Page 37 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 37

ุ
                              ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                     3. บัณฑิตของ     4. จ านวนสาขาวิชาที่มี     กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  5. นิสิตมีทักษะการเป็น  5. มีโครงการหรือกิจกรรม     1. โครงการเชิญวิทยากรบรรยายให ้     หลักสูตร MPA
                                     มหาวิทยาลัยทุกช่วงวัยมี  การวัดสมรรถนะของคน  ความเป็นเลิศทางวิชาการ  ผู้น าแห่งศตวรรษที่ 21   ที่พัฒนาทักษะของคน  ความรู้
                                     ความสามารถสอดคล้อง  ในศตวรรษที่ 21       และเชี่ยวชาญในทักษะ  และมีคุณลักษณะของการ  ศตวรรษที่ 21 และการ  2. โครงการเชิญวิทยากร      หลักสูตร M.Ed
                                     กับการเปลี่ยนแปลงของ                     วิชาชีพ          เป็นพลเมืองโลก (Global  เป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง มี  3. โครงการเตรียมความพร้อมทักษะ     ศูนย์ฯภูเก็ต
                                     สังคมโลก พัฒนาสู่การ                                      Citizen) โดยมีทักษะการ  ความกล้าหาญทาง   ด้านภาษาอังกฤษและอุตสาหกรรม
                                     เป็นพลเมืองโลก (Global                                    คิดวิเคราะห์ ความคิด  จริยธรรม ยึดมั่นในความ  ท่องเที่ยว
                                     Citizen) และมีสมรรถนะ                                     สร้างสรรค์ ทักษะการ  ถูกต้อง รู้คุณค่าและรักษ ์  4. งานจัดท าคู่มือนิสิต ปีการศึกษา      ส านักวิชาการ
                                     ของคนในศตวรรษที่ 21                                       แก้ปัญหาที่ซับซ้อน ทักษะ  ความเป็นไทยให้แก่นิสิต   2565
                                     โดยมีทักษะ ดังนี้                                         การสื่อสาร ทักษะความ  และบัณฑิต          5. งานตรวจบทคัดย่อระดับ           ส านักวิชาการ
                                     3.1 ทักษะการใช้ภาษา                                       ร่วมมือและการท างาน                      บัณฑิตศึกษา
                                     (Language Literacy)                                       ร่วมกับผู้อื่น                           6. งานจัดสอบวิทยานิพนธ์ การค้นคว้า     หลักสูตร MBA
                                     ทักษะดิจิทัล (Digital                                                                              อิสระ
                                     Literacy) ทักษะเชิง                                                                                7. งานจัดสอบวิทยานิพนธ์ การค้นคว้า     หลักสูตร MPA
                                     ตัวเลขและการเงิน                                                                                   อิสระ
                                     (Numerical and                                                                                     8. งานจัดสอบวิทยานิพนธ์ การค้นคว้า     หลักสูตร M.Ed
                                     Financial Literacy)                                                                                อิสระ
                                     3.2 ทักษะด้านการคิด                      กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  7. บัณฑิตเป็นพลเมืองที่            -
                                     ทักษะการสื่อสาร และ                      ความเป็นเลิศทางวิชาการ  เข้มแข็ง มีความกล้าหาญ
                                     ทักษะการเป็นผู้น า                       และเชี่ยวชาญในทักษะ  ทางจริยธรรม ยึดมั่นใน
                                                                              วิชาชีพ          ความถูกต้อง รู้คุณค่าและ
                                                                                               รักษ์ความเป็นไทยร่วมมือ
                                                                                               รวมพลังเพื่อสร้างสรรค์
                                                                                               การพัฒนาและเสริมสร้าง
                                                                                               สันติสุขอย่างยั่งยืนทั้งใน
                                                                                               ระดับครอบครัว ชุมชน
                                                                                               สังคม และประชาคมโลก


                                                                                                                                                                               22
   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42