Page 163 - แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัย ปี2567-2571
P. 163

ยุทธศาสตร์ที่ 8 การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย

                       เป้าหมายผลผลิต สื่อสารภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยตามอัตลักษณ์ “มหาวิทยาลัยที่มีความเป็นเลิศทางด้านธุรกิจและดิจิทัล (Smart Business and Digital
                                                    ์
               University)” โดยเน้นการสื่อสารภาพลักษณที่เป็นมหาวิทยาลัยแห่งการบริหารจัดการ และ มีการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ในหลากหลายรูปแบบ เพอเพิ่ม
                                                                                                                                                      ื่
               จ านวนนักศึกษาในหลากหลายกลุ่ม

               โดยมีตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิต ดังข้อมูลที่ปรากฏในตารางที่ 32

               ตารางที่ 32 ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 8
                                                                          เป้าหมาย ณ ปีการศึกษา
             ที่   ตัวชี้วัดเป้าหมายผลผลิตยุทธศาสตร์ที่ 8                                                           กลยุทธ์และเป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้อง
                                                           2567        2568       2569       2570        2571

             1  จ านวนช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารผ่าน        6 ช่องทาง  7 ช่องทาง  8 ช่องทาง  9 ช่องทาง  9 ช่องทาง  กลยุทธ์ที่ 22 สื่อสารภาพลักษณ์ในความเป็น

                  เทคโนโลยี                                                                                       มหาวิทยาลัย
                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2

                                                                                                                                           ั
                                                                                                                  กลยุทธ์ที่ 23 การประชาสัมพนธ์ตามรูปแบบกระแส
                                                                                                                  สื่อสังคมออนไลน์

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2

                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 3
                                                                                                                  - เป้าประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 4












                         แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ปีการศึกษา 2567 - 2571 (ปรับปรุงปีการศึกษา 2567)                    73
   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168