Page 44 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 44

ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)

 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
    4. มหาวิทยาลัยเป็นแหล่ง  6. จ านวนระบบเทคโนโลย ี     กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา  3. มหาวิทยาลัยเป็นสังคม  3. มหาวิทยาลัยมีแหล่ง     1. โครงการจัดฝึกอบรมวิธีการเข้าใช้     ส านักวิทยบริการ
 เรียนรู้ตลอดชีวิตของนิสิต  ดิจิทัลที่พร้อมกับการเป็น  นวัตกรรมการจัด  แห่งการเรียนรู้ มีแหล่ง  เรียนรู้ด้วยระบบดิจิทัล   แหล่งข้อมูลสารสนเทศของห้องสมุด
 และชุมชนสังคม โดยมี  มหาวิทยาลัยอัจฉริยะ   การศึกษาในยุคดิจิทัล   เรียนรู้ด้วยระบบดิจิทัล   (Digital Learning   2. โครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการ     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
 ระบบเทคโนโลยีดิจิทัลที่  (Smart University)    (Digital Learning   Center)   คอมพิวเตอร์ส าหรับการสอนด้วย
 ็
 พร้อมกับการเปน  เอื้อต่อการพัฒนานิสิต   Center)   เทคโนโลยีดิจิทัล
 มหาวิทยาลัยอัจฉริยะ   บุคคลภายนอกและชุมชน  3. โครงการส่งเสริมสร้างความรู้ด้าน     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
 (Smart University) เอื้อ  สังคม   การใช้เทคโนโลยีด้วยสื่อวีดีโอออนไลน์
 ต่อการพัฒนานิสิต                  4. งานการเผยแพร่ความรู้ผ่านโซเชียล     ส านักวิชาการ
 บุคคลภายนอกและชุมชน               มีเดีย
 สังคม ให้สามารถเรียนรู้ได้        5. งานซ่อมบ ารุงรักษาเทคโนโลย ี     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
 ตลอดเวลา และเกิดทักษะ             ดิจิทัลส าหรับการจัดการศึกษา
 การเรียนรู้ตลอดชีวิต              6. งานจัดหาซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ส าหรับ     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
                                   การจัดการเรียนการสอนในรูปแบบ
                                   ดิจิทัล
                                   7. งานจัดหาอุปกรณ์ส านักงานเพื่อ     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
                                   รองรับการจัดการศึกษาในยุคดิจิทัล
                                          ื้
                                   8. งานจัดซอวัสดุสิ้นเปลืองเพื่อรองรับ     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
                                   การจัดการเรียนการสอนด้วยระบบ
                                   ดิจิทัล
 กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา  5. มีการพัฒนานวัตกรรม  6. จ านวนระบบเทคโนโลย ี     1. โครงการการจัดการความรู้      ส านักวิชาการ
 นวัตกรรมการจัด  การเรียนการสอนและสื่อ  ดิจิทัลที่พร้อมกับการเป็น  2. โครงการคลังสอเรียนรู้ด้วยตนเอง     หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
                                             ื่
 การศึกษาในยุคดิจิทัล   การเรียนรู้ด้วยตนเองโดย  มหาวิทยาลัยอัจฉริยะ   รายวิชาในหมวดวิชาศึกษาทั่วไป
 ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล   (Smart University)    3. โครงการพัฒนาภาษาต่างประเทศ     หลักสูตร M.Ed
 (Digital Technology)   เอื้อต่อการพัฒนานิสิต   และเทคโนโลยีส าหรับนิสิตปริญญาโท
            บุคคลภายนอกและชุมชน    4. โครงการพัฒนาเทคโนโลยีเอื้อต่อ     ศูนย์ฯภูเก็ต
            สังคม                  การเรียนการสอนยุคดิจิทัล



                                                                           25
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49