Page 37 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 37
ุ
ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
3. บัณฑิตของ 4. จ านวนสาขาวิชาที่มี กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี 5. นิสิตมีทักษะการเป็น 5. มีโครงการหรือกิจกรรม 1. โครงการเชิญวิทยากรบรรยายให ้ หลักสูตร MPA
มหาวิทยาลัยทุกช่วงวัยมี การวัดสมรรถนะของคน ความเป็นเลิศทางวิชาการ ผู้น าแห่งศตวรรษที่ 21 ที่พัฒนาทักษะของคน ความรู้
ความสามารถสอดคล้อง ในศตวรรษที่ 21 และเชี่ยวชาญในทักษะ และมีคุณลักษณะของการ ศตวรรษที่ 21 และการ 2. โครงการเชิญวิทยากร หลักสูตร M.Ed
กับการเปลี่ยนแปลงของ วิชาชีพ เป็นพลเมืองโลก (Global เป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง มี 3. โครงการเตรียมความพร้อมทักษะ ศูนย์ฯภูเก็ต
สังคมโลก พัฒนาสู่การ Citizen) โดยมีทักษะการ ความกล้าหาญทาง ด้านภาษาอังกฤษและอุตสาหกรรม
เป็นพลเมืองโลก (Global คิดวิเคราะห์ ความคิด จริยธรรม ยึดมั่นในความ ท่องเที่ยว
Citizen) และมีสมรรถนะ สร้างสรรค์ ทักษะการ ถูกต้อง รู้คุณค่าและรักษ ์ 4. งานจัดท าคู่มือนิสิต ปีการศึกษา ส านักวิชาการ
ของคนในศตวรรษที่ 21 แก้ปัญหาที่ซับซ้อน ทักษะ ความเป็นไทยให้แก่นิสิต 2565
โดยมีทักษะ ดังนี้ การสื่อสาร ทักษะความ และบัณฑิต 5. งานตรวจบทคัดย่อระดับ ส านักวิชาการ
3.1 ทักษะการใช้ภาษา ร่วมมือและการท างาน บัณฑิตศึกษา
(Language Literacy) ร่วมกับผู้อื่น 6. งานจัดสอบวิทยานิพนธ์ การค้นคว้า หลักสูตร MBA
ทักษะดิจิทัล (Digital อิสระ
Literacy) ทักษะเชิง 7. งานจัดสอบวิทยานิพนธ์ การค้นคว้า หลักสูตร MPA
ตัวเลขและการเงิน อิสระ
(Numerical and 8. งานจัดสอบวิทยานิพนธ์ การค้นคว้า หลักสูตร M.Ed
Financial Literacy) อิสระ
3.2 ทักษะด้านการคิด กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี 7. บัณฑิตเป็นพลเมืองที่ -
ทักษะการสื่อสาร และ ความเป็นเลิศทางวิชาการ เข้มแข็ง มีความกล้าหาญ
ทักษะการเป็นผู้น า และเชี่ยวชาญในทักษะ ทางจริยธรรม ยึดมั่นใน
วิชาชีพ ความถูกต้อง รู้คุณค่าและ
รักษ์ความเป็นไทยร่วมมือ
รวมพลังเพื่อสร้างสรรค์
การพัฒนาและเสริมสร้าง
สันติสุขอย่างยั่งยืนทั้งใน
ระดับครอบครัว ชุมชน
สังคม และประชาคมโลก
22