Page 31 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 31
ตำรำงท 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4
ี่
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
ยุทธศำสตร์ที่ 1 1. หลักสูตรมีคุณภาพและ 1. จ านวนหลักสูตรที่มี กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี 1. เพื่อพัฒนาหลักสูตรที่ 1. จ านวนหลักสูตรที่เน้น 1. โครงการพัฒนาหลักสูตร ส านักวิชาการ
ด้านการจัดการศึกษาให ้ ได้รับการรับรองและ คุณภาพและได้รับการ ความเป็นเลิศทางวิชาการ เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ของ ผลลัพธ์การเรียนรู้ของ 2. โครงการเสริมสร้างคุณธรรม หลักสูตร ป.บัณฑิต
็
บัณฑิตเรียนรู้จาก เห็นชอบตามกรอบ เห็นชอบตามกรอบ และเชี่ยวชาญในทักษะ ผู้เรียนเปนส าคัญ ผู้เรียนเปนส าคัญ จริยธรรมบัณฑิต
็
ประสบการณ์จริงร่วมกับ มาตรฐานคุณวุฒิ มาตรฐานคุณวุฒิ วิชาชีพ (Outcome based (Outcome based 3. โครงการฝึกปฏิบัติงาน คณะสาธารณสุขศาสตร์
็
สถานประกอบการ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Education) เปนหลักสูตร Education) 4. โครงการพัฒนาการเรียนการสอน คณะสาธารณสุขศาสตร์
และได้รับการรับรองจาก เชิงสมรรถนะ ที่มีความ 5. โครงการพัฒนามหาวิทยาลัยสู่ ส านักอธิการบดี
องค์กรวิชาชีพระดับชาติ/ ทันสมัยสอดคล้องกับทิศ ความเป็นเลิศ
นานาชาติ ทางการพัฒนาประเทศ 6. งานค่าตอบแทนให้แก่คณาจารย ์ งานบุคคล
และก้าวสู่สังคมดิจิทัล มหาวิทยาลัยราชพฤกษ ์
กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี 3. หลักสูตรวิชาชีพทุก 3. จ านวนหลักสูตรมี 1. งานการรับรองหลักสูตรขององค์กร ส านักวิชาการ
ความเป็นเลิศทางวิชาการ หลักสูตรได้รับการรับรอง คุณภาพและด าเนินงาน และสภาวิชาชีพ
และเชี่ยวชาญในทักษะ จากองค์กร/สภาวิชาชีพ ตามกรอบมาตรฐาน
วิชาชีพ ระดับชาติ คุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
แห่งชาติ (TQF)
19