Page 172 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 172

กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพันธ์ตามรูปแบบกระแสสื่อสังคมออนไลน์

 ั
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 มีการจัดกิจกรรมร่วมกบกับสถาบันการศึกษาและหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อแนะแนวประชาสัมพันธ์
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 มีการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ที่ทันสมัย ใช้สื่อสารผ่านช่องทางเทคโนโลยี ได้ทุกรูปแบบ
    ื่
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3 คณะและสาขามีการสร้างคอนเทนต์ (Content) เพอการประชาสัมพันธ์หลักสูตร และกิจกรรมต่าง ๆ ลงบนสื่อออนไลน์อย่าง
 สม่ าเสมอ
                     ่
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4 มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของคณะ สาขา และความส าเร็จของศิษย์เกา ลงบนสื่อออนไลน์อย่างสม่ าเสมอ
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 5 คณะและสาขาวิชามีการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ การบริการวิชาการให้แก่ สถานศกษา ชุมชน และสถานประกอบการ ทั้งใน
                              ึ
 รูปแบบออนไลน์และออนไซท์ เพื่อสร้างองค์ความรู้ให้กับ นักเรียน นักศกษา และประชาสังคม
 ึ
 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 6 มีการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัย การบริหารการจัดการหลักสูตร การเรียนการสอนผ่านช่องทางสื่อสารที่

 หลากหลาย

 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 7 มีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ร่วมกับสถาบันการศึกษา และหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน

 เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 8 สร้างความสัมพันธ์กับชุมชนด้วยกิจกรรมและเผยแพร่ข่าวสารให้เกิดความเชื่อถือ ศรัทธา เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืนระหว่าง
 สถาบันการศึกษาและชุมชน

 ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่ 23 มีตัวชี้วัดทั้งสิ้น 11 ตัวชี้วัด (ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 34)


















 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   77
   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177