Page 100 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 100

ี่
 ตำรำงท 14: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 4 และกลยุทธ์ที่ 14-15
 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
 ยุทธศำสตร์ที่ 4 ด้านการ  1. มหาวิทยาลัยมีระบบ  1. ระดับค่าเฉลี่ยความพึง     กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต  1. พัฒนาระบบการดูแล  1. ระดับค่าเฉลี่ยความพึง     1. โครงการปฐมนิเทศนิสิตใหม่      ส านักวิชาการ
 จัดกิจกรรมพัฒนานิสิต  การดูแลให้ค าปรึกษาแก่  พอใจของนิสิตต่อ  การจัดสวัสดิการนิสิต และ ให้ค าปรึกษาแก่นิสิตใน  พอใจของนิสิตต่อการ  2. โครงการให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์     คณะบริหารธุรกิจ
 และการดูแลนิสิต   นิสิตเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมี หลักสูตร และการดูแลให ้  การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า การใช้ชีวิตเพื่อให้นิสิตใช้  บริการให้ค าปรึกษา แนะ  แก่นิสิตปัจจุบนและศิษย์เก่า
                                           ั
 ความสุขในมหาวิทยาลัย   ค าปรึกษาแก่นิสิต เพื่อ  ของมหาวิทยาลัย   ชีวิตอยู่ภายใน  แนวการใช้ชีวิตและการ  3. โครงการสานสัมพันธ์ครู-ศิษย์ เพื่อ     สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
 การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข  มหาวิทยาลัยอย่างมี  เข้าสู่อาชีพแก่นิสิต    มิตรภาพการบริหารธุรกิจ
 ในมหาวิทยาลัย   ความสุข           4. โครงการขึ้นทะเบียนบัณฑิตใหม่     หลักสูตร MBA
                                   และปฐมนิเทศนิสิตใหม่
                                   5. โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่      หลักสูตร M.Ed
                                   6. งานอาจารย์ที่ปรึกษานิสิตเพื่อ     สาขาวิชาเทคโนโลย ี
                                   การศึกษา                            สารสนเทศ
 2. นิสิตได้รับการ  2. ระดับค่าเฉลี่ยความพึง     กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต  2. พัฒนาระบบงาน  2. ระดับค่าเฉลี่ยความพึง     1. โครงการพัฒนาสวัสดิการงาน     ส านักพัฒนานิสิต
 จัดบริการสวัสดิการเพื่อ  พอใจของนิสิตต่องาน  การจัดสวัสดิการนิสิต และ สวัสดิการและบริการนิสิต  พอใจของนิสิตต่องาน  บริการนิสิต
 การมีคุณภาพชีวิตที่ดี   สวัสดิการและบริการแก่  การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดี   สวัสดิการและบริการแก่  2. โครงการ ราชพฤกษ์ ห่วงใย ส่ง     ส านักพัฒนานิสิต
 นิสิต   ของมหาวิทยาลัย   นิสิต    ก าลังใจผ่าน COVID Care Box
                                   3. โครงการสวัสดิการนิสิต           ศูนย์ฯภูเก็ต
                                   4. งานทุนการศึกษา และงานกองทุน     ส านักประชาสัมพันธ์
                                   เงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา
 3. ศิษย์เก่าได้รับข้อมูล  3. ร้อยละของสาขาวิชาที่     กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต  3. ส่งเสริมการสร้าง  6. อัตราส่วนของเงิน     1. โครงการพัฒนาความรู้ให้กับศิษย ์     คณะนิเทศศาสตร์
 ความรู้ที่เป็นประโยชน์  มีการให้ข้อมูลความรู้ที่  การจัดสวัสดิการนิสิต และ เครือข่ายระหว่างนิสิตเก่า  สนับสนุนต่องบด าเนินการ   เก่า (เสริมสร้างก าลังใจในการท างาน
 จากมหาวิทยาลัย   เป็นประโยชน์แก่นิสิตเก่า   การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า กับมหาวิทยาลัยใหเกิด  แก่ศิษย์เก่า)
     ้
 ของมหาวิทยาลัย   ความสัมพันธ์อย่าง  2. โครงการอบรมและพัฒนา          หลักสูตร MPA
 เข้มแข็งและยั่งยืน                บุคลิกภาพแก่ศิษย์เก่า จัดการอบรม
                                   แบบออนไลน์
                                   3. โครงการเชิดชูศิษย์เก่าที่สร้าง     หลักสูตร M.Ed
                                   ชื่อเสียงให้กับหลักสูตร




                                                                           53
   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105