Page 240 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 240
่
ี
ุ
์
ึ
ิ
์
้
ุ
ั
ุ
ี
ี
ี
่
ตารางท 40 โครงการและงาน ปการศกษา 2567 - 2571 ยทธศาสตรท 2 การบรหารทรพยากรมนษยใหมสมรรถนะและคณภาพสง ู
้
ี
ั
ุ
ุ
ั
่
ี
์
ิ
ุ
่
กลยทธท 6 สงเสรมและสนบสนนในการพฒนาบคลากรใหมคณภาพ
ุ
่
ู
้
ี
ุ
ี
่
เปาประสงคเชงกลยทธขอท 3 มงพฒนาบคลากรใหมคณวฒทางการศกษาทสงขน
ุ
ุ
ั
้
ึ
้
่
ึ
ี
ิ
ุ
ุ
ิ
์
์
้
ี
ี
้
ึ
ึ
ึ
ี
เปาหมาย ณ ปการศกษา ปการศกษา 2567 ปการศกษา 2568 ปการศกษา 2569 ปการศกษา 2570 ปการศกษา 2571
ี
ึ
ึ
ึ
ี
ี
ิ
้
ุ
์
่
้
ี
ี
ั
ตวชวดเปาประสงคเชงกลยทธ ์ หนวยงานทรบผดชอบ
่
ั
ิ
ั
่
่
2567 2568 2569 2570 2571 ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ
ื
ื
ื
ื
ื
่
่
่
้
ุ
ั
้
ั
์
ุ
3. รอยละของอาจารยทมคณวฒทาง รอยละ 30 รอยละ 31 รอยละ 32 รอยละ 33 รอยละ 34 6. โครงการพฒนาอาจารยใหมคณ ุ 200,000 6. โครงการพฒนาอาจารยใหมคณ ุ 400,000 6. โครงการพฒนาอาจารยใหมคณ ุ 600,000 6. โครงการพฒนาอาจารยใหมคณ ุ 600,000 6. โครงการพฒนาอาจารยใหมคณ ุ 600,000 งานพฒนาบคลากร
ุ
ิ
ี
้
์
้
้
ี
ั
้
์
้
้
์
ี
ี
ั
้
์
ี
้
้
ี
์
่
ี
ั
ั
ึ
ี
้
ึ
ู
่
ึ
ี
้
ึ
ู
่
ึ
้
ั
ึ
ุ
ู
ึ
ึ
ี
่
ั
ั
ึ
ุ
การศกษาระดบปรญญาเอก การศกษาทสงขน โดยจด ั การศกษาทสงขน โดยจดทนการศกษา การศกษาทสงขน โดยจดทนการศกษา การศกษาทสงขน โดยจดทนการศกษา การศกษาทสงขน โดยจดทนการศกษา
ึ
้
่
ึ
ี
ึ
ู
ู
ี
ึ
้
่
ุ
ั
ึ
ึ
ั
ุ
ิ
ั
ึ
ิ
์
์
ุ
ั
ทนการศกษาสาหรบอาจารย ์ สาหรบอาจารยสาขาวชาทางบญช ี สาหรบอาจารยสาขาวชาทางบญช ี สาหรบอาจารยสาขาวชาทางบญช ี สาหรบอาจารยสาขาวชาทางบญช ี
ั
ิ
ิ
ิ
ั
์
์
ั
ั
ั
ั
ั
ิ
ุ
ี
ุ
ิ
ิ
ิ
ี
ุ
ี
ิ
ี
ิ
ั
สาขาวชาทางบญช บรหารธรกจ ิ บรหารธรกจ เทคโนโลยสารสนเทศ บรหารธรกจ เทคโนโลยสารสนเทศ บรหารธรกจ เทคโนโลยสารสนเทศ และ บรหารธรกจ เทคโนโลยสารสนเทศ
ิ
ุ
ี
ิ
ิ
ิ
ุ
้
เทคโนโลยสารสนเทศ และ และสาธารณสขศาสตร ใหมคณวฒ ุ ิ และสาธารณสขศาสตร ใหมคณวฒทาง สาธารณสขศาสตร ใหมคณวฒทาง และสาธารณสขศาสตร ใหมคณวฒทาง
ี
ุ
ิ
ิ
์
ุ
ุ
์
ิ
ุ
ี
ี
ุ
้
ุ
ุ
ุ
ุ
้
์
ุ
์
ี
้
ุ
ี
ึ
ิ
ุ
ึ
ั
ิ
ั
ุ
ุ
้
ิ
ิ
ั
์
ึ
ี
ึ
ิ
ั
สาธารณสขศาสตร ใหมคณวฒทาง ทางการศกษาระดบปรญญาเอก การศกษาระดบปรญญาเอก การศกษาระดบปรญญาเอก การศกษาระดบปรญญาเอก
ึ
ิ
ั
การศกษาระดบปรญญาเอก
ี
์
ั
่
ุ
ิ
ี
่
ุ
้
ุ
ุ
กลยทธท 6 สงเสรมและสนบสนนในการพฒนาบคลากรใหมคณภาพ
ั
่
์
่
ุ
ิ
ิ
ิ
่
่
ั
เปาประสงคเชงกลยทธขอท 4 สงเสรมการแลกเปลยนเรยนร ระหวางบคลากรของมหาวทยาลยใหมากขน ึ ้
์
ุ
ี
ี
้
้
ี
้
้
ู
เปาหมาย ณ ปการศกษา ปการศกษา 2567 ปการศกษา 2568 ปการศกษา 2569 ปการศกษา 2570 ปการศกษา 2571
ึ
ึ
ี
ึ
ี
้
ี
ึ
ึ
ี
ี
ี
ึ
่
้
ิ
ี
ตวชวดเปาประสงคเชงกลยทธ ์ หนวยงานทรบผดชอบ
์
ั
ิ
ุ
ั
ี
ั
้
่
่
ื
่
ื
2567 2568 2569 2570 2571 ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ
่
ื
่
ื
ื
่
่
ี
่
่
ี
ี
่
ี
4. จานวนหวขอทมการแลกเปลยนเรยนร ้ ู 1 หวขอ ้ 1 หวขอ ้ 2 หวขอ ้ 2 หวขอ ้ 2 หวขอ ้ 7. โครงการแลกเปลยนการเรยนร ้ ู - 7. โครงการแลกเปลยนการเรยนร ู ้ - 7. โครงการแลกเปลยนการเรยนร เชน - 7. โครงการแลกเปลยนการเรยนร เชน - 7. โครงการแลกเปลยนการเรยนร เชน
ั
ี
ี
่
้
้
ู
ั
้
่
ู
่
ั
่
ี
ั
ี
่
ี
ี
ั
ั
ิ
ู
ั
้
ี
ี
ี
่
ี
่
ุ
ระหวางบคลากร เชน การใชสถตขนสงในการวเคราะห ์ เชน การวจยเชงปฏบตการแบบมสวน การวจยเชงพนท, การวดและ การวจยแบบผสมผสาน, การใช AI ใน การวจยเชงนวตกรรมและการตอยอดส ่ ู
่
ั
ั
ิ
ั
ี
่
ิ
ี
ิ
ั
ิ
ั
ื
้
้
ั
ิ
ิ
่
ิ
ั
ิ
้
ิ
ู
ั
้
่
ิ
ิ
่
ิ
ี
ี
ู
่
ั
้
ขอมล, การจดทาหลกสตรในรปแบบ รวม, การกาหนดผลลพธการเรยนร ้ ู ประเมนผลแบบ Outcome Base การเรยนการสอน เปนตน ้ เชงพาณชย, การบรณาการการเรยน
ิ
ู
ั
ั
ี
ิ
ู
ู
็
ิ
์
์
ี
้
็
ั
็
์
Outcome Base Education เปนตน ้ และการจดการเรยนการสอนแบบ Education เปนตน ้ ขามศาสตร เปนตน ้
็
Outcome Base Education เปนตน ้
็
ี
่
ุ
ิ
ั
้
่
ี
์
ุ
กลยทธท 6 สงเสรมและสนบสนนในการพฒนาบคลากรใหมคณภาพ
ุ
ั
ุ
์
ี
ั
เปาประสงคเชงกลยทธขอท 5 พฒนาเจาหนาทใหมความร ความสามารถ และทศนคตทสนองตอบความตองการในการปฏบตงาน
์
้
้
้
ี
่
ิ
ั
ี
ุ
ิ
้
ิ
ั
้
่
ู
ิ
้
้
่
ี
ึ
ึ
ี
ี
ึ
ึ
ึ
ี
ี
ี
้
ึ
เปาหมาย ณ ปการศกษา ปการศกษา 2567 ปการศกษา 2568 ปการศกษา 2569 ปการศกษา 2570 ปการศกษา 2571
ี
ิ
้
่
้
ตวชวดเปาประสงคเชงกลยทธ ์ หนวยงานทรบผดชอบ
ั
ี
่
ั
ั
ี
ุ
ิ
์
ื
ื
่
่
่
ื
ื
ื
2567 2568 2569 2570 2571 ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ ชอโครงการ/งาน งบประมาณ
่
่
ิ
ิ
ิ
ิ
้
่
ั
ิ
ุ
ิ
่
่
ั
ั
ิ
่
ิ
ิ
้
ั
5. จานวนกจกรรมทพฒนาศกยภาพใหกบ ั 2 กจกรรม 2 กจกรรม 2 กจกรรม 3 กจกรรม 3 กจกรรม 8. โครงการสงเสรมและพฒนา 260,200 8. โครงการสงเสรมและพฒนา 261,200 8. โครงการสงเสรมและพฒนา 262,200 8. โครงการสงเสรมและพฒนาเจาหนาท 263,200 8. โครงการสงเสรมและพฒนา 264,200 งานพฒนาบคลากร
่
ิ
้
ั
ี
่
ั
ี
่
ิ
ั
ั
ี
่
้
ู
์
ี
่
์
้
ิ
่
ิ
ี
้
เจาหนาทใหมความร ความสามารถ และ เจาหนาทมหาวทยาลยราชพฤกษ ์ เจาหนาทมหาวทยาลยราชพฤกษ ์ เจาหนาทมหาวทยาลยราชพฤกษ ไดแก ่ มหาวทยาลยราชพฤกษ ไดแก ่ เจาหนาทมหาวทยาลยราชพฤกษ ไดแก ่
ั
ั
่
้
้
้
ิ
้
้
่
้
้
ี
้
ี
้
์
้
ิ
ิ
ั
้
ี
้
ั
ั
ึ
ึ
ิ
ุ
ุ
ุ
ึ
ิ
ิ
่
ิ
ทศนคตทสนองตอบความตองการในการ ไดแก ทนการศกษาระดบปรญญาโท, ไดแก ทนการศกษาระดบปรญญาโท, ทนการศกษาระดบปรญญาโท, อบรม ทนการศกษาระดบปรญญาโท, อบรม ทนการศกษาระดบปรญญาโท, อบรม
ิ
ั
้
้
ิ
ุ
ั
่
ั
ั
ึ
ั
ี
ึ
ุ
ั
้
่
ั
ั
ั
ิ
ั
ั
ิ
ั
ปฏบตงาน อบรมภาษาองกฤษ, อบรมรองรบ ั อบรมภาษาองกฤษ, อบรมรองรบ ั ภาษาองกฤษ, อบรมรองรบ ั ภาษาองกฤษ, อบรมรองรบ ั ภาษาองกฤษ, อบรมรองรบ ั
็
ี
ิ
ิ
ั
ิ
ี
ั
็
ี
ิ
ี
็
็
ี
ั
ี
็
มหาวทยาลยสเขยว เปนตน ้ มหาวทยาลยสเขยว เปนตน ้ มหาวทยาลยสเขยว เปนตน ้ มหาวทยาลยสเขยว เปนตน ้ มหาวทยาลยสเขยว เปนตน ้
ี
ิ
ี
ั
ี
ั
ี
9. โครงการเสรมสรางสมรรถนะดาน - 9. โครงการเสรมสรางสมรรถนะดาน - 9. โครงการเสรมสรางสมรรถนะดาน - 9. โครงการเสรมสรางสมรรถนะดาน - 9. โครงการเสรมสรางสมรรถนะดาน ้ - ศนยฯภเกต ็
้
ิ
ิ
้
้
้
ิ
้
ิ
้
้
้
์
้
ู
ู
ิ
ื
้
่
ั
ิ
ิ
ิ
่
ื
ื
ิ
การปฏบตงานและการใชสอดจทลใน การปฏบตงานและการใชสอดจทลใน การปฏบตงานและการใชสอดจทลใน การปฏบตงานและการใชสอดจทลใน การปฏบตงานและการใชสอดจทลใน
่
ั
ิ
ั
ื
ิ
ื
่
ั
ั
ิ
ิ
ิ
ิ
ิ
ั
่
้
้
ั
ิ
ิ
ั
ิ
้
ิ
ั
ิ
ิ
ั
ิ
ิ
ิ
้
้
้
้
้
ิ
ิ
ิ
ิ
ั
้
้
ั
ิ
ั
้
้
ั
้
ิ
การปฏบตงานของเจาหนาท ่ ี การปฏบตงานของเจาหนาท ่ ี การปฏบตงานของเจาหนาท ่ ี การปฏบตงานของเจาหนาท ่ ี การปฏบตงานของเจาหนาท ี ่
ิ
้
ิ
ิ
ิ
ั
ี
์
ุ
์
แผนยทธศาสตร และกลยทธ มหาวทยาลยราชพฤกษ ปการศกษา 2567 - 2571
ั
ุ
ิ
ึ
์
112