                  ์
                                                                ุ
 ์
 ั
 ์
 ิ
                   ิ

 ุ
    ้
 ั
 ิ
                                                                      ึ
 ุ
                                                           ึ
                                                                ี
 ี
 ้
 ั
 ุ
 ั
 ์
 ้
 ิ
 ั
 ุ
 ์
 ั
 ุ
 ั
 ้
 ี
 ั

 ั
 ์

 ้
                                                                            ี
 ิ
                                                                                  ึ
                                                                                       ี
 ั
 มหาวทยาลยราชพฤกษ  ์  เปาหมายผลผลตยทธศาสตร ์  ตวชวดระดบยทธศาสตร มรพ. (ลาดบท) ่ ี  กลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ (พ.ศ.  เปาประสงคเชงกลยทธ ์  ตวชวดระดบกลยทธ มรพ. (ลาดบท) ่ ี  เปาหมาย  ผลการดาเนนงาน  งบประมาณ  การศกษาภายใน ปกศ.   การศกษาภายใน ปกศ.   การศกษาภายใน ปกศ.
  2562 - 2566)
                                                                          ั
                                                              ั
                                                                 ู
                                                               ั
 (พ.ศ. 2562 - 2566)                                       2565 ระดบหลกสตร  2565 ระดบคณะ  2565 ระดบสถาบน ั
                                                                                     ั
             ึ
                            ิ
                                          ี

                                         ี
                                            ้
                                         ่
                                    ื
                                          ่
                             ี
                                 ิ

     ึ
  ี
  ปการศกษา 2564 ปการศกษา 2564  ความสาเรจ ็  (วธการดาเนนงานหรอโครงการทเกยวของ)
           ี
                                      ้
                                       ็
                                     ์
 ่
 ้
                                        ื
 ุ
 ิ
 ์
 ์
 ้
                                                                             ้
                                                                                      ั
                                                                                       ่
                                                                                 ์
                                                                                     ่
                                                                                     ี
                                                                                        ้
                                 ้
 ี
                                                                                        ี
                                ื
                                ่
                                                              ่
                                                                 ้
                                                                         ่
 ์
 ุ
 ี
 ์
 ี
 ยทธศาสตรท 3 ดานการ  1. อาจารยเปนผนาทางวชาการ มการปฏบตงาน  1. รอยละของอาจารยมคณลกษณะแบบ KSA   กลยทธท 9 เสรมสรางการพฒนาองคความร ้ ู  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. ร้อยละอาจารย์มีคุณลักษณะแบบ KSA ได้แก่   รอยละ 80  รอยละ 97.5  P  1. โครงการอบรมเพอสรางอาจารยใหเปนมออาชพ ี                     15,294 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.1 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.4  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
 ็
    ้
 ่
 ิ
 ้

 ้
 ุ
             ้
 ี
 ั
 ุ
 ์
 ิ
 ์
 ั
 ์
 ั
 ้
 ้
 ิ
 ่
 ู
 ี
 ิ
                                                                         ี
                              ั
                                                                     ์
                                  ี
                                                                             ้
                                                                             ี
                                                                           ั
                                        ้
                                                                         ่
                                                                            ่
 ้
 ิ
 ่
 ั
 ี
 ้
 ื
 ้
 ั
 ู
 ้
 พฒนาบคลากร  ไดอยางมออาชพ มจรยธรรมและจรรยาบรรณ  ไดแก ดานความรความสามารถ (Knowledge)  ดานวชาการ และสมรรถนะในวชาชพ ี  ดานความรความสามารถ (Knowledge) ดานทกษะ  2.  โครงการพฒนาการเรยนการสอนโดยใชกระบวนการ  ไมใชงบประมาณ  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
 ิ
 ้
 ุ
 ู
                                                    ้
 ี
 ้
                                                   ่
 ิ
 ้
 ้
 ่
                               ้
                               ู
                           ั
 ้
 ั
 ุ
 ึ
 ั
 ิ
 ั
 ี
 ี
 ิ
 ั
 วชาชพ รวมถงมคณลกษณะ แบบ KSA ไดแก  ่  ดานทกษะ (Skills) และดานทศนคต (Attitude)  (Skills) และดานทศนคต (Attitude)   การจดการความร (KM) ของอาจารย ์
 ิ
 ้
 ้
 ้
                                         ้
                                           ้
                                      ิ
                                     ั
                                     ิ
                              ั
                                ั
 ิ
 ้
 ิ
 ้
 ้
 ั
                                                   ่
                                                    ้
 ิ
 ดานความรความสามารถ (Knowledge)   สามารถปฏบตงานไดอยางมออาชพ มจรยธรรม  3. โครงการพฒนาศกยภาพการปฏบตงานของเจาหนาท ่ ี  ไมใชงบประมาณ
 ี
 ื
 ี
 ู
 ่
 ั
 ้
 ดานทกษะ (Skills) และดานทศนคต (Attitude)  และจรรยาบรรณวชาชพ ี
 ิ
 ิ
 ้
 ั
                                                                                 ์
 ์
                                           ้
 ิ
 ้
                                                                                        ี
                                                                                        ้
                                                                             ้
                                       ์
                                   ื
 ้
                                 ั
                                                              ่
 ี
                                         ้
 ่
                                                                                     ี
                                                                                      ั
                                                                         ่
 ุ
 ์
                                                                                     ่
                                                                 ้
                                                                                       ่
     ั
 กลยทธท 9 เสรมสรางการพฒนาองคความร ู ้  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. มหาวิทยาลัยมีแผนในการก าหนดอัตราก าลัง  มการจดทาแผน  มการจดทาแผน  P  1. โครงการสรรหาและคดเลอกคณาจารยและเจาหนาท ่ ี  922 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.1 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.4  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
            ี
   ี

 ิ
 ั
 ่
 ี

 ์
 ้
              ั
 ุ
 ์
                                                                             ี
                                                                            ่
                                                                         ่
                                                                         ี
                                                                     ์
                                                                             ้
                                                                           ั
 ั
 ิ
 ้
 ั
 ิ
 ้
 ดานวชาการ และสมรรถนะในวชาชพ ี  สอดคลองกบทศทางของการพฒนาดานวชาการ   องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
 ิ
 ้
 ิ
 ั
 ิ
 และตรงกบความตองการของมหาวทยาลย ั
 ้
                                                                     ์
                          ั
                                                                             ้
                                                          ์
                              ์
                                                                                 ์
                                                               ั
                                                                ่
                                                              ี
                                                              ่
                                    ่
                                                                            ่
                                                                           ั
                                      ิ
                                                   ่

                                                                             ี

                                                    ้
                                                                                     ่
                                                                 ้
                                                                                       ่
                                                                         ี
                                                                                        ี
                                                                                        ้
                                                                 ี
                                                                                     ี
                                                                         ่
                                                                                      ั
 3. รอยละของผสอนทมคณภาพสง ู  รอยละ 45  รอยละ 50.36  P  พฒนาอาจารยในการทาตาแหนงทางวชาการ  ไมใชงบประมาณ องคประกอบท 4 ตวบงช 4.1 องคประกอบท 1 ตวบงช 1.4  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
 ่
 ู
 ้
 ้
            ้
    ้
 ุ
 ี
 ี
                                                                         ่
                                                                           ั
                                                                            ่
                                                                    องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                                                                     ์
                                                                         ี
                                                                             ี
                                                                             ้
                                                                             ้
 ่
 ี
                                                                     ์
                                                                             ี
                                       ื
                                                                                       ่
 ุ
                                                                                        ี
                                                                                        ้
 ์
 ้
                                                                 ้
                                                                 ี
                                                                                     ่
                                                                                     ี
                                ้
                               ื
                                                                            ่
                                                                           ั
                               ่
                                    ์
                                     ้
                                      ็
                                                                                 ์
                                                                                      ั
                                                                         ี
                                                                         ่
                                                   ่
                                                              ี
                                                              ่
                                                               ั
 ิ
 ้
                                                                ่
 ์
                                                          ์
                                                    ้
 ่
 ี
 ี
 ้
    ้
 ิ
 ่
 ั
 ้
 ุ
 ้
 2. อาจารยสามารถสอสารดวยภาษาองกฤษได ้  2. รอยละของอาจารยทผานการทดสอบทกษะ  กลยทธท 9 เสรมสรางการพฒนาองคความร ้ ู  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. ร้อยละอาจารย์มีคุณลักษณะแบบ KSA ได้แก่   รอยละ 80  รอยละ 97.5  P  โครงการอบรมเพอสรางอาจารยใหเปนมออาชพ ี  ไมใชงบประมาณ องคประกอบท 4 ตวบงช 4.1 องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
 ์
 ั
 ื
 ์
             ้
 ์
 ่
 ่
 ์
 ั
 ้
 ้
 ั
 ภาษาองกฤษ (รอยละ 53)  ดานวชาการ และสมรรถนะในวชาชพ ี  ดานความรความสามารถ (Knowledge) ดานทกษะ
 ้
 ิ
 ั
 ้
 ้
 ู
 ิ
 (Skills) และดานทศนคต (Attitude)
 ้
 ั
 ิ
                                                              ่
                                  ่
                                  ี
                                                               ั
                                                              ี
 ้
                                 ู
                                                          ์
                                   ั
                                 ้
                                                                 ้
                                                                ่
                                                                 ี
                                      ิ
 ์
 ์
 ่
 ี
 ิ
 ้
 ุ
 ่
 ั
 ี
 ่
                                                                                       ่
 ื
                                                                                        ี
 ้
 ั
 ี
 ู
                                                                             ้
 ์
       ิ
 ้
 ุ
 3. อาจารยมกระบวนการเรยนรดานวจยอยาง ่  3. จานวนของงานวจยหรอนวตกรรมทเชอมโยง  กลยทธท 10 เสรมสรางการพฒนาดานวจย ิ  ั  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. มีโครงการ/กิจกรรมทีพัฒนาอาจารย์ให้ได้รับ  2 โครงการ/กจกรรม  2 โครงการ/กจกรรม  P  1.โครงการอบรมความรเกยวกบการวจย ั  5,060 องคประกอบท 4 ตวบงช 4.2 องค์ประกอบที 2 ตัวบ่งชี 2.1  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.1
 ั
 ้
 ์
                                                                                 ์
               ิ
 ้
 ื
 ่
 ่
 ี
 ิ

                                                                                        ้
 ิ
 ั
 ี
                                                                                      ั
 ิ
                                                                         ่
                                                                                     ่
                                                                                     ี
                                        ั
                                     ่
                                 ี
                                    ั
                               ิ
 ั
 ั
 ้
                                                                                        ี
 ั
 ู
                                                                         ่
                                                                                        ้
 ิ
 ้
 ้
                                                                             ี
 ้
                                                                     ์
 ตอเนอง สามารถสราง และใชองคความรใหมใน  กบความตองการของชมชน สงคม สงแวดลอมและ  และนวตกรรม  ความร ความเขาใจ เกยวกบวจย รวมถงสรางงาน  1.1 อบรมเทคนคการเขยนบทคดยอภาษาองกฤษ (Abstract)  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.2  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.2
 ู
 ้
 ้
 ่
 ้
 ์
                                                                             ้
                                                                                      ั
 ึ
                                                                           ั
 ั
 ุ
 ่
 ี
                                                                                     ี
                                                                                     ่
                                                                                       ่
 ้
 ื
 ่
 ิ
                                                                         ี
                                                                                 ์
 ่
 ่
                                                                            ่
 ั
                                ิ
                                          ี
                               ั
                               ิ
                                         ่
                                  ื
                             ิ
                                  ่
                                          ่
                                         ื
 ั
 ่
 ื
 ่
 ี
 ั
 ั
 การสรางนวตกรรมและการพฒนาทเชอมโยงกบ ั  สาธารณสข ุ  วจยทมคณภาพและมมาตรฐาน  1.2 อบรมเชงปฏบตการ เรอง ความคลาดเคลอนทพบใน
 ี
 ุ
 ่
 ี
 ี
 ิ
 ้
                              ิ
 ุ
 ั
 ้
 ความตองการของชมชน สงคม สงแวดลอม และ  กระบวนการวจย ั
 ้
 ิ
 ่
                                 ั
                                       ิ
                                   ุ
 ิ
 สาธารณสข พรอมยกระดบคณภาพของงานวจย ั  2. โครงการอบรมการพฒนาคณภาพงานวจย ั  1,250
 ุ
 ้
 ั
 ุ
                                           ั
                                         ์
                              ั

                                  ิ
                                     ุ
 ้
 และนวตกรรมใหสามารถนาไปใชประโยชนได ์  ้  3. โครงการจดทาวารสารวชาการมนษยศาสตรและสงคมศาสตร ์  222,000
 ั

 ้
                           ิ
                             ั
 ่
 ็
 ู
 อยางเปนรปธรรม           มหาวทยาลยราชพฤกษ ์
                                ิ
                                    ั
                               ุ
                                      ิ
                         4. โครงการประชมวชาการกระดบชาตและนานาชาต ิ  361,500
                                ิ
                         ครบรอบ 15 ป มหาวทยาลยราชพฤกษ ์
                                  ั
                              ี
                                 ิ
                                       ิ
                                     ั
                                ุ
                         5. โครงการการประชมวชาการระดบชาตและนานาชาต  ิ  641,175
                             ิ
                                 ้
                                 ี
                                 ่
                            ิ
                                 ั
                         เบญจมตรวชาการ ครงท 12
                                   ู
                             ั
                                   ้
                         6. งานการจดการองคความร (KM)
                                 ์
                                   ั
                                  ิ
                                      ั
                                ่
                         7. งานการเผยแพรผลงานวจยในระดบนานาชาต ิ  150,000
                                                              ่
 ้
                                                                 ้
 ์
 ุ
                            ุ
 ้
 ์
 ิ
 ่
 ี
                                                                         ี
                                                                                     ี
                                                                                     ่
                                                                         ่
                                                                                      ั
                                                                                       ่
 เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. จ านวนของงานวิจัยทีเชือมโยงกับความต้องการ  5 เรอง ่ ื  6 เรอง ื ่  P  1.งานทนวจย ิ  ั  2,135,918 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.2 องคประกอบท 2 ตวบงช 2.1  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.1
                                                                           ั
 ่
                                                                            ่
                                                                                        ้
 ่
                                                                                        ี
                                                                             ี
                                                                             ้
                                                                     ์
                                                                                 ์
                                   ิ
                                      ิ
                                 ิ
                                        ั
                                   ุ
                                                                                      ั
                                                                                     ่
                                                                             ้
 ี
                                                                             ี
 ุ
 ุ
 ้
                                                                                        ี
                                                                                        ้
 ั
                                                                           ั
                                                                                       ่
                                                                         ่
 ของชมชน สงคม สงแวดลอม และคณภาพชวต ิ  2. โครงการวารสารบรหารธรกจ มหาวทยาลยราชพฤกษ ์  141,700  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.2  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.2
                                                                     ์
 ิ
 ่
                                                                            ่
                                                                         ี
                                                                                     ี
                                                                                 ์
 ์
 ้
 ี
 ์
                                      ิ
                                                                 ้
 ิ
 ุ
 ้
 ่
                                                              ่
                                   ั
                                  ี
                                  ่
                                 ้
                                 ู
 ั
 ี
 ิ
 ่
 ี
                                                                                      ั
                                                                                        ้
                                                                           ั
                                                                                        ี
 ่
                                                                         ี
                                                                         ่
 ั
                                                    ้
 ์
 ื

                                                                     ์
                                                   ่
 ้
       ิ
 ั
                                                                            ่
 ้
                                                                             ้
 ิ
 ุ
                                                                                       ่
 ั
                                                                                     ่
 4. จานวนผลงานวจยหรอนวตกรรมทไดรบการ  กลยทธท 10 เสรมสรางการพฒนาดานวจย ิ  ั  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. มีโครงการ/กิจกรรมทีพัฒนาอาจารย์ให้ได้รับ  2 โครงการ/กจกรรม  2 โครงการ/กจกรรม  P  1.โครงการอบรมความรเกยวกบการวจย ั  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.2 องคประกอบท 2 ตวบงช 2.3  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.3
                                                                             ี
               ิ
 ่
                                                                                 ์
                                                                                     ี
 ้
                                     ่
                               ิ
                                    ั
                                        ั
                                 ี
 ิ
 ่
 ตพมพเผยแพร ่  และนวตกรรม  ความร ความเขาใจ เกยวกบวจย รวมถงสรางงาน  1.1 อบรมเทคนคการเขยนบทคดยอภาษาองกฤษ (Abstract)
 ี
 ิ
 ี
 ั
 ้
 ้
 ึ
 ู
 ้
 ั
 ์
 ั
                                         ่
                                  ่
                               ั
                                ิ
                                          ี
                                         ื
                               ิ
                                          ่
                                  ื
                             ิ
 ั
 ี
 ุ
 ่
 ี
 ิ
 วจยทคณภาพและมมาตรฐาน    1.2 อบรมเชงปฏบตการ เรอง ความคลาดเคลอนทพบใน
                         กระบวนการวจย ั
                              ิ
 ้
 ิ
 ์
                                                                                 ์
            ้
                                                                                        ้
    ้
                                                              ่
                                                                             ้
 ุ
                                                                                        ี

                              ั
                                   ้
                                                                                     ี
                                                                                      ั
                                                                         ่

 ่
 ี
                                         ิ
                                                                                     ่
                                  ์
                                                                                       ่
 ้
                                                                 ้
                                       ่
 ์

 4. อาจารยมการพฒนาใหดารงตาแหนง ่  5. รอยละของอาจารยทมการพฒนาทางตาแหนง ่  กลยทธท 11 เสรมสรางการพฒนาดานการทา    เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. ร้อยละของอาจารย์ทีมีการพัฒนาทางต าแหน่ง  รอยละ 34  รอยละ 45.38  P  1. โครงการพฒนาอาจารยใหดารงตาแหนงทางวชาการ  226,250 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.2 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.3  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.3
 ี

 ์
 ี
 ุ
 ้
 ่
 ้
 ี
 ์
 ์
 ิ
 ้

 ้
 ั
 ี
 ่
 ่
 ั
 ั
                               ่

                              ้
                                    ั
 ทางวชาการมากขน ึ ้  วชาการทสงขน ึ ้  ตาแหนงทางวชาการในหลากหลายรปแบบ  วชาการทสงขน ึ ้  2. โครงการเขาคายอบรมการจดทาผลงาน   ไมใชงบประมาณ
 ิ
 ู

 ่
 ิ
 ี
 ่
 ิ
 ิ
 ู
 ู
 ่
 ี
                                                    ้
                                                   ่

                              ่
                          ่
                          ื
                                ิ
 และมคณวฒ ุ  ิ           เพอขอตาแหนงทางวชาการ
 ุ
 ี
                                                                             ้
                                                                         ่
                                                                                 ์
                              ั
                                   ้
                                  ์
                                          ู
 ุ
 ์
                                                                                       ่
 ิ
                                                              ่
 ้
 ์
 ้
                                                                                     ี
                                                                                        ้
                                                                                        ี
                                                                                     ่
 ่
 ี
                                                                                      ั
                                      ิ
                                          ่
                                   ี
                                    ุ
                                     ุ
                                                                 ้
                                        ึ
                                          ี
    ้
 ุ
 ิ
 ี
 ุ
 ์
 ั
 ุ
            ้
 ี
 ่
 ิ
 ้
 5. อาจารยมคณวฒทางการศกษาทสงขน ้ ึ  6. รอยละของอาจารยทมการพฒนาคณวฒทางการ  กลยทธท 11 เสรมสรางการพฒนาดานการทา    เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. ร้อยละของอาจารย์ทีมีการพัฒนาคุณวุฒิทาง  รอยละ 28  รอยละ 33.33  P  1. โครงการพฒนาอาจารยใหมคณวฒการศกษาทสงขน ึ ้  400,000 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.2 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.2  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.2
 ้
 ั
 ้
 ี
 ่
 ์
 ่
 ี
 ู
 ึ
 ่
 ุ
 ์
 ุ
 ิ
 ี
 ี
 ึ
 ่
 ู
 ู

 ศกษาทสงขน ึ ้  ตาแหนงทางวชาการในหลากหลายรปแบบ  การศกษาทสงขน ้ ึ
 ึ
 ู
 ิ
 ่
 ี
 ่
 และมคณวฒ ุ  ิ
 ุ
 ี
                                                                                 ์
                                                                     ์
                                     ้
                                                                         ่
 ี
 ้
                               ิ
 ่
 ี
 ี
                                                                                     ี
 ิ
                                                                                     ่
                                                                                      ั
                                                                         ี
 ่
                                 ั
       ิ
 ์
 ้
                                          ั
 ิ
                             ่
                                                                           ั
                                                                                        ี
                                                                                        ้
                                    ้
                                        ิ
               ิ
                                                                            ่
                                      ี
                                                                                       ่
                                                                             ี
 ์
                                      ่
 ั
 ั
 ุ
 ้
                                                                             ้
 ั
 ้
 ั
 6. เจาหนาทมการพฒนาศกยภาพในการทางาน  7. มการพฒนาศกยภาพของเจาหนาทเพอรองรบ ั  กลยทธท 12 เสรมสรางและพฒนาศกยภาพ  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. มโครงการ/กจกรรมทพฒนาศกยภาพใหกบ ั  6 โครงการ/กจกรรม  3 โครงการ/กจกรรม  P  1.โครงการสงเสรมและพฒนาเจาหนาทมหาวทยาลยราชพฤกษ ์  10,360  -  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
 ั
 ิ
 ั
 ี
 ื
 ุ
 ่
 ั
 ่

 ้
 ั
 ์
 ้
 ี
 ้
 ่
 ้
 ี
 ี
 ี
 ่
                                      ้
                               ้
                                       ่
 ั
 ่

 ี
 ั
 ่
 ี
 ี
 ้
 ่
 ้
 ี
 ื
 ้
 เพอรองรบการเปลยนแปลง  การเปลยนแปลงในการทางาน  ของเจาหนาท เพอรองรบการเปลยนแปลง  เจาหนาทใหตรงกบสายงาน  1.1 อบรมการใชงาน Application ไดแก Google Meet
 ่
 ี
 ั
 ื
 ้
 ่
 ้
 ่
 ่
                         Attendance Quizizz Kahoot Socrative
                         1.2 อบรมการใชงาน Microsoft Excel
                               ้
                         1.3 อบรมเกณฑการประกนคณภาพการศกษาภายใน
                                       ึ
                                  ั
                               ์
                                   ุ
   330   331   332   333   334   335   336   337   338   339   340