Page 105 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 105

ี่
                              ตำรำงท 14: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 4 และกลยุทธ์ที่ 14-15 (ต่อ)
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                                                                                         ้
                                     6. นิสิตมีคุณลักษณะ  9. ค่าเฉลี่ยผลการประเมิน     กลยุทธ์ที่ 15 พัฒนา  2. ปลูกฝังนิสิตใหเป็นผู้มีจิต 3. ค่าเฉลี่ยผลการประเมิน     1. โครงการเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนา     คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
                                     สอดคล้องตามอัตลักษณ์  นิสิตเป็นผู้มีจิตอาสา     ศักยภาพของนิสิต    อาสาพัฒนาสังคม ตามอัต  นิสิตเป็นผู้มีจิตอาสา     สังคม
                                     ได้แก่ จิตอาสาพัฒนา  พัฒนาสังคมตามอัต    เพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์  ลักษณ์ของมหาวิทยาลัย   พัฒนาสังคมตามอัต  2. โครงการจิตอาสาพัฒนาสังคม      สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
                                     สังคม และเอกลักษณ์ของ  ลักษณ์ของมหาวิทยาลัย   และเอกลักษณ์ของ   ผ่านโครงการ/กิจกรรมของ  ลักษณ์ของมหาวิทยาลัย   3. โครงการราชพฤกษ์จิตอาสาร่วมใจ     ส านักพัฒนานิสิต
                                     มหาวิทยาลัยได้แก่   10. จ านวนโครงการ/     มหาวิทยาลัย   สาขา/คณะ/มหาวิทยาลัยฯ  4. มีโครงการ/กิจกรรมที่     ป้องกันไวรัส โควิด-19
                                     มหาวิทยาลัยแห่งการ  กิจกรรมที่ส่งเสริมอัต                 และหน่วยงานภายนอก   ปลูกฝังให้เป็นผู้มีจิตอาสา
                                     บริหารจัดการ     ลักษณ์ด้านจิตอาสา                                          พัฒนาสังคม ตามอัต
                                                      พัฒนาสังคม                                                 ลักษณ์ของมหาวิทยาลัย
                                                      10. จ านวนโครงการ/     กลยุทธ์ที่ 15 พัฒนา  3. ส่งเสริมให้นิสิตมีจิตส านึก 5. มีโครงการ/กิจกรรมที่     1. โครงการจิตอาสาพัฒนาสังคม      หลักสูตร ป.บัณฑิต
                                                                                                                       ้
                                                      กิจกรรมที่ส่งเสริมอัต     ศักยภาพของนิสิต    ในการอนุรักษ์และพัฒนา  ส่งเสริมใหนิสิตมีจิตส านึก  2. โครงการชมรมอนุรักษธรรมชาติ     ส านักพัฒนานิสิต
                                                                                                                                                       ์
                                                      ลักษณ์ด้านจิตอาสา       เพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์  สิ่งแวดล้อมในมหาวิทยาลัย  ในการอนุรักษ์และพัฒนา  และสิ่งแวดล้อม
                                                      พัฒนาสังคม              และเอกลักษณ์ของ   ชุมชน และสังคม   สิ่งแวดล้อม
                                                                              มหาวิทยาลัย
                                                      9. ค่าเฉลี่ยผลการประเมิน     กลยุทธ์ที่ 15 พัฒนา  4. เน้นสร้างการเรียนรู้   6. มีโครงการ/กิจกรรมที่     1. โครงการปัจฉิมนิเทศ      ส านักวิชาการ
                                                      นิสิตเป็นผู้มีจิตอาสา     ศักยภาพของนิสิต เพื่อ  เจตคติที่ดี มนุษยสัมพันธ์   เน้นสร้างการเรียนรู้ เจต  2. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต     สาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลฯ
                                                      พัฒนาสังคมตามอัต        เสริมสร้างอัตลักษณ์และ  ทักษะในการสื่อสาร ความ คติที่ดี มนุษยสัมพันธ์   ใหม่
                                                      ลักษณ์ของมหาวิทยาลัย    เอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัย  เป็นผู้น า และวิธีการ  ทักษะในการสื่อสาร ความ  3. โครงการอบรมให้ความรู้ด้านการ     คณะบริหารธุรกิจ
                                                                                               ท างานร่วมกับผู้อื่นได้  เป็นผู้น า และวิธีการ  ประกันคุณภาพการศึกษาแก่นิสิต
                                                                                               อย่างมีประสิทธิภาพโดย  ท างานร่วมกับผู้อื่นได้  4. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต     สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
                                                                                               สอดคล้องกับเอกลักษณ์  อย่างมีประสิทธิภาพให้กับ  ก่อนเรียน
                                                                                               ของมหาวิทยาลัย    นิสิต                  5. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต     สาขาวิชาอุตสาหกรรม
                                                                                                                                        ออนไลน์                             ท่องเที่ยว
                                                                                                                                        6. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต      สาขาวิชาการจัดการ
                                                                                                                                                                            โลจิสติกส์ฯ
                                                                                                                                        7. โครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้า     คณะบัญชี
                                                                                                                                        ศึกษาต่อสาขาวิชาการบัญชี
                                                                                                                                        8. โครงการสัมมนาฝึกความเป็นผู้น า      หลักสูตร M.Ed

                                                                                                                                                                               56
   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110