Page 34 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 34
ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
2. จ านวนหลักสูตรวิชาชีพ กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี 2. พัฒนาคุณภาพการ 2. จ านวนหลักสูตรวิชาชีพ 1. งานจัดท าข้อสอบ ส านักวิชาการ
ได้รับการรับรองจาก ความเป็นเลิศทางวิชาการ บริหารหลักสูตรทุก ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน 2. งานการทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ส านักวิชาการ
องค์กรวิชาชีพระดับชาติ และเชี่ยวชาญในทักษะ สาขาวิชาให้มีคุณภาพ ทางวิชาการได้รับการ (Exit-Exam)
หรือนานาชาติ วิชาชีพ มาตรฐานทางวิชาการ รับรองจากองค์กรวิชาชีพ 3. งานสอบเทียบโอน ส านักวิชาการ
เช่น ด้านบริหารธุรกิจ ระดับชาติหรือนานาชาติ 4. งานธุรการส านักวิชาการ ส านักวิชาการ
เพื่อให้ผลผลิตทุกด้านมี
คุณภาพและได้รับการ
ประเมินเพื่อการรับรอง
มาตรฐานจากหน่วยงาน
สากล เช่น สถาบันรับรอง
มาตรฐานการศึกษา
ทางด้านบริหารธุรกิจและ
การบัญชีทั่วโลก
(Association to
Advance Collegiate
Schools of Business:
AACSB) ซึ่งเป็นหน่วยงาน
ที่รับรองมาตรฐาน
การศึกษาด้าน
บริหารธุรกิจระดับโลก
กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด 1. มีระบบการบริหารการ 1. จ านวนระบบการ 1. โครงการการจัดท าข้อสอบ RPU ส านักวิชาการ
การศึกษาเพื่อความเป็น จัดการศึกษาที่เป็นสากล บริหารการศึกษาที่เป็น English Test
สากล สากล
20