Page 34 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 34

ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)

 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
       2. จ านวนหลักสูตรวิชาชีพ      กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  2. พัฒนาคุณภาพการ  2. จ านวนหลักสูตรวิชาชีพ     1. งานจัดท าข้อสอบ      ส านักวิชาการ
 ได้รับการรับรองจาก  ความเป็นเลิศทางวิชาการ  บริหารหลักสูตรทุก  ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน  2. งานการทวนสอบผลสัมฤทธิ์       ส านักวิชาการ
 องค์กรวิชาชีพระดับชาติ  และเชี่ยวชาญในทักษะ  สาขาวิชาให้มีคุณภาพ  ทางวิชาการได้รับการ  (Exit-Exam)
 หรือนานาชาติ   วิชาชีพ   มาตรฐานทางวิชาการ   รับรองจากองค์กรวิชาชีพ  3. งานสอบเทียบโอน      ส านักวิชาการ
 เช่น ด้านบริหารธุรกิจ  ระดับชาติหรือนานาชาติ   4. งานธุรการส านักวิชาการ      ส านักวิชาการ
 เพื่อให้ผลผลิตทุกด้านมี
 คุณภาพและได้รับการ
 ประเมินเพื่อการรับรอง
 มาตรฐานจากหน่วยงาน
 สากล เช่น สถาบันรับรอง
 มาตรฐานการศึกษา
 ทางด้านบริหารธุรกิจและ
 การบัญชีทั่วโลก
 (Association to
 Advance Collegiate
 Schools of Business:
 AACSB) ซึ่งเป็นหน่วยงาน
 ที่รับรองมาตรฐาน
 การศึกษาด้าน
 บริหารธุรกิจระดับโลก
 กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  1. มีระบบการบริหารการ  1. จ านวนระบบการ     1. โครงการการจัดท าข้อสอบ RPU      ส านักวิชาการ
 การศึกษาเพื่อความเป็น  จัดการศึกษาที่เป็นสากล   บริหารการศึกษาที่เป็น  English Test
 สากล       สากล





                                                                           20
   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39