Page 31 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 31

ตำรำงท 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4
                                     ี่
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                   ยุทธศำสตร์ที่ 1    1. หลักสูตรมีคุณภาพและ  1. จ านวนหลักสูตรที่มี     กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  1. เพื่อพัฒนาหลักสูตรที่  1. จ านวนหลักสูตรที่เน้น     1. โครงการพัฒนาหลักสูตร      ส านักวิชาการ
                   ด้านการจัดการศึกษาให ้  ได้รับการรับรองและ  คุณภาพและได้รับการ   ความเป็นเลิศทางวิชาการ  เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ของ  ผลลัพธ์การเรียนรู้ของ  2. โครงการเสริมสร้างคุณธรรม     หลักสูตร ป.บัณฑิต
                                                                                                                      ็
                   บัณฑิตเรียนรู้จาก  เห็นชอบตามกรอบ  เห็นชอบตามกรอบ          และเชี่ยวชาญในทักษะ  ผู้เรียนเปนส าคัญ   ผู้เรียนเปนส าคัญ   จริยธรรมบัณฑิต
                                                                                                    ็
                   ประสบการณ์จริงร่วมกับ  มาตรฐานคุณวุฒิ  มาตรฐานคุณวุฒิ      วิชาชีพ          (Outcome based    (Outcome based         3. โครงการฝึกปฏิบัติงาน        คณะสาธารณสุขศาสตร์
                                                                                                        ็
                   สถานประกอบการ     ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ   ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ           Education) เปนหลักสูตร Education)        4. โครงการพัฒนาการเรียนการสอน      คณะสาธารณสุขศาสตร์
                                     และได้รับการรับรองจาก                                     เชิงสมรรถนะ ที่มีความ                    5. โครงการพัฒนามหาวิทยาลัยสู่     ส านักอธิการบดี
                                     องค์กรวิชาชีพระดับชาติ/                                   ทันสมัยสอดคล้องกับทิศ                    ความเป็นเลิศ
                                     นานาชาติ                                                  ทางการพัฒนาประเทศ                        6. งานค่าตอบแทนให้แก่คณาจารย ์     งานบุคคล
                                                                                               และก้าวสู่สังคมดิจิทัล                   มหาวิทยาลัยราชพฤกษ  ์



                                                                              กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  3. หลักสูตรวิชาชีพทุก  3. จ านวนหลักสูตรมี     1. งานการรับรองหลักสูตรขององค์กร     ส านักวิชาการ
                                                                              ความเป็นเลิศทางวิชาการ  หลักสูตรได้รับการรับรอง  คุณภาพและด าเนินงาน  และสภาวิชาชีพ
                                                                              และเชี่ยวชาญในทักษะ  จากองค์กร/สภาวิชาชีพ  ตามกรอบมาตรฐาน
                                                                              วิชาชีพ          ระดับชาติ         คุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
                                                                                                                 แห่งชาติ (TQF)
















                                                                                                                                                                               19
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36