Page 163 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 163
ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย
เป้าหมายผลผลิต สื่อสารภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยตามอัตลักษณ์ “มหาวิทยาลัยที่มีความเป็นเลิศทางด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital
์
University)” โดยเน้นการสื่อสารภาพลักษณที่เป็นมหาวิทยาลัยแห่งการบริหารจัดการ และ มีการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ในหลากหลายรูปแบบ เพอเพิ่ม
ื่
จ านวนนักศึกษาในหลากหลายกลุ่ม
โดยมีตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิต ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 32
ตารางที่ 32 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 8
เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
ที่ ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 8 กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
2567 2568 2569 2570 2571
1 จ านวนช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารผ่าน 6 ช่องทาง 7 ช่องทาง 8 ช่องทาง 9 ช่องทาง 9 ช่องทาง กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์ในความเป็น
เทคโนโลยี มหาวิทยาลัย
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2
ั
กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพนธ์ตามรูปแบบกระแส
สื่อสังคมออนไลน์
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3
- เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4
แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567) 73