Page 40 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 40

ุ
 ตำรำงที่ 8: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 1 และกลยทธ์ที่ 1-4 (ต่อ)
 ควำม                        ควำม                           ควำม
 ยุทธศำสตร  ์  เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์   เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน   ผู้รับผิดชอบ
 ส ำเร็จ                     ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
 ็
             กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  6. นิสิตเปนบุคคลแห่งการ  6. การจัดโครงการหรือ     1. โครงการส่งเสริมทักษะผู้สร้างสรรค์     คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
 ความเป็นเลิศทางวิชาการ  เรียนรู้ มีทักษะการเรียนรู้  กิจกรรมเพื่อให้นิสิตเป็น  นวัตกรรมให้แก่นิสิต
 และเชี่ยวชาญในทักษะ  ตลอดชีวิตและมีทักษะการ บุคคลแห่งการเรียนรู้ มี  2. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต     สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
 วิชาชีพ   เป็นผู้ประกอบการ สามารถ ทักษะการเรียนรู้ตลอด  ก่อนออกประกอบวิชาชีพ
 พัฒนาศักยภาพของตนเอง  ชีวิต มีทักษะการเป็น  3. โครงการศึกษาดูงานธุรกิจในยุค     สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
 ทั้งด้านความรู้ ทักษะ   ผู้ประกอบการ มีคุณธรรม   ดิจิทัล
 คุณธรรม จริยธรรม และ  จริยธรรม และสามารถ  4. โครงการเตรียมความพร้อมนิสิต     สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ
 คุณลักษณะ สามารถบูรณา บูรณาการศาสตร์ต่าง ๆ   ก่อนออกประกอบวิชาชีพ
                ็
 การศาสตร์ต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้ เพื่อเปนผู้ร่วมสร้าง  5. โครงการพลังพลเมือง: ราชพฤกษ ์     หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
 ร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรม   นวัตกรรมได้   เพื่อสังคม
 เป็นผู้น าการเปลี่ยนแปลงที่
 ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม
 หรือแก้ไขปัญหาสังคมในวง
 กว้าง
 5. ร้อยละของผลสอบ      กลยุทธ์ที่ 1 บัณฑิตมี  8. ฝึกทักษะและสอบวัด  7. จ านวนหลักสูตรที่มีการ     1. โครงการทดสอบสมรรถนะของนิสิต     คณะเทคโนโลยีดิจิทัล
 Exit - Exam เพิ่มขึ้นทุกๆ  ความเป็นเลิศทางวิชาการ  สมรรถนะคุณวุฒิวิชาชีพ   ฝึกทักษะสมรรถนะ  ตามมาตรฐานอาชีพ
 ปีการศึกษา   และเชี่ยวชาญในทักษะ  และสมรรถนะวิชาชีพ   คุณวุฒิวิชาชีพ และ
 วิชาชีพ    สมรรถนะวิชาชีพ
            8. จ านวนหลักสูตรที่มีการ  
            สอบวัดสมรรถนะคุณวุฒิ
            วิชาชีพ และสมรรถนะ
            วิชาชีพ
 กลยุทธ์ที่ 2 พัฒนาการจัด  4. นิสิตมีความรู้  3. จ านวนรายวิชาที่ให ้     1. โครงการประกวดและเผยแพร่     สาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลฯ
 การศึกษาเพื่อความเป็น  ภาษาต่างประเทศ  ความรู้ด้านภาษา   โครงงานระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
 สากล   มากกว่า 1 ภาษา   ต่างประเทศมากกว่า    เป็นภาษาอังกฤษ
            1 ภาษา                 2. โครงการพัฒนาศักยภาพการสื่อสาร     หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
                                   ภาษาต่างประเทศ


                                                                           23
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45