Page 41 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 41
ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด 5. ผู้ส าเร็จการศึกษา 4. ร้อยละของบัณฑิตที่มี -
การศึกษาเพื่อความเป็น ระดับปริญญาตรีมี ความสามารถด้านการใช้
สากล ความสามารถด้านการใช้ ภาษาอังกฤษตาม
ภาษาอังกฤษตาม มาตรฐาน CEFR
มาตรฐานความสามารถ
ทางภาษาอังกฤษ
(Common European
Framework of
Reference for
Languages: CEFR)
สูงขึ้น
กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา 1. พัฒนาสื่อดิจิทัลเพื่อ 1. มหาวิทยาลัยมีสื่อ 1. โครงการพัฒนาสื่อทักษะดิจิทัลและ หลักสูตร M.Ed
นวัตกรรมการจัด การเรียนรู้ด้วยตนเองทั้ง ดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ด้วย สื่อภาษาอังกฤษ
การศึกษาในยุคดิจิทัล ทักษะภาษาอังกฤษ และ ตนเองด้านทักษะ 2. งานพัฒนาระบบเทคโนโลยีและ ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
ทักษะดิจิทัลก่อนเข้ารับ ภาษาอังกฤษ ทักษะ แอปพลิเคชั่นสนับสนุนการบริหาร
การ ประเมินเพื่อทวน ดิจิทัลก่อนเข้ารับการ จัดการในยุคดิจิทัล
สอบผลสัมฤทธิ์ (Exit- ประเมินเพื่อทวนสอบ
Exam) ผลสัมฤทธิ์ (Exit-Exam)
กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา 2. พัฒนานิสิตให้มีทักษะ 2. มีการจัดโครงการหรือ 1. โครงการจัดการความรู้ของคณะ คณะศิลปศาสตร์
นวัตกรรมการจัด การเป็นผู้สร้างสรรค์ กิจกรรมให้นิสิตมีทักษะ ศิลปศาสตร์ ด้านการเรียนการสอน
การศึกษาในยุคดิจิทัล นวัตกรรมรุ่นใหม่ การเป็นผู้สร้างสรรค์ 2. โครงการจัดการความรู้ของคณะ คณะศิลปศาสตร์
นวัตกรรมรุ่นใหม่ ศิลปศาสตร์ ด้านการวิจัย
3. โครงการเพาะต้นกล้าความคิด หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
24