Page 35 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 35
ุ
ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
2. มีหลักสูตรที่ร่วม 3. จ านวนหลักสูตรที่ร่วม กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี 4. พัฒนาหลักสูตรและ 4. มีความร่วมมือจาก 1. งานพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น ส านักวิชาการ
ด าเนินการกับ ด าเนินการกับ ความเป็นเลิศทางวิชาการ รายวิชาที่เน้นผลสัมฤทธิ์ เครือข่ายทางวิชาการกับ
สถาบันการศึกษา สถาบันการศึกษาในและ และเชี่ยวชาญในทักษะ เชิงสมรรถนะทั้งหลักสูตร สถาบัน หน่วยงาน องค์กร
ต่างประเทศ ในสาขาที่ ต่างประเทศ วิชาชีพ ระยะสั้น (Non–Degree) ทั้งในและต่างประเทศใน
เป็นความเชี่ยวชาญของ และหลักสูตรระยะยาว การพัฒนาหลักสูตรและ
มหาวิทยาลัยในรูปแบบ (Degree) โดยความ รายวิชาที่เน้นผลสัมฤทธิ์
หลักสูตรปริญญาควบ/ ร่วมมือจากเครือข่ายทาง เชิงสมรรถนะ
ั
ั
ปริญญาข้ามสถาบน วิชาการกับสถาบน/
(Double Degree /Joint หน่วยงาน/องค์กรทั้งใน
Degree) และต่างประเทศ
กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด 2. มีหลักสูตรที่สอนเป็น 2. จ านวนหลักสูตรที่ร่วม -
การศึกษาเพื่อความเป็น ภาษาอังกฤษ ที่เป็นความ ด าเนินการกับสถาบัน
สากล ร่วมมือกับต่างประเทศ การศึกษาต่างประเทศ
กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด 3. หลักสูตรของ และมีคุณภาพได้มาตรฐาน
การศึกษาเพื่อความเป็น มหาวิทยาลัยมีคุณภาพที่ ได้รับการรับรองใน
สากล ได้มาตรฐานและได้รับการ ระดับประเทศและสากล
รับรองในระดับประเทศ
และสากล
กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด 5. ผู้ส าเร็จการศึกษาระดับ 5.ร้อยละของหลักสูตรที่ -
การศึกษาเพื่อความเป็น ปริญญาตรีมีความสามารถ ได้รับการรับรอง
สากล ด้านการใช้ภาษาอังกฤษ ประสิทธิผลการเรียนรู้
ตามมาตรฐานความสามารถ ตามมาตรฐานระดับชาติ
ทางภาษาอังกฤษ และนานาชาติ
(Common European
Framework of
Reference for
Languages: CEFR) สูงขึ้น
21