Page 42 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 42

ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)

 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
             กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  5. ผู้ส าเร็จการศึกษา  4. ร้อยละของบัณฑิตที่มี     -
 การศึกษาเพื่อความเป็น  ระดับปริญญาตรีมี  ความสามารถด้านการใช้
 สากล   ความสามารถด้านการใช้  ภาษาอังกฤษตาม
 ภาษาอังกฤษตาม  มาตรฐาน CEFR
 มาตรฐานความสามารถ
 ทางภาษาอังกฤษ
 (Common European
 Framework of
 Reference for
 Languages: CEFR)
 สูงขึ้น
 กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา  1. พัฒนาสื่อดิจิทัลเพื่อ  1. มหาวิทยาลัยมีสื่อ     1. โครงการพัฒนาสื่อทักษะดิจิทัลและ     หลักสูตร M.Ed
 นวัตกรรมการจัด  การเรียนรู้ด้วยตนเองทั้ง  ดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ด้วย  สื่อภาษาอังกฤษ
 การศึกษาในยุคดิจิทัล   ทักษะภาษาอังกฤษ และ  ตนเองด้านทักษะ  2. งานพัฒนาระบบเทคโนโลยีและ     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
 ทักษะดิจิทัลก่อนเข้ารับ  ภาษาอังกฤษ ทักษะ  แอปพลิเคชั่นสนับสนุนการบริหาร
 การ ประเมินเพื่อทวน  ดิจิทัลก่อนเข้ารับการ  จัดการในยุคดิจิทัล
 สอบผลสัมฤทธิ์ (Exit-  ประเมินเพื่อทวนสอบ
 Exam)      ผลสัมฤทธิ์ (Exit-Exam)
 กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา  2. พัฒนานิสิตให้มีทักษะ  2. มีการจัดโครงการหรือ     1. โครงการจัดการความรู้ของคณะ     คณะศิลปศาสตร์
 นวัตกรรมการจัด  การเป็นผู้สร้างสรรค์  กิจกรรมให้นิสิตมีทักษะ  ศิลปศาสตร์ ด้านการเรียนการสอน
 การศึกษาในยุคดิจิทัล   นวัตกรรมรุ่นใหม่   การเป็นผู้สร้างสรรค์  2. โครงการจัดการความรู้ของคณะ     คณะศิลปศาสตร์
            นวัตกรรมรุ่นใหม่       ศิลปศาสตร์ ด้านการวิจัย
                                   3. โครงการเพาะต้นกล้าความคิด      หมวดวิชาศึกษาทั่วไป







                                                                           24
   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47