Page 36 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 36

ุ
 ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
    2. มีหลักสูตรที่ร่วม  3. จ านวนหลักสูตรที่ร่วม     กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  4. พัฒนาหลักสูตรและ  4. มีความร่วมมือจาก     1. งานพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น      ส านักวิชาการ
 ด าเนินการกับ  ด าเนินการกับ  ความเป็นเลิศทางวิชาการ  รายวิชาที่เน้นผลสัมฤทธิ์  เครือข่ายทางวิชาการกับ
 สถาบันการศึกษา  สถาบันการศึกษาในและ  และเชี่ยวชาญในทักษะ  เชิงสมรรถนะทั้งหลักสูตร  สถาบัน หน่วยงาน องค์กร
 ต่างประเทศ ในสาขาที่  ต่างประเทศ   วิชาชีพ   ระยะสั้น (Non–Degree)   ทั้งในและต่างประเทศใน
 เป็นความเชี่ยวชาญของ  และหลักสูตรระยะยาว   การพัฒนาหลักสูตรและ
 มหาวิทยาลัยในรูปแบบ  (Degree) โดยความ  รายวิชาที่เน้นผลสัมฤทธิ์
 หลักสูตรปริญญาควบ/  ร่วมมือจากเครือข่ายทาง  เชิงสมรรถนะ
 ั
    ั
 ปริญญาข้ามสถาบน   วิชาการกับสถาบน/
 (Double Degree /Joint   หน่วยงาน/องค์กรทั้งใน
 Degree)   และต่างประเทศ
 กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  2. มีหลักสูตรที่สอนเป็น  2. จ านวนหลักสูตรที่ร่วม     -
 การศึกษาเพื่อความเป็น  ภาษาอังกฤษ ที่เป็นความ  ด าเนินการกับสถาบัน
 สากล   ร่วมมือกับต่างประเทศ   การศึกษาต่างประเทศ
 กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  3. หลักสูตรของ  และมีคุณภาพได้มาตรฐาน
 การศึกษาเพื่อความเป็น  มหาวิทยาลัยมีคุณภาพที่  ได้รับการรับรองใน
 สากล   ได้มาตรฐานและได้รับการ  ระดับประเทศและสากล
 รับรองในระดับประเทศ
 และสากล
 กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  5. ผู้ส าเร็จการศึกษาระดับ 5.ร้อยละของหลักสูตรที่     -
 การศึกษาเพื่อความเป็น  ปริญญาตรีมีความสามารถ ได้รับการรับรอง
 สากล   ด้านการใช้ภาษาอังกฤษ  ประสิทธิผลการเรียนรู้
 ตามมาตรฐานความสามารถ ตามมาตรฐานระดับชาติ
 ทางภาษาอังกฤษ   และนานาชาติ
 (Common European
 Framework of
 Reference for
 Languages: CEFR) สูงขึ้น


                                                                           21
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41