Page 35 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 35

ุ
                              ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                     2. มีหลักสูตรที่ร่วม  3. จ านวนหลักสูตรที่ร่วม     กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  4. พัฒนาหลักสูตรและ  4. มีความร่วมมือจาก     1. งานพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น      ส านักวิชาการ
                                     ด าเนินการกับ    ด าเนินการกับ           ความเป็นเลิศทางวิชาการ  รายวิชาที่เน้นผลสัมฤทธิ์  เครือข่ายทางวิชาการกับ
                                     สถาบันการศึกษา   สถาบันการศึกษาในและ     และเชี่ยวชาญในทักษะ  เชิงสมรรถนะทั้งหลักสูตร  สถาบัน หน่วยงาน องค์กร
                                     ต่างประเทศ ในสาขาที่  ต่างประเทศ         วิชาชีพ          ระยะสั้น (Non–Degree)   ทั้งในและต่างประเทศใน
                                     เป็นความเชี่ยวชาญของ                                      และหลักสูตรระยะยาว   การพัฒนาหลักสูตรและ
                                     มหาวิทยาลัยในรูปแบบ                                       (Degree) โดยความ  รายวิชาที่เน้นผลสัมฤทธิ์
                                     หลักสูตรปริญญาควบ/                                        ร่วมมือจากเครือข่ายทาง  เชิงสมรรถนะ
                                               ั
                                                                                                         ั
                                     ปริญญาข้ามสถาบน                                           วิชาการกับสถาบน/
                                     (Double Degree /Joint                                     หน่วยงาน/องค์กรทั้งใน
                                     Degree)                                                   และต่างประเทศ
                                                                              กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  2. มีหลักสูตรที่สอนเป็น  2. จ านวนหลักสูตรที่ร่วม     -
                                                                              การศึกษาเพื่อความเป็น  ภาษาอังกฤษ ที่เป็นความ  ด าเนินการกับสถาบัน
                                                                              สากล             ร่วมมือกับต่างประเทศ   การศึกษาต่างประเทศ
                                                                              กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  3. หลักสูตรของ  และมีคุณภาพได้มาตรฐาน
                                                                              การศึกษาเพื่อความเป็น  มหาวิทยาลัยมีคุณภาพที่  ได้รับการรับรองใน
                                                                              สากล             ได้มาตรฐานและได้รับการ  ระดับประเทศและสากล
                                                                                               รับรองในระดับประเทศ
                                                                                               และสากล
                                                                              กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  5. ผู้ส าเร็จการศึกษาระดับ 5.ร้อยละของหลักสูตรที่     -
                                                                              การศึกษาเพื่อความเป็น  ปริญญาตรีมีความสามารถ ได้รับการรับรอง
                                                                              สากล             ด้านการใช้ภาษาอังกฤษ  ประสิทธิผลการเรียนรู้
                                                                                               ตามมาตรฐานความสามารถ ตามมาตรฐานระดับชาติ
                                                                                               ทางภาษาอังกฤษ     และนานาชาติ
                                                                                               (Common European
                                                                                               Framework of
                                                                                               Reference for
                                                                                               Languages: CEFR) สูงขึ้น


                                                                                                                                                                               21
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40