Page 32 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 32

ตำรำงท 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4
 ี่
 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
 ยุทธศำสตร์ที่ 1    1. หลักสูตรมีคุณภาพและ  1. จ านวนหลักสูตรที่มี     กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  1. เพื่อพัฒนาหลักสูตรที่  1. จ านวนหลักสูตรที่เน้น     1. โครงการพัฒนาหลักสูตร      ส านักวิชาการ
 ด้านการจัดการศึกษาให ้  ได้รับการรับรองและ  คุณภาพและได้รับการ   ความเป็นเลิศทางวิชาการ  เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ของ  ผลลัพธ์การเรียนรู้ของ  2. โครงการเสริมสร้างคุณธรรม     หลักสูตร ป.บัณฑิต
                 ็
 บัณฑิตเรียนรู้จาก  เห็นชอบตามกรอบ  เห็นชอบตามกรอบ  และเชี่ยวชาญในทักษะ  ผู้เรียนเปนส าคัญ   ผู้เรียนเปนส าคัญ   จริยธรรมบัณฑิต
 ็
 ประสบการณ์จริงร่วมกับ  มาตรฐานคุณวุฒิ  มาตรฐานคุณวุฒิ  วิชาชีพ   (Outcome based   (Outcome based   3. โครงการฝึกปฏิบัติงาน      คณะสาธารณสุขศาสตร์
   ็
 สถานประกอบการ   ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ   ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ   Education) เปนหลักสูตร Education)   4. โครงการพัฒนาการเรียนการสอน      คณะสาธารณสุขศาสตร์
 และได้รับการรับรองจาก  เชิงสมรรถนะ ที่มีความ  5. โครงการพัฒนามหาวิทยาลัยสู่     ส านักอธิการบดี
 องค์กรวิชาชีพระดับชาติ/  ทันสมัยสอดคล้องกับทิศ  ความเป็นเลิศ
 นานาชาติ   ทางการพัฒนาประเทศ      6. งานค่าตอบแทนให้แก่คณาจารย ์     งานบุคคล
 และก้าวสู่สังคมดิจิทัล            มหาวิทยาลัยราชพฤกษ  ์



 กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  3. หลักสูตรวิชาชีพทุก  3. จ านวนหลักสูตรมี     1. งานการรับรองหลักสูตรขององค์กร     ส านักวิชาการ
 ความเป็นเลิศทางวิชาการ  หลักสูตรได้รับการรับรอง  คุณภาพและด าเนินงาน  และสภาวิชาชีพ
 และเชี่ยวชาญในทักษะ  จากองค์กร/สภาวิชาชีพ  ตามกรอบมาตรฐาน
 วิชาชีพ   ระดับชาติ   คุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
            แห่งชาติ (TQF)
















                                                                           19
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37