Page 87 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2564
P. 87
ตำรำงท 12: ควำมส ำเร็จตำมยุทธศำสตร์ที่ 3 และกลยุทธ์ที่ 9-13 (ต่อ)
ี่
ควำม ควำม ควำม
ยุทธศำสตร ์ เป้ำหมำยผลผลิต ตัวชี้วัดระดับยุทธศำสตร ์ กลยุทธ์ เป้ำประสงค์เชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดระดับกลยุทธ์ โครงกำร/งำน ผู้รับผิดชอบ
ส ำเร็จ ส ำเร็จ ส ำเร็จ
6. งานการจัดการองค์ความรู้ (KM) ส านักส่งเสริมวิจัยฯ
7. งานการเผยแพร่ผลงานวิจัยใน ส านักส่งเสริมวิจัยฯ
ระดับนานาชาติ
3. จ านวนของงานวิจัย กลยุทธ์ที่ 10 เสริมสร้าง 2. ส่งเสริมให้อาจารย์มี 2. จ านวนของงานวิจัยที่ 1. โครงการวารสารบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ
หรือนวัตกรรมที่เชื่อมโยง การพัฒนาด้านวิจัยและ การจัดท างานวิจัยเพื่อ เชื่อมโยงกับความต้องการ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ ์
กับความต้องการของ นวัตกรรม ส่งเสริมความมั่งคั่งทาง ของชุมชน สังคม 2. งานทุนวิจัย ส านักส่งเสริมวิจัยฯ
ชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ การรักษ ์ สิ่งแวดล้อม และคุณภาพ
และสาธารณสุข สิ่งแวดล้อม การมีสังคมที่ ชีวิต
อยู่ดีมีสุข การเสริมสร้าง
ภูมิปัญญามนุษย ์
4. อาจารย์มีการพัฒนาให ้ 5. ร้อยละอาจารย์ที่มีการ กลยุทธ์ที่ 11 เสริมสร้าง 1. มุ่งพัฒนาอาจารย์ให ้ 1. ร้อยละของอาจารยที่มี 1. โครงการพัฒนาอาจารย์ให้ด ารง งานพัฒนาบุคลากร
์
ด ารงต าแหน่งทางวิชาการ พัฒนาทางต าแหน่ง การพัฒนาด้านการท า ด ารงต าแหน่งทางวิชาการ การพัฒนาทางต าแหน่ง ต าแหน่งทางวิชาการ
มากขึ้น วิชาการที่สูงขึ้น ต าแหน่งทางวิชาการใน วิชาการที่สูงขึ้น 2. โครงการเข้าค่ายอบรมการจัดท า ศูนย์ฯภูเก็ต
หลากหลายรูปแบบและมี ผลงาน เพื่อขอต าแหน่งทางวิชาการ
คุณวุฒิ
์
5. อาจารย์มีคุณวุฒิทาง 6. ร้อยละอาจารย์ที่มีการ กลยุทธ์ที่ 11 เสริมสร้าง 2. มุ่งพัฒนาอาจารย์ให้มี 2. ร้อยละของอาจารยที่มี 1. โครงการพัฒนาอาจารย์ให้มีคุณวุฒิ งานพัฒนาบุคลากร
การศึกษาที่สูงขึ้น พัฒนาคุณวุฒิทาง การพัฒนาด้านการท า คุณวุฒิทางการศึกษาที่ การพัฒนาคุณวุฒิทาง การศึกษาที่สูงขึ้น
การศึกษาที่สูงขึ้น ต าแหน่งทางวิชาการใน สูงขึ้น การศึกษาที่สูงขึ้น
หลากหลายรูปแบบและมี
คุณวุฒิ
6. เจ้าหน้าที่มีการพัฒนา 7. มีการพัฒนาศักยภาพ กลยุทธ์ที่ 12 เสริมสร้าง 1. มุ่งผลักดันและพัฒนา 1. มีโครงการ/กิจกรรมที่ 1. โครงการส่งเสริมและพัฒนา งานพัฒนาบุคลากร
ศักยภาพในการท างาน ของเจ้าหน้าที่เพื่อรองรับ และพัฒนาศักยภาพของ ศักยภาพให้กับเจ้าหน้าที่ พัฒนาศักยภาพให้กับ เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชพฤกษ ์
เพื่อรองรับการ การเปลี่ยนแปลงในการ เจ้าหน้าที่ เพื่อรองรับการ ให้ตรงกับสายงาน เพื่อ เจ้าหน้าที่ให้ตรงกับสาย
เปลี่ยนแปลง ท างาน เปลี่ยนแปลง รองรับการเปลี่ยนแปลง งาน
47