Page 334 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 334

่
                                                                                                 ้
                                                                                                                              ี
                                                                                                                         ั
                                                                                                             ี
                                                                                             ็
                                                                       ตารางเชือมโยงยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ กับความส าเรจตามตัวชีวัดระดับยุทธศาสตร์ กลยุทธ์ ปการศึกษา 2562 - 2564 (ปรบปรุงข ้อมูล ปการศึกษา 2564)
                                                                                                             ์
                                                                                                                                        ู
                                                                                                                       ์
                                                                                                                  ั
                                                                                                                ิ
                             ื
                                                   ี
                                                      ึ
                                                                                                            ุ
                                                                                                         ั
                                                  ์
                                                                                                                                            ึ
                                                                                                                                      ุ
                                                                                                                                    ั
                                           ิ
                                         ์
                                    ์
                                ุ
                                                                                                                                       ้
                                              ั
                                                                                                                        ี
                                       ุ
                                                                                                                                                                                  ึ
                                                                                                                           ึ
                             ่
                                                                                                  ็
                                                                                                     ั

                                                                                                                                                                        ์
                                                                                                                                          ี
                                                                                                                                                                            ั
                                                                                                       ้
                         ตารางเชอมโยงยทธศาสตรและกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ ปการศกษา 2562 - 2566   ความสาเรจตามตวชวดระดบกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ (ปการศกษา 2562 - 2566 ปรบปรงขอมล ปการศกษา 2564)  เกณฑการประกนคณภาพการศกษาภายใน
                                                                                                       ี
                                                                                                                                                                             ุ
                                                                                                       ั
                                                                                                                                          ้
                                                                                                                                      ขอมลอางอง ิ
                                                                                                                                        ู
                                                                                                                                       ้
         ุ
       แผนยทธศาสตร  ์                                                                                                                                         เกณฑการประกนคณภาพ  เกณฑการประกนคณภาพ  เกณฑการประกนคณภาพ
                                                                                                                                                                                ุ
                                                                                                                                                                           ์
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                ์
                                                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                                                                            ุ
                                                                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                                                                       ์
                                                                                                                                                                     ุ
                                                                   ์
                                                               ั
                                                          ์
                                                            ิ
                                                                                                                       ิ

                                                        ุ
                                                                                                         ้
                                     ั
                          ิ
                                                                                                                                                                           ึ
                           ุ
                                                                                                                                                                ึ
                                                                                                                                                                     ี
                                                                                      ี
                                                                                      ้
                                                                                       ั
                                                                                            ุ
                                                                                         ั
                                                                            ์
                                                                        ้
                                                                             ิ
                                                                                     ั
                                                                                ุ
                                                                                             ์
                                         ั
                                          ุ
                                       ั
                                      ้
                                      ี
                                                                                                  ั

                                                   ั
                                              ์

                     ้
                                                                                                                                                                                 ี
        ิ
                                                                                                                                                                                       ึ
                                                                                                                                                                                            ี
          ั
      มหาวทยาลยราชพฤกษ  ์  เปาหมายผลผลตยทธศาสตร ์  ตวชวดระดบยทธศาสตร มรพ. (ลาดบท) ่ ี  กลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ (พ.ศ.  เปาประสงคเชงกลยทธ ์  ตวชวดระดบกลยทธ มรพ. (ลาดบท) ่ ี  เปาหมาย  ผลการดาเนนงาน  งบประมาณ  การศกษาภายใน ปกศ.   การศกษาภายใน ปกศ.   การศกษาภายใน ปกศ.
                                                            2562 - 2566)
                                                                                                                                                                              ั
                                                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                                                     ู
                                                                                                                                                                    ั
      (พ.ศ. 2562 - 2566)                                                                                                                                       2565 ระดบหลกสตร  2565 ระดบคณะ  2565 ระดบสถาบน ั
                                                                                                                                                                                         ั
                                                                                                                  ึ
                                                                                                                                 ิ
                                                                                                                                               ี

                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                ้
                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                         ื
                                                                                                                                               ่
                                                                                                                                  ี
                                                                                                                                     ิ

                                                                                                         ึ
                                                                                                       ี
                                                                                                       ปการศกษา 2564 ปการศกษา 2564  ความสาเรจ ็  (วธการดาเนนงานหรอโครงการทเกยวของ)
                                                                                                                ี
                                                                                                                                           ้
                                                                                                                                           ็
                                                                                                                                          ์
                                                                                ่
                                                                               ้
                                                                                                                                             ื
                                                                              ุ
                                                                            ิ
                                                                           ์
                                                                               ์
                                                                        ้
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                      ้
                                                                                ี
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                     ื
                                                                                                                                     ่
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                              ่
                                           ์
     ุ
                                           ี
         ์
                                                         ี
     ยทธศาสตรท 3 ดานการ  1. อาจารยเปนผนาทางวชาการ มการปฏบตงาน  1. รอยละของอาจารยมคณลกษณะแบบ KSA   กลยทธท 9 เสรมสรางการพฒนาองคความร ้ ู  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. ร้อยละอาจารย์มีคุณลักษณะแบบ KSA ได้แก่   รอยละ 80  รอยละ 97.5  P  1. โครงการอบรมเพอสรางอาจารยใหเปนมออาชพ ี                     15,294 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.1 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.4  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                     ็
                                                                                                         ้
                                                         ่
                                                            ิ
           ้

                                                             ้
                                                        ุ
                                                                                                                 ้
                            ี
                                                                ั
                                            ุ
                    ์
                         ิ
                                                         ์
                                             ั
                                                                   ์
                               ั
                      ้
                                    ้
                                ิ
         ่
                      ู
         ี
                               ิ
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                   ั
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                                ่
                                                       ้
                                                        ิ
                  ่
     ั
                       ี
                                    ้
                    ื
                                                                                                 ้
                                                                                                  ั
                                                                                      ู
                                         ้
     พฒนาบคลากร  ไดอยางมออาชพ มจรยธรรมและจรรยาบรรณ  ไดแก ดานความรความสามารถ (Knowledge)  ดานวชาการ และสมรรถนะในวชาชพ ี  ดานความรความสามารถ (Knowledge) ดานทกษะ  2.  โครงการพฒนาการเรยนการสอนโดยใชกระบวนการ  ไมใชงบประมาณ  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                        ิ
                 ้
        ุ
                                         ู
                                                                                                                                                        ้
                      ี
                                      ้
                                                                                                                                                        ่
                                                                 ิ
                                                                                      ้
                                                                                   ้
                                     ่
                                                                                                                                    ้
                                                                                                                                    ู
                                                                                                                                ั
                               ้
                                             ั
                       ุ
                     ึ
                                                                                        ั
                 ิ
                        ั
                      ี
                  ี
                                               ิ
                                     ั
                 วชาชพ รวมถงมคณลกษณะ แบบ KSA ไดแก  ่  ดานทกษะ (Skills) และดานทศนคต (Attitude)  (Skills) และดานทศนคต (Attitude)   การจดการความร (KM) ของอาจารย ์
                                                                                           ิ
                                            ้
                                    ้
                                                                                       ้
                                                                                                                                              ้
                                                                                                                                                ้
                                                                                                                                           ิ
                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                          ิ
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                     ั
                                                 ิ
                 ้
                                        ิ
                                          ้
                    ้
                                        ั
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                        ้
                                       ิ
                 ดานความรความสามารถ (Knowledge)   สามารถปฏบตงานไดอยางมออาชพ มจรยธรรม                                          3. โครงการพฒนาศกยภาพการปฏบตงานของเจาหนาท ่ ี  ไมใชงบประมาณ
                                                ี
                                             ื
                                              ี
                    ู
                                           ่
                           ั
                 ้
                 ดานทกษะ (Skills) และดานทศนคต (Attitude)  และจรรยาบรรณวชาชพ ี
                                         ิ
                             ิ
                         ้
                   ั
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                           ์
                                                                                                                                                ้
                                                                            ิ
                                                                               ้
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                            ์
                                                                                                                                        ื
                                                                        ้
                                                                                                                                      ั
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                ี
                                                                                                                                              ้
                                                                                ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                              ่
                                                                              ุ
                                                                               ์
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                          ั
                                                      กลยทธท 9 เสรมสรางการพฒนาองคความร ู ้  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. มหาวิทยาลัยมีแผนในการก าหนดอัตราก าลัง  มการจดทาแผน  มการจดทาแผน  P  1. โครงการสรรหาและคดเลอกคณาจารยและเจาหนาท ่ ี  922 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.1 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.4  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                                                                                                                 ี
                                                                                                        ี

                                                            ิ
                                                                ั
                                                         ่
                                                         ี

                                                         ์
                                                             ้
                                                                                                                   ั
                                                        ุ
                                                                   ์
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                      ั
                                                                                       ิ
                                                                                     ้
                                                                                            ั
                                                                                                ิ
                                                                                               ้
                                                      ดานวชาการ และสมรรถนะในวชาชพ ี  สอดคลองกบทศทางของการพฒนาดานวชาการ                                                   องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                                                                 ิ
                                                       ้
                                                        ิ
                                                                                     ั
                                                                                              ิ
                                                                                  และตรงกบความตองการของมหาวทยาลย ั
                                                                                        ้
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                              ั
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                               ์
                                                                                                                                   ์
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                                                     ่
                                                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                           ิ
                                                                                                                                                        ่

                                                                                                                                                                                 ี

                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                  3. รอยละของผสอนทมคณภาพสง ู  รอยละ 45  รอยละ 50.36  P  พฒนาอาจารยในการทาตาแหนงทางวชาการ  ไมใชงบประมาณ องคประกอบท 4 ตวบงช 4.1 องคประกอบท 1 ตวบงช 1.4  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                                                                                          ่
                                                                                       ู
                                                                                    ้
                                                                                       ้
                                                                                                                 ้
                                                                                                         ้
                                                                                           ุ
                                                                                          ี
                                                                                          ี
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                                                         องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                ่
                                                                                ี
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                            ื
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                              ุ
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                               ์
                                                                               ้
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                     ้
                                                                                                                                    ื
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                    ่
                                                                                                                                         ์
                                                                                                                                          ้
                                                                                                                                          ็
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                        ่
                                                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                    ั
                                                                            ิ
                                                                        ้
                                                                                                                                                                     ่
                                                                           ์
                                                                                                                                                               ์
                                                                                                                                                        ้
                                                         ่
                                                         ี
                                           ี
                                                             ้
                                                                                                         ้
                                                            ิ
                                           ่
                             ั
                          ้
                                                        ุ
                                    ้
                 2. อาจารยสามารถสอสารดวยภาษาองกฤษได ้  2. รอยละของอาจารยทผานการทดสอบทกษะ  กลยทธท 9 เสรมสรางการพฒนาองคความร ้ ู  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. ร้อยละอาจารย์มีคุณลักษณะแบบ KSA ได้แก่   รอยละ 80  รอยละ 97.5  P  โครงการอบรมเพอสรางอาจารยใหเปนมออาชพ ี  ไมใชงบประมาณ องคประกอบท 4 ตวบงช 4.1 องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                                           ์
                                                 ั
                        ื
                    ์
                                                                                                                 ้
                                                         ์
                                            ่
                        ่
                                                                   ์
                                                                ั
                                                                                   ้
                                        ้
                                                                                                  ั
                                   ภาษาองกฤษ (รอยละ 53)  ดานวชาการ และสมรรถนะในวชาชพ ี  ดานความรความสามารถ (Knowledge) ดานทกษะ
                                                       ้
                                                                 ิ
                                     ั
                                                                                                 ้
                                                                                      ้
                                                                                      ู
                                                        ิ
                                                                                  (Skills) และดานทศนคต (Attitude)
                                                                                       ้
                                                                                        ั
                                                                                           ิ
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                       ่
                                                                                                                                       ี
                                                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                                                   ี
                                                                        ้
                                                                                                                                      ู
                                                                                                                                                               ์
                                                                                                                                        ั
                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                                                     ่
                                                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                           ิ
                                                                           ์
                                                                               ์
                                                                                ่
                                                                                ี
                                                                            ิ
                                                                               ้
                                                                              ุ
                                                         ่
                                             ั
                     ี
                                                                                          ่
                                                                                                                                                                                            ่
                                            ื
                                                                                                                                                                                             ี
                            ้
                                                                ั
                                                         ี
                           ู
                                                                                                                                                                                 ้
                                                         ์
                                                                                                           ิ
                           ้
                                                        ุ
                 3. อาจารยมกระบวนการเรยนรดานวจยอยาง ่  3. จานวนของงานวจยหรอนวตกรรมทเชอมโยง  กลยทธท 10 เสรมสรางการพฒนาดานวจย ิ  ั  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. มีโครงการ/กิจกรรมทีพัฒนาอาจารย์ให้ได้รับ  2 โครงการ/กจกรรม  2 โครงการ/กจกรรม  P  1.โครงการอบรมความรเกยวกบการวจย ั  5,060 องคประกอบท 4 ตวบงช 4.2 องค์ประกอบที 2 ตัวบ่งชี 2.1  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.1
                              ั
                                                                   ้
                    ์
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                    ิ
                                                              ้
                                                 ื
                                                 ่
                                                ่
                                                ี
                             ิ

                                                                                                                                                                                             ้
                                                            ิ
                                          ั
                          ี
                                                                                                                                                                                           ั
                                          ิ
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                             ั
                                                                                                                                          ่
                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                         ั
                                                                                                                                   ิ
                                                                                             ั
                                                         ั
                                       ้
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                           ั
                                                                                    ู
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                            ิ
                                                                                    ้
                           ้
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                          ์
                 ตอเนอง สามารถสราง และใชองคความรใหมใน  กบความตองการของชมชน สงคม สงแวดลอมและ  และนวตกรรม  ความร ความเขาใจ เกยวกบวจย รวมถงสรางงาน  1.1 อบรมเทคนคการเขยนบทคดยอภาษาองกฤษ (Abstract)  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.2  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.2
                              ู
                                                  ้
                              ้
                                ่
                       ้
                            ์
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                               ึ
                                                                                                                                                                               ั
                                    ั
                                           ุ
                                                                                          ่
                                                                                          ี
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                       ้
                  ื
                  ่
                                               ิ
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                                      ์
                                               ่
                 ่
                                                                                                                                                                                ่
                                             ั
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                               ี
                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                    ิ
                                                                                                                                             ่
                                                                                                                                       ื
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                       ่
                                                                                                                                               ่
                                                                                                                                             ื
                          ั
                             ่
                             ื
                             ่
                             ี
                     ั
                                                                                   ั
                 การสรางนวตกรรมและการพฒนาทเชอมโยงกบ ั  สาธารณสข ุ                 วจยทมคณภาพและมมาตรฐาน                       1.2 อบรมเชงปฏบตการ เรอง ความคลาดเคลอนทพบใน
                                                                                         ี
                                                                                     ุ
                                                                                    ่
                                                                                     ี
                                                                                    ี
                                                                                   ิ
                   ้
                                                                                                                                   ิ
                       ุ
                          ั
                   ้
                 ความตองการของชมชน สงคม สงแวดลอม และ                                                                          กระบวนการวจย ั
                              ้
                            ิ
                            ่
                                                                                                                                      ั
                                                                                                                                            ิ
                                                                                                                                        ุ
                                ิ
                 สาธารณสข พรอมยกระดบคณภาพของงานวจย ั                                                                          2. โครงการอบรมการพฒนาคณภาพงานวจย ั  1,250
                          ุ
                      ้
                         ั
                    ุ
                                                                                                                                                ั
                                                                                                                                              ์
                                                                                                                                  ั

                                                                                                                                       ิ
                                                                                                                                          ุ
                            ้
                 และนวตกรรมใหสามารถนาไปใชประโยชนได ์  ้                                                                       3. โครงการจดทาวารสารวชาการมนษยศาสตรและสงคมศาสตร ์  222,000
                   ั

                      ้
                                                                                                                                ิ
                                                                                                                                  ั
                  ่
                   ็
                    ู
                 อยางเปนรปธรรม                                                                                                มหาวทยาลยราชพฤกษ ์
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                         ั
                                                                                                                                    ุ
                                                                                                                                           ิ
                                                                                                                              4. โครงการประชมวชาการกระดบชาตและนานาชาต ิ  361,500
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                              ครบรอบ 15 ป มหาวทยาลยราชพฤกษ ์
                                                                                                                                       ั
                                                                                                                                   ี
                                                                                                                                      ิ
                                                                                                                                            ิ
                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                     ุ
                                                                                                                              5. โครงการการประชมวชาการระดบชาตและนานาชาต  ิ  641,175
                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                     ้
                                                                                                                                      ี
                                                                                                                                      ่
                                                                                                                                ิ
                                                                                                                                     ั
                                                                                                                              เบญจมตรวชาการ ครงท 12
                                                                                                                                        ู
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                        ้
                                                                                                                              6. งานการจดการองคความร (KM)
                                                                                                                                     ์
                                                                                                                                        ั
                                                                                                                                       ิ
                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                    ่
                                                                                                                              7. งานการเผยแพรผลงานวจยในระดบนานาชาต ิ  150,000
                                                                                                                                                                   ่
                                                                        ้
                                                                                                                                                                      ้
                                                                               ์
                                                                              ุ
                                                                                                                                 ุ
                                                                               ้
                                                                           ์
                                                                            ิ
                                                                                ่
                                                                                ี
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                       เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. จ านวนของงานวิจัยทีเชือมโยงกับความต้องการ  5 เรอง ่ ื  6 เรอง ื ่  P  1.งานทนวจย ิ  ั  2,135,918 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.2 องคประกอบท 2 ตวบงช 2.1  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.1
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                          ่
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                           ่
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                        ิ
                                                                                                                                           ิ
                                                                                                                                      ิ
                                                                                                                                             ั
                                                                                                                                       ุ
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                 ี
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                    ุ
                                                                                              ุ
                                                                                           ้
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                      ั
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                  ของชมชน สงคม สงแวดลอม และคณภาพชวต ิ         2. โครงการวารสารบรหารธรกจ มหาวทยาลยราชพฤกษ ์  141,700  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.2  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.2
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                         ิ
                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                               ์
                                                                               ้
                                                                                ี
                                                                           ์
                                                                                                                                           ิ
                                                                                                                                                                      ้
                                                                            ิ
                                                                              ุ
                                                                        ้
                                                                                ่
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                        ั
                                                                                                                                       ี
                                                                                                                                       ่
                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                      ู
                                                 ั
                                                         ี
                                                            ิ
                                                ่
                                                ี
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                                             ี
                                                         ่
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                                                                                                              ่
                                                                ั
                                                                                                                                                        ้
                                                         ์
                                           ื

                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                                        ่
                                                ้
                                                                                                           ิ
                                             ั
                                                                                                                                                                                ่
                                                              ้
                                                                                                                                                                                 ้
                                         ิ
                                                        ุ
                                                                                                                                                                                            ่
                                          ั
                                                                                                                                                                                         ่
                                   4. จานวนผลงานวจยหรอนวตกรรมทไดรบการ  กลยทธท 10 เสรมสรางการพฒนาดานวจย ิ  ั  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. มีโครงการ/กิจกรรมทีพัฒนาอาจารย์ให้ได้รับ  2 โครงการ/กจกรรม  2 โครงการ/กจกรรม  P  1.โครงการอบรมความรเกยวกบการวจย ั  ไมใชงบประมาณ องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.2 องคประกอบท 2 ตวบงช 2.3  องคประกอบท 2 ตวบงช 2.3
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                                                                    ิ
                                                                                          ่
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                   ้
                                                                                                                                          ่
                                                                                                                                   ิ
                                                                                                                                         ั
                                                                                                                                             ั
                                                                                                                                      ี
                                    ิ
                                                                                          ่
                                   ตพมพเผยแพร ่       และนวตกรรม                  ความร ความเขาใจ เกยวกบวจย รวมถงสรางงาน      1.1 อบรมเทคนคการเขยนบทคดยอภาษาองกฤษ (Abstract)
                                    ี
                                                                                            ิ
                                                                                          ี
                                                                                           ั
                                                                                                 ้
                                                                                       ้
                                                                                               ึ
                                                                                    ู
                                                                                    ้
                                                         ั
                                     ์
                                                                                             ั
                                                                                                                                             ่
                                                                                                                                       ่
                                                                                                                                    ั
                                                                                                                                     ิ
                                                                                                                                               ี
                                                                                                                                             ื
                                                                                                                                    ิ
                                                                                                                                               ่
                                                                                                                                       ื
                                                                                                                                  ิ
                                                                                   ั
                                                                                    ี
                                                                                     ุ
                                                                                    ่
                                                                                         ี
                                                                                   ิ
                                                                                  วจยทคณภาพและมมาตรฐาน                        1.2 อบรมเชงปฏบตการ เรอง ความคลาดเคลอนทพบใน
                                                                                                                              กระบวนการวจย ั
                                                                                                                                   ิ
                                                                        ้
                                                                            ิ
                                                                           ์
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                         ้
                                                                                                                                                                   ่
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                              ุ
                                                                                                                                                                                             ี

                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                              ่

                                                                                ่
                                                                                ี
                                                                                                                                              ิ
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                       ์
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                               ้
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                            ่
                                                                               ์

                 4. อาจารยมการพฒนาใหดารงตาแหนง ่  5. รอยละของอาจารยทมการพฒนาทางตาแหนง ่  กลยทธท 11 เสรมสรางการพฒนาดานการทา    เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. ร้อยละของอาจารย์ทีมีการพัฒนาทางต าแหน่ง  รอยละ 34  รอยละ 45.38  P  1. โครงการพฒนาอาจารยใหดารงตาแหนงทางวชาการ  226,250 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.2 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.3  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.3
                                           ี

                                           ์
                                                         ี
                                                        ุ
                         ้
                                                         ่
                                                                   ้
                                            ี
                                                         ์
                    ์
                                                            ิ
                                                              ้

                                    ้
                                              ั
                     ี
                                           ่
                                                                                          ่
                       ั
                                                                ั
                                                                                                                                    ่

                                                                                                                                   ้
                                                                                                                                        ั
                 ทางวชาการมากขน ึ ้  วชาการทสงขน ึ ้  ตาแหนงทางวชาการในหลากหลายรปแบบ  วชาการทสงขน ึ ้                         2. โครงการเขาคายอบรมการจดทาผลงาน   ไมใชงบประมาณ
                  ิ
                                       ู

                                                         ่
                                   ิ
                                      ี
                                      ่
                                                           ิ
                                                                                   ิ
                                                                  ู
                                                                                      ู
                                                                                     ่
                                                                                     ี
                                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                                        ่

                                                                                                                                   ่
                                                                                                                               ่
                                                                                                                               ื
                                                                                                                                     ิ
                                                      และมคณวฒ ุ  ิ                                                           เพอขอตาแหนงทางวชาการ
                                                         ุ
                                                        ี
                                                                                                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                  ั
                                                                                                                                        ้
                                                                                                                                       ์
                                                                                                                                               ู
                                                                              ุ
                                                                               ์
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                            ิ
                                                                                                                                                                   ่
                                                                        ้
                                                                           ์
                                                                               ้
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                ่
                                                                                ี
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                           ิ
                                                                                                                                               ่
                                                                                                                                        ี
                                                                                                                                         ุ
                                                                                                                                          ุ
                                                                                                                                                                      ้
                                                                                                                                             ึ
                                                                                                                                               ี
                                                                                                         ้
                                                        ุ
                                                  ิ
                                            ี
                                                ุ
                    ์
                                              ั
                                                 ุ
                                                                                                                 ้
                     ี
                                                                                          ่
                                                            ิ
                                    ้
                 5. อาจารยมคณวฒทางการศกษาทสงขน ้ ึ  6. รอยละของอาจารยทมการพฒนาคณวฒทางการ  กลยทธท 11 เสรมสรางการพฒนาดานการทา    เปาประสงคเชงกลยทธขอท 2 2. ร้อยละของอาจารย์ทีมีการพัฒนาคุณวุฒิทาง  รอยละ 28  รอยละ 33.33  P  1. โครงการพฒนาอาจารยใหมคณวฒการศกษาทสงขน ึ ้  400,000 องค์ประกอบที 4 ตัวบ่งชี 4.2 องค์ประกอบที 1 ตัวบ่งชี 1.2  องคประกอบท 1 ตวบงช 1.2
                                                                   ้
                                                                ั
                                                              ้
                                                         ี
                                                         ่
                                                         ์
                            ่
                            ี
                             ู
                          ึ
                                           ่
                     ุ
                                           ์
                       ุ
                       ิ
                                           ี
                                                                                      ี
                                    ึ
                                                                                      ่
                                      ู
                                                                                       ู

                                   ศกษาทสงขน ึ ้      ตาแหนงทางวชาการในหลากหลายรปแบบ  การศกษาทสงขน ้ ึ
                                                                                    ึ
                                                                  ู
                                                           ิ
                                      ่
                                      ี
                                                         ่
                                                      และมคณวฒ ุ  ิ
                                                         ุ
                                                        ี
                                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                          ้
                                                                                                                                                                              ่
                                                                                          ี
                                                                               ้
                                                                                                                                    ิ
                                                                                          ่
                                                                                    ี
                                                                                ี
                                                                                                                                                                                         ี
                                                                                        ิ
                                                                                                                                                                                         ่
                                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                                              ี
                                                                                ่
                                                                                                                                      ั
                                                                                                           ิ
                                                                           ์
                                                                        ้
                                                                                                                                               ั
                                                                            ิ
                                                                                                                                  ่
                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                             ้
                                                                                                                                         ้
                                                                                                                                             ิ
                                                                                                                    ิ
                                                                                                                                                                                ่
                                                                                                                                           ี
                                                                                                                                                                                            ่
                                                                                                                                                                                 ี
                                                                               ์
                                                                                                                                           ่
                                                                                           ั
                                                                                             ั
                                                                              ุ
                                                                                                 ้
                                                                                                                                                                                 ้
                                      ั
                                                              ้
                                         ั
                 6. เจาหนาทมการพฒนาศกยภาพในการทางาน  7. มการพฒนาศกยภาพของเจาหนาทเพอรองรบ ั  กลยทธท 12 เสรมสรางและพฒนาศกยภาพ  เปาประสงคเชงกลยทธขอท 1 1. มโครงการ/กจกรรมทพฒนาศกยภาพใหกบ ั  6 โครงการ/กจกรรม  3 โครงการ/กจกรรม  P  1.โครงการสงเสรมและพฒนาเจาหนาทมหาวทยาลยราชพฤกษ ์  10,360  -  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1  องคประกอบท 5 ตวบงช 5.1
                                                                ั
                                                            ิ
                                                                   ั
                                     ี
                                                 ื
                                                        ุ
                                                 ่
                       ั
                                                ่

                    ้
                          ั
                                                         ์
                  ้
                     ี
                                               ้
                     ่
                                             ้
                                                ี
                                                         ี
                     ี
                                                         ่
                                                                                                                                           ้
                                                                                                                                    ้
                                                                                                                                            ่
                    ั
                                      ่

                                                                  ี
                                                              ั
                                                                  ่
                                      ี
                                                           ี
                                                                                    ้
                                                           ่
                                                                                   ้
                                                                                     ี
                 ื
                                                          ้
                 เพอรองรบการเปลยนแปลง  การเปลยนแปลงในการทางาน  ของเจาหนาท เพอรองรบการเปลยนแปลง  เจาหนาทใหตรงกบสายงาน          1.1 อบรมการใชงาน Application ไดแก Google Meet
                                                                                     ่
                       ี
                                                                                        ั
                                                            ื
                                                        ้
                                                            ่
                                                                                      ้
                       ่
                 ่
                                                                                                                              Attendance Quizizz Kahoot Socrative
                                                                                                                              1.2 อบรมการใชงาน Microsoft Excel
                                                                                                                                    ้
                                                                                                                              1.3 อบรมเกณฑการประกนคณภาพการศกษาภายใน
                                                                                                                                            ึ
                                                                                                                                       ั
                                                                                                                                    ์
                                                                                                                                        ุ
   329   330   331   332   333   334   335   336   337   338   339