Page 44 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 44
ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
4. มหาวิทยาลัยเป็นแหล่ง 6. จ านวนระบบเทคโนโลย ี กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา 3. มหาวิทยาลัยเป็นสังคม 3. มหาวิทยาลัยมีแหล่ง 1. โครงการจัดฝึกอบรมวิธีการเข้าใช้ ส านักวิทยบริการ
เรียนรู้ตลอดชีวิตของนิสิต ดิจิทัลที่พร้อมกับการเป็น นวัตกรรมการจัด แห่งการเรียนรู้ มีแหล่ง เรียนรู้ด้วยระบบดิจิทัล แหล่งข้อมูลสารสนเทศของห้องสมุด
และชุมชนสังคม โดยมี มหาวิทยาลัยอัจฉริยะ การศึกษาในยุคดิจิทัล เรียนรู้ด้วยระบบดิจิทัล (Digital Learning 2. โครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการ ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
ระบบเทคโนโลยีดิจิทัลที่ (Smart University) (Digital Learning Center) คอมพิวเตอร์ส าหรับการสอนด้วย
็
พร้อมกับการเปน เอื้อต่อการพัฒนานิสิต Center) เทคโนโลยีดิจิทัล
มหาวิทยาลัยอัจฉริยะ บุคคลภายนอกและชุมชน 3. โครงการส่งเสริมสร้างความรู้ด้าน ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
(Smart University) เอื้อ สังคม การใช้เทคโนโลยีด้วยสื่อวีดีโอออนไลน์
ต่อการพัฒนานิสิต 4. งานการเผยแพร่ความรู้ผ่านโซเชียล ส านักวิชาการ
บุคคลภายนอกและชุมชน มีเดีย
สังคม ให้สามารถเรียนรู้ได้ 5. งานซ่อมบ ารุงรักษาเทคโนโลย ี ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
ตลอดเวลา และเกิดทักษะ ดิจิทัลส าหรับการจัดการศึกษา
การเรียนรู้ตลอดชีวิต 6. งานจัดหาซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ส าหรับ ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
การจัดการเรียนการสอนในรูปแบบ
ดิจิทัล
7. งานจัดหาอุปกรณ์ส านักงานเพื่อ ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
รองรับการจัดการศึกษาในยุคดิจิทัล
ื้
8. งานจัดซอวัสดุสิ้นเปลืองเพื่อรองรับ ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
การจัดการเรียนการสอนด้วยระบบ
ดิจิทัล
กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา 5. มีการพัฒนานวัตกรรม 6. จ านวนระบบเทคโนโลย ี 1. โครงการการจัดการความรู้ ส านักวิชาการ
นวัตกรรมการจัด การเรียนการสอนและสื่อ ดิจิทัลที่พร้อมกับการเป็น 2. โครงการคลังสอเรียนรู้ด้วยตนเอง หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ื่
การศึกษาในยุคดิจิทัล การเรียนรู้ด้วยตนเองโดย มหาวิทยาลัยอัจฉริยะ รายวิชาในหมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Smart University) 3. โครงการพัฒนาภาษาต่างประเทศ หลักสูตร M.Ed
(Digital Technology) เอื้อต่อการพัฒนานิสิต และเทคโนโลยีส าหรับนิสิตปริญญาโท
บุคคลภายนอกและชุมชน 4. โครงการพัฒนาเทคโนโลยีเอื้อต่อ ศูนย์ฯภูเก็ต
สังคม การเรียนการสอนยุคดิจิทัล
25