Page 38 - แผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 38
แนวทำงควำมส ำเร็จของโครงกำร/งำน แบ่งเป็น 4 แนวทำง
จ ำนวนโครงกำร/งำน
แนวทำง แผนงำน หมำยเหต ุ
โครงกำร งำน รวม
1) แนวทำงเชิงรุก (SO) (มีโครงกำร/งำน จ ำนวน 112 โครงกำร/งำน)
1. มหาวิทยาลัยส่งเสริมและพัฒนาหลักสูตร กิจกรรมพัฒนานิสิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน เพิ่มความ 1 25 12 37 บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
ี้
เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในศาสตร์นั้น ๆ มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชน เพื่อให้ 15 19 - 19 และเชิงคุณภาพ
นิสิตและบัณฑิตของมหาวิทยาลัยมีทักษะที่จ าเป็นของคนศตวรรษที่ 21 ทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิต
และมีสมรรถนะเชิงวิชาชีพตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน (S1, S8, O3, O4)
ี้
2. พัฒนาจัดการเรียนการสอนและการผลิตสื่อการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่ 3 14 4 18 บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
ทันสมัยมากขึ้น เช่น จัดท า MOOC (Massive Open Online Course) ของมหาวิทยาลัยและในทุก และเชิงคุณภาพ
รายวิชาของมหาวิทยาลัยมีการจัดท าบทเรียนออนไลน์ผ่าน Google Classroom (S2, O2)
3. พัฒนาความร่วมมือกับชุมชนและท้องถิ่นในด้านบริการวิชาการและศิลปวัฒนธรรมแบบสร้าง 16 21 - 21 บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
ี้
ความสัมพันธ์และแบบหารายได้เพิ่มขึ้น (S4, O1) 17 6 - 6 และเชิงคุณภาพ
ี้
4. พัฒนาหลักสูตรระยะสั้นและระยะยาวในรูปแบบที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการของ 1 - 1 1 บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
ผู้เรียนได้มากยิ่งขน (S10, O1) 16 - 1 1 และเชิงคุณภาพ
ึ้
5. พัฒนาระบบบริการและสวัสดิการนิสิตเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของนิสิตภายใน 14 3 2 5 บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
ี้
มหาวิทยาลัยให้ดีและมีความสุขอยู่เสมอ (S9, O1) และเชิงคุณภาพ
6. มหาวิทยาลัยจัดและส่งเสริมให้ผู้บริหาร คณาจารย์ เข้าร่วมอบรมการจัดท าวิจัยแบบบูรณา 10 2 2 4 บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตัวชวัดเชิงปริมาณ
ี้
เทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ รวมทั้งตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิจัยในประเทศและต่างประเทศ (S12, O4) และเชิงคุณภาพ
รวมโครงกำร/งำนตำมแนวทำงเชิงรุก 90 22 112
แผนปฏิบัติการมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ประจ าปีการศึกษา 2564 หน้า 31