Page 39 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 39
ุ
ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
็
กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี 6. นิสิตเปนบุคคลแห่งการ 6. การจัดโครงการหรือ 1. โครงการส่งเสริมทักษะผู้สร้างสรรค์ คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
ความเป็นเลิศทางวิชาการ เรียนรู้ มีทักษะการเรียนรู้ กิจกรรมเพื่อให้นิสิตเป็น นวัตกรรมให้แก่นิสิต
และเชี่ยวชาญในทักษะ ตลอดชีวิตและมีทักษะการ บุคคลแห่งการเรียนรู้ มี 2. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
วิชาชีพ เป็นผู้ประกอบการ สามารถ ทักษะการเรียนรู้ตลอด ก่อนออกประกอบวิชาชีพ
พัฒนาศักยภาพของตนเอง ชีวิต มีทักษะการเป็น 3. โครงการศึกษาดูงานธุรกิจในยุค สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
ทั้งด้านความรู้ ทักษะ ผู้ประกอบการ มีคุณธรรม ดิจิทัล
คุณธรรม จริยธรรม และ จริยธรรม และสามารถ 4. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
คุณลักษณะ สามารถบูรณา บูรณาการศาสตร์ต่าง ๆ ก่อนออกประกอบวิชาชีพ
็
การศาสตร์ต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้ เพื่อเปนผู้ร่วมสร้าง 5. โครงการพลังพลเมือง: ราชพฤกษ ์ หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรม นวัตกรรมได้ เพื่อสังคม
เป็นผู้น าการเปลี่ยนแปลงที่
ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม
หรือแก้ไขปัญหาสังคมในวง
กว้าง
5. ร้อยละของผลสอบ กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี 8. ฝึกทักษะและสอบวัด 7. จ านวนหลักสูตรที่มีการ 1. โครงการทดสอบสมรรถนะของนิสิต คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
Exit - Exam เพิ่มขึ้นทุกๆ ความเป็นเลิศทางวิชาการ สมรรถนะคุณวุฒิวิชาชีพ ฝึกทักษะสมรรถนะ ตามมาตรฐานอาชีพ
ปีการศึกษา และเชี่ยวชาญในทักษะ และสมรรถนะวิชาชีพ คุณวุฒิวิชาชีพ และ
วิชาชีพ สมรรถนะวิชาชีพ
8. จ านวนหลักสูตรที่มีการ
สอบวัดสมรรถนะคุณวุฒิ
วิชาชีพ และสมรรถนะ
วิชาชีพ
กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด 4. นิสิตมีความรู้ 3. จ านวนรายวิชาที่ให ้ 1. โครงการประกวดและเผยแพร่ สาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลฯ
การศึกษาเพื่อความเป็น ภาษาต่างประเทศ ความรู้ด้านภาษา โครงงานระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
สากล มากกว่า 1 ภาษา ต่างประเทศมากกว่า เป็นภาษาอังกฤษ
1 ภาษา 2. โครงการพัฒนาศักยภาพการสื่อสาร หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ภาษาต่างประเทศ
23