Page 41 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 41

ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยุทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)

                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                                                                              กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  5. ผู้ส าเร็จการศึกษา  4. ร้อยละของบัณฑิตที่มี     -
                                                                              การศึกษาเพื่อความเป็น  ระดับปริญญาตรีมี  ความสามารถด้านการใช้
                                                                              สากล             ความสามารถด้านการใช้  ภาษาอังกฤษตาม
                                                                                               ภาษาอังกฤษตาม     มาตรฐาน CEFR
                                                                                               มาตรฐานความสามารถ
                                                                                               ทางภาษาอังกฤษ
                                                                                               (Common European
                                                                                               Framework of
                                                                                               Reference for
                                                                                               Languages: CEFR)
                                                                                               สูงขึ้น
                                                                              กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา  1. พัฒนาสื่อดิจิทัลเพื่อ  1. มหาวิทยาลัยมีสื่อ     1. โครงการพัฒนาสื่อทักษะดิจิทัลและ     หลักสูตร M.Ed
                                                                              นวัตกรรมการจัด   การเรียนรู้ด้วยตนเองทั้ง  ดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ด้วย  สื่อภาษาอังกฤษ
                                                                              การศึกษาในยุคดิจิทัล   ทักษะภาษาอังกฤษ และ  ตนเองด้านทักษะ  2. งานพัฒนาระบบเทคโนโลยีและ     ส านักเทคโนโลยีสารสนเทศ
                                                                                               ทักษะดิจิทัลก่อนเข้ารับ  ภาษาอังกฤษ ทักษะ  แอปพลิเคชั่นสนับสนุนการบริหาร
                                                                                               การ ประเมินเพื่อทวน  ดิจิทัลก่อนเข้ารับการ  จัดการในยุคดิจิทัล
                                                                                               สอบผลสัมฤทธิ์ (Exit-  ประเมินเพื่อทวนสอบ
                                                                                               Exam)             ผลสัมฤทธิ์ (Exit-Exam)
                                                                              กลยุทธ์ที่ 3 พัฒนา  2. พัฒนานิสิตให้มีทักษะ  2. มีการจัดโครงการหรือ     1. โครงการจัดการความรู้ของคณะ     คณะศิลปศาสตร์
                                                                              นวัตกรรมการจัด   การเป็นผู้สร้างสรรค์  กิจกรรมให้นิสิตมีทักษะ  ศิลปศาสตร์ ด้านการเรียนการสอน
                                                                              การศึกษาในยุคดิจิทัล   นวัตกรรมรุ่นใหม่   การเป็นผู้สร้างสรรค์  2. โครงการจัดการความรู้ของคณะ     คณะศิลปศาสตร์
                                                                                                                 นวัตกรรมรุ่นใหม่       ศิลปศาสตร์ ด้านการวิจัย
                                                                                                                                        3. โครงการเพาะต้นกล้าความคิด      หมวดวิชาศึกษาทั่วไป







                                                                                                                                                                               24
   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46