Page 55 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 55

ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)

                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                                                              กลยุทธ์ที่ 4 พัฒนาการจัด  3. พัฒนาความเป็นผู้น า  3. ร้อยละของนิสิตที่ผ่าน     1. โครงการฝึกปฏิบัติงาน      ศูนย์ฯภูเก็ต
                                                                              กระบวนการเรียนรู้  ของนิสิตผ่านกระบวนการ  กระบวนการจัดการเรียน  อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและสาขาการ
                                                                              ร่วมกับหน่วยงานอื่น   จัดการเรียนการสอนแบบ  การสอนแบบบูรณาการ  บัญชี
                                                                                               บูรณาการการเรียนรู้กับ  การเรียนรู้กับการท างาน   2. โครงการกิจกรรมการพัฒนาอาชีพ      ส านักสหกิจศึกษาฯ
                                                                                               การท างาน (Work   (Work Integrated
                                                                                               Integrated Learning:   Learning: WIL) หรือการ
                                                                                               WIL) หรือการฝึกปฏิบัติ  ฝึกปฏิบัติสหกิจศึกษา
                                                                                               สหกิจศึกษา        4. ร้อยละของผู้จ้างงานที่  
                                                                                                                 พอใจอย่างยิ่งใน
                                                                                                                 คุณลักษณะของบัณฑิต
                                                                                                                 5. ร้อยละของหลักสูตรที่มี  
                                                                                                                 การจัดการเรียนรู้ผ่านการ
                                                                                                                 ปฏิบัติงานจริง

                                     ทั้งนี้จากตารางที่ 8 ที่แสดงให้เห็นถึงความส าเร็จของโครงการ/งานที่อยู่ใน 4 กลยุทธ์หรือแผนงาน ที่เกี่ยวข้องภายใต้ยุทธศาสตร์ที่ 1 แล้ว ยังสามารถระบุความส าเร็จ

                              ของตัวชี้วัดในระดับยุทธศาสตร์ที่ 1 และตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์หรือแผนงานที่ 1-4 ตามรายละเอียด ได้ดังนี้

                                             -  ยุทธศาสตร์ที่ 1 มีตัวชี้วัดระดับยุทธศาสตร์ทั้งสิ้น 8 ตัว ประสบความส าเร็จทุกตัวชี้วัด โดยมีความเกี่ยวข้องกับตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์หรือแผนงาน 4 กลยุทธ์

                              หรือแผนงาน ได้แก  ่

                                                    - กลยุทธ์ที่ 1 มีตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์หรือแผนงาน จ านวน 8 ตัวชี้วัด และทุกตัวชี้วัดประสบความส าเร็จ โดยมีความเกี่ยวข้องกับตัวชี้วัดระดับ
                                             ยุทธศาสตร์ข้อที่ 1 - 5

                                                    - กลยุทธ์ที่ 2 มีตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์หรือแผนงาน จ านวน 5 ตัวชี้วัด ประสบความส าเร็จ จ านวน 4 ตัวชี้วัด ไม่ประสบความส าเร็จ จ านวน 1 ตัวชี้วัด

                                             เนื่องจากสถานการณ์โควิด - 19 ท าให้ไม่สามารถจัดท าหลักสูตรที่เป็นความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาในต่างประเทศได้ โดยมีความเกี่ยวข้องกับตัวชี้วัดระดับ
                                             ยุทธศาสตร์ข้อที่ 2, 3 และ5



                                                                                                                                                                               31
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60