Page 53 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 53

ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)

                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                                                              กลยุทธ์ที่ 4 พัฒนาการจัด  2. บัณฑิตมีความรู้ ทักษะ  2. ร้อยละของบัณฑิตที่มี     1. โครงการนิเทศการฝึกประสบการณ์     หลักสูตร ป.บัณฑิต
                                                                              กระบวนการเรียนรู้  และสมรรถนะเชิงวิชาชีพ  ความรู้ ทักษะ และ  วิชาชีพครู
                                                                              ร่วมกับหน่วยงานอื่น   ตรงตามความต้องการของ  สมรรถนะเชิงวิชาชีพตรง  2. โครงการนิเทศนิสิตฝึกงาน      หลักสูตร M.Ed
                                                                                               ตลาดแรงงานผ่านการจัด  ตามความต้องการของ  3. โครงการฝึกงานและการฝึกสหกิจ     ส านักสหกิจศึกษาฯ
                                                                                               การศึกษาในรูปแบบการ  ตลาดแรงงาน          ศึกษา
                                                                                               จัดการเรียนการสอนแบบ  6. ร้อยละของผู้ส าเร็จ     4. งานเสริมสร้างความสัมพันธ์กับ     ศูนย์ฯภูเก็ต
                                                                                               บูรณาการการเรียนรู้กับ  การศึกษาที่ประกอบ  หน่วยงานภายนอก
                                                                                               การท างาน (Work   อาชีพหลังส าเร็จ
                                                                                               Integrated Learning:   การศึกษา
                                                                                               WIL) โดยการปฏิบัติงาน  7. ร้อยละของผู้ส าเร็จ  
                                                                                               จริงในสถานประกอบการ   การศึกษาที่ท างานใน
                                                                                               หรือการฝึกปฏิบัติสหกิจ  อุตสาหกรรมมูลค่าเพิ่มสูง
                                                                                               ศึกษาในทุกหลักสูตร โดย
                                                                                               ให้ภาคเอกชนและสถาน
                                                                                               ประกอบการเข้ามามี
                                                                                               บทบาทร่วมจัดการศึกษา
                                                                                               ในการพัฒนาหลักสูตร
                                                                                               อย่างต่อเนื่อง













                                                                                                                                                                               30
   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58