Page 51 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 51
ุ
ตารางที่ 7 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 1
เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
ที่ ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 1
ุ
2567 2568 2569 2570 2571 ในปีการศึกษา 2567
1 ร้อยละของหลักสูตรระดับปริญญา (Degree ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ โครงการหรืองานในล าดับที่ 1 – 2 หน้า 98
Program) ที่มีความยืดหยุ่น (Flexibility) ที่ 70 70 80 80 90
สามารถยกระดับทักษะของผู้ประกอบวิชาชีพ
ที่มีความหลากหลายและต่างวัย (Reskill
Upskill New Skills)
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
2 จ านวนหลักสูตรระยะสั้น (Non-Degree 2 3 4 5 6 โครงการหรืองานในล าดับที่ 3 หน้า 98
Program) ที่ผู้เรียนสามารถเข้าถึงได้ง่าย หลักสูตร หลักสูตร หลักสูตร หลักสูตร หลักสูตร
(Accessibility)
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
3 จ านวนผู้เรียนที่ได้รับการ reskill / upskill / 100 คน 120 คน 140 คน 160 คน 180 คน นับจากจ านวนผู้เข้าร่วมโครงการหลักสูตรระยะสั้น
New Skills ผ่านหลักสูตรอบรมระยะสั้น ของทั้งมหาวิทยาลัย (ไม่ได้จัดท าโครงการ)
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
4 มีระบบทะเบียนนิสิตที่พัฒนารองรับการ 1 ระบบ 1 ระบบ 1 ระบบ 1 ระบบ 1 ระบบ โครงการหรืองานในล าดับที่ 4 หน้า 99
เรียนรู้ตลอดชีวิต และการเก็บเครดิตสะสม
(Credit Bank)
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 1)
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 17