Page 39 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 39

ุ
                              ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                                                                                     ็
                                                                              กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  6. นิสิตเปนบุคคลแห่งการ  6. การจัดโครงการหรือ     1. โครงการส่งเสริมทักษะผู้สร้างสรรค์     คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
                                                                              ความเป็นเลิศทางวิชาการ  เรียนรู้ มีทักษะการเรียนรู้  กิจกรรมเพื่อให้นิสิตเป็น  นวัตกรรมให้แก่นิสิต
                                                                              และเชี่ยวชาญในทักษะ  ตลอดชีวิตและมีทักษะการ บุคคลแห่งการเรียนรู้ มี  2. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต     สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
                                                                              วิชาชีพ          เป็นผู้ประกอบการ สามารถ ทักษะการเรียนรู้ตลอด  ก่อนออกประกอบวิชาชีพ
                                                                                               พัฒนาศักยภาพของตนเอง  ชีวิต มีทักษะการเป็น  3. โครงการศึกษาดูงานธุรกิจในยุค     สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
                                                                                               ทั้งด้านความรู้ ทักษะ   ผู้ประกอบการ มีคุณธรรม   ดิจิทัล
                                                                                               คุณธรรม จริยธรรม และ  จริยธรรม และสามารถ  4. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต     สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
                                                                                               คุณลักษณะ สามารถบูรณา บูรณาการศาสตร์ต่าง ๆ   ก่อนออกประกอบวิชาชีพ
                                                                                                                    ็
                                                                                               การศาสตร์ต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้ เพื่อเปนผู้ร่วมสร้าง  5. โครงการพลังพลเมือง: ราชพฤกษ ์     หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
                                                                                               ร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรม   นวัตกรรมได้     เพื่อสังคม
                                                                                               เป็นผู้น าการเปลี่ยนแปลงที่
                                                                                               ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม
                                                                                               หรือแก้ไขปัญหาสังคมในวง
                                                                                               กว้าง
                                                      5. ร้อยละของผลสอบ      กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  8. ฝึกทักษะและสอบวัด  7. จ านวนหลักสูตรที่มีการ     1. โครงการทดสอบสมรรถนะของนิสิต     คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
                                                      Exit - Exam เพิ่มขึ้นทุกๆ  ความเป็นเลิศทางวิชาการ  สมรรถนะคุณวุฒิวิชาชีพ   ฝึกทักษะสมรรถนะ  ตามมาตรฐานอาชีพ
                                                      ปีการศึกษา              และเชี่ยวชาญในทักษะ  และสมรรถนะวิชาชีพ   คุณวุฒิวิชาชีพ และ
                                                                              วิชาชีพ                            สมรรถนะวิชาชีพ
                                                                                                                 8. จ านวนหลักสูตรที่มีการ  
                                                                                                                 สอบวัดสมรรถนะคุณวุฒิ
                                                                                                                 วิชาชีพ และสมรรถนะ
                                                                                                                 วิชาชีพ
                                                                              กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  4. นิสิตมีความรู้  3. จ านวนรายวิชาที่ให ้     1. โครงการประกวดและเผยแพร่     สาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลฯ
                                                                              การศึกษาเพื่อความเป็น  ภาษาต่างประเทศ  ความรู้ด้านภาษา    โครงงานระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
                                                                              สากล             มากกว่า 1 ภาษา    ต่างประเทศมากกว่า      เป็นภาษาอังกฤษ
                                                                                                                 1 ภาษา                 2. โครงการพัฒนาศักยภาพการสื่อสาร     หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
                                                                                                                                        ภาษาต่างประเทศ


                                                                                                                                                                               23
   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44