Page 175 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 175
ตารางที่ 34 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 23 (ต่อ)
เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
ุ
ที่ ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 23
2567 2568 2569 2570 2571 ในปีการศึกษา 2567
5 จ านวนช่องทางในการประชาสัมพันธ์ให้ 5 8 10 10 10 โครงการหรืองานในล าดับที่ 9 หน้า 146
บุคคลภายนอกเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ช่องทาง ช่องทาง ช่องทาง ช่องทาง ช่องทาง
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 3)
6 จ านวนสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมของคณะ 5 สื่อ 5 สื่อ 8 สื่อ 8 สื่อ 10 สื่อ มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด
และสาขาบนสื่อออนไลน์ โดยส านักประชาสัมพันธ์
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 3)
7 จ านวนสื่อประชาสัมพันธ์ความส าเร็จของนิสิต 5 สื่อ 5 สื่อ 8 สื่อ 8 สื่อ 10 สื่อ มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด
เก่า และนิสิตปัจจุบันบนสื่อออนไลน์ โดยส านักประชาสัมพันธ์
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 4)
8 กลุ่มเป้าหมาย และบุคคลทั่วไป รับทราบ 1,500 1,800 2,000 2,500 2,500 โครงการหรืองานในล าดับที่ 10 หน้า 146
ข่าวสารข้อมูลของคณะสาขาวิชา และเกิด คน คน คน คน คน
ความเชื่อถือสมัครเข้าเรียนในคณะสาขาวิชา
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 5)
9 จ านวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่สร้างภาพลักษณ์ท ี่ 5 สื่อ 5 สื่อ 8 สื่อ 8 สื่อ 10 สื่อ โครงการหรืองานในล าดับที่ 11 หน้า 147
ดีของมหาวิทยาลัย
(สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 6)
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 79