Page 101 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 101
ี่
ตำรำงท 14: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 4 และกลยุทธ์ที่ 14-15 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
4. สร้างเครือข่ายระหว่าง 4. จ านวนโครงการ/ กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต 3. ส่งเสริมการสร้าง 3. จ านวนโครงการ/ 1. โครงการพัฒนาความรู้ทักษะ คณะบัญชี
นิสิตเก่ากับมหาวิทยาลัย กิจกรรมที่ได้รับความ การจัดสวัสดิการนิสิต และ เครือข่ายระหว่างนิสิตเก่า กิจกรรมที่ได้รับความ วิชาชีพให้แก่ศิษย์เก่า
ให้เกิดความสัมพันธ์อย่าง ร่วมมือจากนิสิตเก่า การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า กับมหาวิทยาลัยใหเกิด ร่วมมือจากชมรมศิษย์เก่า
้
เข้มแข็งและยั่งยืน และ ของมหาวิทยาลัย ความสัมพันธ์อย่าง
ั
้
ส่งเสริมใหนิสิตปัจจุบนเข้า เข้มแข็งและยั่งยืน
ร่วมกิจกรรมที่สร้าง 5. จ านวนโครงการ/ กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต 4. ส่งเสริมให้นิสิตเข้าร่วม 4. จ านวนโครงการ/ 1. โครงการสานสัมพันธ์พี่น้อง สาขาวิชาเทคโนโลย ี
ความสัมพันธ์กับเครือข่าย กิจกรรมที่สร้าง การจัดสวัสดิการนิสิต และ กิจกรรมที่สร้าง กิจกรรมที่สร้าง สารสนเทศ
ภายนอกมหาวิทยาลัย ความสัมพันธ์กับเครือข่าย การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า ความสัมพันธ์กับเครือข่าย ความสัมพันธ์กับเครือข่าย 2. โครงการร่วมกับหน่วยงานภายนอก ส านักพัฒนานิสิต
ภายนอกในระดับชาติหรือ ของมหาวิทยาลัย ภายนอกมหาวิทยาลัย ภายนอก 3. โครงการกีฬามหาวิทยาลัยแห่ง ส านักพัฒนานิสิต
นานาชาติ ประเทศไทย
4. โครงการกีฬาร่วมกับเครือข่าย ส านักพัฒนานิสิต
6. จ านวนรางวัล/ประกาศ กลยุทธ์ที่ 14 การดูแลนิสิต 4. ส่งเสริมให้นิสิตเข้าร่วม 5. จ านวนรางวัล/ประกาศ ภายนอก
็
เกียรติคุณที่นิสิตได้รับ ใน การจัดสวัสดิการนิสิต และ กิจกรรมที่สร้าง เกียรติคุณที่นิสิตได้รับ ใน 5. โครงการส่งเสริมนิสิตให้เปนนัก ศูนย์ฯภูเก็ต
ระดับชาติ หรือนานาชาติ การสร้างเครือข่ายนิสิตเก่า ความสัมพันธ์กับเครือข่าย ระดับชาติ หรือนานาชาติ บริหารธุรกิจมืออาชีพ (ประกวด
ของมหาวิทยาลัย ภายนอกมหาวิทยาลัย แผนการตลาดในเวทีสาธารณะ)
54