Page 83 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 83

ี่
                              ตำรำงท 12: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 3 และกลยุทธ์ที่ 9-13
                                                                        ควำม                                                      ควำม                           ควำม
                       ยุทธศำสตร  ์    เป้ำหมำยผลผลิต   ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร  ์  กลยุทธ์     เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์   ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์   โครงกำร/งำน               ผู้รับผิดชอบ
                                                                        ส ำเร็จ                                                   ส ำเร็จ                        ส ำเร็จ
                   ยุทธศำสตร์ที่ 3 ด้านการ  1. อาจารย์เป็นผู้น าทาง  1. ร้อยละของอาจารย์มี     กลยุทธ์ที่ 9 เสริมสร้างการ 1. ผลักดันศักยภาพ  1. ร้อยละอาจารย์มี     1. โครงการพัฒนาการเรียนการสอน     หลักสูตร MBA
                   พัฒนาบุคลากร      วิชาการ มีการปฏิบัติงาน  คุณลักษณะแบบ KSA   พัฒนาองค์ความรู้ด้าน  อาจารย์ให้เป็นมืออาชีพ  คุณลักษณะแบบ KSA   โดยใช้กระบวนการการจัดการความรู้
                                     ได้อย่างมืออาชีพ มี  ได้แก่ ด้านความรู้  วิชาการ และสมรรถนะใน  ในด้านการจัดการเรียน  ได้แก่ ด้านความรู้  (KM) ของอาจารย  ์
                                     จริยธรรมและ      ความสามารถ              วิชาชีพ          การสอน เทคโนโลยี โดยมี  ความสามารถ       2. โครงการอบรมเพื่อสร้างอาจารย์ให ้     งานพัฒนาบุคลากร
                                     จรรยาบรรณวิชาชีพ   (Knowledge) ด้านทักษะ                  การพัฒนาอาจารย์ให้มี  (Knowledge) ด้านทักษะ   เป็นมืออาชีพ
                                     รวมถึงมีคุณลักษณะ แบบ  (Skills) และด้านทัศนคติ            ความเชี่ยวชาญในด้าน  (Skills) และด้านทัศนคติ   3. โครงการพัฒนาศักยภาพการ     ศูนย์ฯภูเก็ต
                                     KSA ได้แก่ ด้านความรู้  (Attitude) สามารถ                 ความรู้ความสามารถ   (Attitude)           ปฏิบัติงานของอาจารย์และเจ้าหน้าที่
                                     ความสามารถ       ปฏิบัติงานได้อย่างมือ                    (Knowledge) ด้านทักษะ
                                     (Knowledge) ด้านทักษะ  อาชีพ มีจริยธรรม และ               (Skills) และด้านทัศนคติ
                                     (Skills) และด้านทัศนคติ   จรรยาบรรณวิชาชีพ                (Attitude) ที่ดีต่อ
                                     (Attitude)                                                มหาวิทยาลัย รวมถึงมี
                                                                                               คุณธรรม จริยธรรมและ
                                                                                               จรรยาบรรณวิชาชีพที่
                                                                                               เหมาะสม

                                                                              กลยุทธ์ที่ 9 เสริมสร้างการ 2. แผนอัตราก าลัง  2. มหาวิทยาลัยมีแผนใน     2. โครงการสรรหาและคัดเลือก     งานบุคคล
                                                                              พัฒนาองค์ความรู้ด้าน  สอดคล้องกับทิศทางของ  การก าหนดอัตราก าลัง  คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่
                                                                              วิชาการ และสมรรถนะใน  การพัฒนาด้านวิชาการ   สอดคล้องกับทิศทางของ
                                                                              วิชาชีพ          และตรงกับความต้องการ  การพัฒนาด้านวิชาการ
                                                                                               ของมหาวิทยาลัย    และตรงกับความต้องการ
                                                                                                                 ของมหาวิทยาลัย
                                                                                                                 3. ร้อยละของผู้สอนที่มี  
                                                                                                                 คุณภาพสูง





                                                                                                                                                                               45
   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88