Page 50 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 50
ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
7. จ านวนรายวิชา กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา 4. มีการจัดการเรียนการ 4. ร้อยละของหลักสูตรที่มี 1. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
Online Course หรือ นวัตกรรมการจัด สอนผ่านระบบออนไลน์ การจัดการเรียนการสอน ก่อนเรียนในชั้นเรียน
Massive Open Online การศึกษาในยุคดิจิทัล (E-Learning) และจัดใหมี ้ ผ่านระบบออนไลน์ 2. โครงการจัดท า E-learning ของ หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
Course (MOOC) ที่เอื้อ รายวิชาออนไลน์ (E-learning) หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ต่อการพัฒนานิสิต Massive Open Online 5. จ านวนรายวิชาที่จัดให ้ 3. โครงการพัฒนาสื่อการเรียนการ ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
บุคคลภายนอก ชุมชน Course (MOOC) เพื่อ มีรายวิชาออนไลน์ สอนออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
สังคมให้สามารถเรียนรู้ได้ เปิดโอกาสให้ผู้เรียนทุก Massive Open Online 4. งานสร้างบทเรียนออนไลน์ผ่าน สาขาวิชาเทคโนโลย ี
ตลอดเวลาและเป็นแหล่ง ช่วงวัยสามารถเรียนรู้ได้ Course (MOOC) Google Classroom สารสนเทศ
เรียนรู้ได้ตลอดชีวิต เอง สามารถเก็บหน่วยกิต 5. งานผลิตสื่อออนไลน์เพื่อการเรียน สาขาวิชาการจัดการ
เพื่อเข้าศึกษาในระบบทั้ง การสอนในรายวิชาของสาขาวิชาโลจิ โลจิสติกส์ฯ
ระดับปริญญาตรี ปริญญา สติกส์ฯ
โท และปริญญาเอก
28