Page 50 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 50

ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)


 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
       7. จ านวนรายวิชา      กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา  4. มีการจัดการเรียนการ  4. ร้อยละของหลักสูตรที่มี     1. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต     สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
 Online Course หรือ   นวัตกรรมการจัด  สอนผ่านระบบออนไลน์   การจัดการเรียนการสอน  ก่อนเรียนในชั้นเรียน
 Massive Open Online   การศึกษาในยุคดิจิทัล   (E-Learning) และจัดใหมี ้  ผ่านระบบออนไลน์    2. โครงการจัดท า E-learning ของ     หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
 Course (MOOC) ที่เอื้อ  รายวิชาออนไลน์   (E-learning)   หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
 ต่อการพัฒนานิสิต   Massive Open Online   5. จ านวนรายวิชาที่จัดให ้     3. โครงการพัฒนาสื่อการเรียนการ     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
 บุคคลภายนอก ชุมชน  Course (MOOC) เพื่อ  มีรายวิชาออนไลน์   สอนออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
 สังคมให้สามารถเรียนรู้ได้  เปิดโอกาสให้ผู้เรียนทุก  Massive Open Online   4. งานสร้างบทเรียนออนไลน์ผ่าน      สาขาวิชาเทคโนโลย ี
 ตลอดเวลาและเป็นแหล่ง  ช่วงวัยสามารถเรียนรู้ได้  Course (MOOC)   Google Classroom   สารสนเทศ
 เรียนรู้ได้ตลอดชีวิต   เอง สามารถเก็บหน่วยกิต   5. งานผลิตสื่อออนไลน์เพื่อการเรียน     สาขาวิชาการจัดการ
 เพื่อเข้าศึกษาในระบบทั้ง          การสอนในรายวิชาของสาขาวิชาโลจิ      โลจิสติกส์ฯ
 ระดับปริญญาตรี ปริญญา             สติกส์ฯ
 โท และปริญญาเอก



















                                                                           28
   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55