Page 171 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 171
กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน์
ั
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 มีการจัดกิจกรรมร่วมกบกับสถาบันการศึกษาและหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อแนะแนวประชาสัมพันธ์
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 มีการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ที่ทันสมัย ใช้สื่อสารผ่านช่องทางเทคโนโลยี ได้ทุกรูปแบบ
ื่
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3 คณะและสาขามีการสร้างคอนเทนต์ (Content) เพอการประชาสัมพันธ์หลักสูตร และกิจกรรมต่าง ๆ ลงบนสื่อออนไลน์อย่าง
สม่ าเสมอ
่
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4 มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของคณะ สาขา และความส าเร็จของศิษย์เกา ลงบนสื่อออนไลน์อย่างสม่ าเสมอ
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 5 คณะและสาขาวิชามีการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ การบริการวิชาการให้แก่ สถานศกษา ชุมชน และสถานประกอบการ ทั้งใน
ึ
รูปแบบออนไลน์และออนไซท์ เพื่อสร้างองค์ความรู้ให้กับ นักเรียน นักศกษา และประชาสังคม
ึ
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 6 มีการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัย การบริหารการจัดการหลักสูตร การเรียนการสอนผ่านช่องทางสื่อสารที่
หลากหลาย
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 7 มีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ร่วมกับสถาบันการศึกษา และหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน
เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 8 สร้างความสัมพันธ์กับชุมชนด้วยกิจกรรมและเผยแพร่ข่าวสารให้เกิดความเชื่อถือ ศรัทธา เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืนระหว่าง
สถาบันการศึกษาและชุมชน
ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 23 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 11 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 34)
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 77