Page 33 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 33

ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)

                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                                      2. จ านวนหลักสูตรวิชาชีพ      กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  2. พัฒนาคุณภาพการ  2. จ านวนหลักสูตรวิชาชีพ     1. งานจัดท าข้อสอบ      ส านักวิชาการ
                                                      ได้รับการรับรองจาก      ความเป็นเลิศทางวิชาการ  บริหารหลักสูตรทุก  ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน  2. งานการทวนสอบผลสัมฤทธิ์       ส านักวิชาการ
                                                      องค์กรวิชาชีพระดับชาติ  และเชี่ยวชาญในทักษะ  สาขาวิชาให้มีคุณภาพ  ทางวิชาการได้รับการ  (Exit-Exam)
                                                      หรือนานาชาติ            วิชาชีพ          มาตรฐานทางวิชาการ   รับรองจากองค์กรวิชาชีพ  3. งานสอบเทียบโอน              ส านักวิชาการ
                                                                                               เช่น ด้านบริหารธุรกิจ  ระดับชาติหรือนานาชาติ   4. งานธุรการส านักวิชาการ      ส านักวิชาการ
                                                                                               เพื่อให้ผลผลิตทุกด้านมี
                                                                                               คุณภาพและได้รับการ
                                                                                               ประเมินเพื่อการรับรอง
                                                                                               มาตรฐานจากหน่วยงาน
                                                                                               สากล เช่น สถาบันรับรอง
                                                                                               มาตรฐานการศึกษา
                                                                                               ทางด้านบริหารธุรกิจและ
                                                                                               การบัญชีทั่วโลก
                                                                                               (Association to
                                                                                               Advance Collegiate
                                                                                               Schools of Business:
                                                                                               AACSB) ซึ่งเป็นหน่วยงาน
                                                                                               ที่รับรองมาตรฐาน
                                                                                               การศึกษาด้าน
                                                                                               บริหารธุรกิจระดับโลก
                                                                              กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  1. มีระบบการบริหารการ  1. จ านวนระบบการ     1. โครงการการจัดท าข้อสอบ RPU      ส านักวิชาการ
                                                                              การศึกษาเพื่อความเป็น  จัดการศึกษาที่เป็นสากล   บริหารการศึกษาที่เป็น  English Test
                                                                              สากล                               สากล





                                                                                                                                                                               20
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38