Page 176 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 176

ตารางที่ 34 ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 23 (ต่อ)

 เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา                  โครงการและงานที่เกี่ยวข้อง
 ุ
 ที่   ตัวชี้วัดเป้าประสงค์เชิงกลยทธ์ที่ 23
 2567   2568   2569   2570   2571          ในปีการศึกษา 2567
 5  จ านวนช่องทางในการประชาสัมพันธ์ให้  5    8    10    10    10    โครงการหรืองานในล าดับที่ 9 หน้า 146
 บุคคลภายนอกเข้าถึงได้ง่ายขึ้น    ช่องทาง   ช่องทาง   ช่องทาง   ช่องทาง   ช่องทาง

 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 3)

 6  จ านวนสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมของคณะ   5 สื่อ   5 สื่อ   8 สื่อ   8 สื่อ   10 สื่อ  มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด
 และสาขาบนสื่อออนไลน์         โดยส านักประชาสัมพันธ์

 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 3)
 7  จ านวนสื่อประชาสัมพันธ์ความส าเร็จของนิสิต  5 สื่อ   5 สื่อ   8 สื่อ   8 สื่อ   10 สื่อ  มีการด าเนินงานเพื่อให้บรรลุตามตัวชี้วัด

 เก่า และนิสิตปัจจุบันบนสื่อออนไลน์   โดยส านักประชาสัมพันธ์
 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 4)

 8  กลุ่มเป้าหมาย และบุคคลทั่วไป รับทราบ  1,500    1,800    2,000    2,500    2,500   โครงการหรืองานในล าดับที่ 10 หน้า 146

 ข่าวสารข้อมูลของคณะสาขาวิชา และเกิด  คน   คน   คน   คน   คน
 ความเชื่อถือสมัครเข้าเรียนในคณะสาขาวิชา

 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 5)
 9  จ านวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่สร้างภาพลักษณ์ท ี่  5 สื่อ   5 สื่อ   8 สื่อ   8 สื่อ   10 สื่อ  โครงการหรืองานในล าดับที่ 11 หน้า 147

 ดีของมหาวิทยาลัย
 (สอดคล้องกับเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ข้อที่ 6)










 แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)   79
   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180   181