Page 102 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 102

ี่
 ตำรำงท 14: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 4 และกลยุทธ์ที่ 14-15 (ต่อ)
 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
    4. สร้างเครือข่ายระหว่าง  4. จ านวนโครงการ/      กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต  3. ส่งเสริมการสร้าง  3. จ านวนโครงการ/      1. โครงการพัฒนาความรู้ทักษะ     คณะบัญชี
 นิสิตเก่ากับมหาวิทยาลัย  กิจกรรมที่ได้รับความ  การจัดสวัสดิการนิสิต และ เครือข่ายระหว่างนิสิตเก่า  กิจกรรมที่ได้รับความ  วิชาชีพให้แก่ศิษย์เก่า
 ให้เกิดความสัมพันธ์อย่าง  ร่วมมือจากนิสิตเก่า   การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า กับมหาวิทยาลัยใหเกิด  ร่วมมือจากชมรมศิษย์เก่า
     ้
 เข้มแข็งและยั่งยืน และ  ของมหาวิทยาลัย   ความสัมพันธ์อย่าง
 ั
 ้
 ส่งเสริมใหนิสิตปัจจุบนเข้า  เข้มแข็งและยั่งยืน
 ร่วมกิจกรรมที่สร้าง  5. จ านวนโครงการ/     กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต  4. ส่งเสริมให้นิสิตเข้าร่วม  4. จ านวนโครงการ/     1. โครงการสานสัมพันธ์พี่น้อง      สาขาวิชาเทคโนโลย ี
 ความสัมพันธ์กับเครือข่าย  กิจกรรมที่สร้าง  การจัดสวัสดิการนิสิต และ กิจกรรมที่สร้าง  กิจกรรมที่สร้าง  สารสนเทศ
 ภายนอกมหาวิทยาลัย   ความสัมพันธ์กับเครือข่าย  การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า ความสัมพันธ์กับเครือข่าย  ความสัมพันธ์กับเครือข่าย  2. โครงการร่วมกับหน่วยงานภายนอก      ส านักพัฒนานิสิต
 ภายนอกในระดับชาติหรือ  ของมหาวิทยาลัย   ภายนอกมหาวิทยาลัย   ภายนอก   3. โครงการกีฬามหาวิทยาลัยแห่ง     ส านักพัฒนานิสิต
 นานาชาติ                          ประเทศไทย

                                   4. โครงการกีฬาร่วมกับเครือข่าย     ส านักพัฒนานิสิต
 6. จ านวนรางวัล/ประกาศ     กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต  4. ส่งเสริมให้นิสิตเข้าร่วม  5. จ านวนรางวัล/ประกาศ     ภายนอก
                                                    ็
 เกียรติคุณที่นิสิตได้รับ ใน  การจัดสวัสดิการนิสิต และ กิจกรรมที่สร้าง  เกียรติคุณที่นิสิตได้รับ ใน  5. โครงการส่งเสริมนิสิตให้เปนนัก     ศูนย์ฯภูเก็ต
 ระดับชาติ หรือนานาชาติ   การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า ความสัมพันธ์กับเครือข่าย  ระดับชาติ หรือนานาชาติ   บริหารธุรกิจมืออาชีพ (ประกวด
 ของมหาวิทยาลัย   ภายนอกมหาวิทยาลัย   แผนการตลาดในเวทีสาธารณะ)















                                                                           54
   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107