Page 38 - แผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 38

แนวทำงควำมส ำเร็จของโครงกำร/งำน แบ่งเป็น 4 แนวทำง

                                                                                                    จ ำนวนโครงกำร/งำน
                                         แนวทำง                                      แผนงำน                                               หมำยเหต  ุ
                                                                                               โครงกำร    งำน       รวม
       1) แนวทำงเชิงรุก (SO) (มีโครงกำร/งำน จ ำนวน 112 โครงกำร/งำน)

       1. มหาวิทยาลัยส่งเสริมและพัฒนาหลักสูตร กิจกรรมพัฒนานิสิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน เพิ่มความ  1   25     12       37     บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
                                                                                                                                                   ี้
       เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในศาสตร์นั้น ๆ มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชน เพื่อให้  15   19   -   19    และเชิงคุณภาพ
       นิสิตและบัณฑิตของมหาวิทยาลัยมีทักษะที่จ าเป็นของคนศตวรรษที่ 21 ทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิต

       และมีสมรรถนะเชิงวิชาชีพตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน (S1, S8, O3, O4)



                                                                                                                                                   ี้
       2. พัฒนาจัดการเรียนการสอนและการผลิตสื่อการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่  3   14   4      18     บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
       ทันสมัยมากขึ้น เช่น จัดท า MOOC (Massive Open Online  Course) ของมหาวิทยาลัยและในทุก                                และเชิงคุณภาพ
       รายวิชาของมหาวิทยาลัยมีการจัดท าบทเรียนออนไลน์ผ่าน Google Classroom (S2, O2)

       3. พัฒนาความร่วมมือกับชุมชนและท้องถิ่นในด้านบริการวิชาการและศิลปวัฒนธรรมแบบสร้าง  16      21         -       21     บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
                                                                                                                                                   ี้
       ความสัมพันธ์และแบบหารายได้เพิ่มขึ้น (S4, O1)                                    17         6         -        6     และเชิงคุณภาพ
                                                                                                                                                   ี้
       4. พัฒนาหลักสูตรระยะสั้นและระยะยาวในรูปแบบที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการของ  1       -        1         1     บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
       ผู้เรียนได้มากยิ่งขน (S10, O1)                                                  16         -        1         1     และเชิงคุณภาพ
                    ึ้
       5. พัฒนาระบบบริการและสวัสดิการนิสิตเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของนิสิตภายใน  14    3        2         5     บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
                                                                                                                                                   ี้
       มหาวิทยาลัยให้ดีและมีความสุขอยู่เสมอ (S9, O1)                                                                       และเชิงคุณภาพ

       6. มหาวิทยาลัยจัดและส่งเสริมให้ผู้บริหาร คณาจารย์ เข้าร่วมอบรมการจัดท าวิจัยแบบบูรณา  10   2        2         4     บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
                                                                                                                                                   ี้
       เทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ รวมทั้งตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิจัยในประเทศและต่างประเทศ (S12, O4)                             และเชิงคุณภาพ

                                    รวมโครงกำร/งำนตำมแนวทำงเชิงรุก                               90        22       112










        แผนปฏิบัติการมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ประจ าปีการศึกษา 2564                                                                                             หน้า 31
   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43